Chỉ với 10 giây, Nhã Phương đã để lộ sự thật bất ngờ sau khi lấy Trường Giang

Hậu trường 12/10/2018 12:46

Chia sẻ mới nhất của Nhã Phương khiến khán giả có thể dễ dàng nhận thấy những thay đổi của Nhã Phương sau đám cưới với Trường Giang.

Mới đây trên trang cá nhân Facebook của Nhã Phương đã đăng một đoạn clip ngắn vẻn vẹn 10 giây. Trong clip, nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" đã đốn hạ tim fans bằng gương mặt trong veo, xinh đẹp với những biểu cảm dễ thương, nhí nhảnh. Nhã Phương cũng chú thích đầy hờn dỗi đáng yêu: “Đi làm mà chọn mãi không được khuôn hình trọn vẹn“.

Chỉ với 10 giây, Nhã Phương đã để lộ sự thật bất ngờ sau khi lấy Trường Giang - Ảnh 1

Chỉ với 10 giây, Nhã Phương đã để lộ sự thật bất ngờ sau khi lấy Trường Giang - Ảnh 2

Hình ảnh Nhã Phương tươi cười rạng rỡ trong đoạn clip ngắn.

Bài chia sẻ hiếm hoi của Nhã Phương sau đám cưới cổ tích với nam danh hài Trường Giang đã thu hút sự chú ý của mọi người. Qua đoạn clip ngắn ngủi những đã đủ giúp khán giả nhận thấy, nữ diễn viên rất nhí nhảnh, tươi vui của Nhã Phương sau khi kết hôn.

Trước cảnh tượng này, nhiều fan cũng bày tỏ sự xúc động vì cuối cùng sau bao sóng gió, nữ diễn viên có được hạnh phúc với Trường Giang.

Người hâm mộ còn gọi cô là “bà Mười Khó″ và nhắn nhủ: “Nhìn gương mặt đầy rạng rỡ của Nabi cũng đủ hiểu Nabi hạnh phúc thế nào rồi. Chúc Nabi mãi hạnh phúc thế này nghen”, “Mãi như thế nhé bạn . Hai người phải thiệt thiệt hạnh phúc cho bà con quê tui mừng nha. Yêu 2 bạn.

 Còn về phía Trường Giang, trước đó anh đã thu hút rất nhiều sự chú trong lần đầu tiên xuất hiện công khai đầu tiên sau đám cưới. Người hâm mộ cũng cảm thấy vui vì sự thay đổi của Trường Giang sau khi lấy vợ, tâm trang của anh lúc nào cũng vui vẻ và cởi mở hơn với mọi người.

Cụ thể, thay vì né tránh nhắc chuyện tình cảm như trước, Trường Giang tỏ ra khá thoải mái khi chia sẻ: “Lấy vợ vui lắm, tôi còn nghĩ tại sao trước đây mình không lấy vợ sớm hơn. Giờ tôi đã 36 tuổi rồi, nếu tôi lấy từ lúc 30 thì giờ đã có con rồi, lấy vợ trễ quá thì sau này lại cha già con mọn”.

Chỉ với 10 giây, Nhã Phương đã để lộ sự thật bất ngờ sau khi lấy Trường Giang - Ảnh 3

Hình ảnh mới nhất của Trường Giang tại 1 sự kiện.

 Có lẽ, sau đám cưới cổ tích, điều mà khán giả của Nhã Phương – Trường Giang mong chờ nhất hiện tại là một lời xác nhận về em bé sắp chào đời trong thời gian không xa.

Trường Giang và Nhã Phương làm lễ kết hôn hôm 25/9 tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng ở TP.HCM. Sau đám cưới, cả hai dành thời gian để đi du lịch cùng gia đình tại Phú Quốc. Sau đó, bộ đôi diễn viên 49 ngày có tuần trăng mật ngọt ngào tại Hàn Quốc. Hiện cả hai đã trở về Việt Nam để tiếp tục với guồng quay công việc của mình.

Bị bắt gặp đi trăng mật, Trường Giang và Nhã Phương phản ứng trái ngược khi khán giả xin chụp hình

Hai vợ chồng Nhã Phương và Trường Giang được khán giả xin chụp ảnh khi bị bắt gặp trên đường phố.

TIN MỚI NHẤT