Thanh Thúy - Đức Thịnh sau 15 năm kết hôn: Hài lòng với cuộc sống viên mãn, đầy ắp tiếng cười

Hậu trường 24/05/2023 15:00

Thanh Thúy - Đức Thịnh là cặp đôi nổi tiếng trong làng giải trí phía Nam. Sau 15 năm về chung một nhà, cả hai vẫn gắn bó, bền chặt và ngày càng được ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, viên mãn.

Thanh Thuý từng được nhiều chàng trai giàu có theo đuổi nhưng vẫn chọn Đức Thịnh

Trong chương trình The Khang Show phát sóng gần đây, Thanh Thuý và Đức Thịnh chia sẻ, mối tình của của họ nảy nở khi cả hai hợp tác chung trong vở kịch Em và ngôi sao. Lúc ấy, Thanh Thuý là nữ chính, còn Đức Thịnh làm đạo diễn. Tuy vậy, thời gian đầu, họ từng không có ấn tượng tốt về nhau.

Thanh Thúy - Đức Thịnh sau 15 năm kết hôn: Hài lòng với cuộc sống viên mãn, đầy ắp tiếng cười - Ảnh 1
Thanh Thuý và Đức Thịnh chia sẻ chuyện tình yêu trong chương trình The Khang Show

Theo Thanh Thuý, cô không "ưa" ông xã vì tính cách nghiêm túc, khắt khe. Những năm 2000, Thanh Thuý nổi tiếng và đắt show nhưng không có người quản lý. Vì vậy, cô phải tự lo liệu, quán xuyến mọi công việc. 

Thấy Thanh Thuý mỗi ngày đều nhận rất nhiều cuộc gọi hợp tác dù đang làm việc chung, Đức Thịnh có phần khó chịu. Anh thậm chí còn nghĩ rằng cô là "người hời hợt, ham tiền, không biết quan tâm tới người khác".

Tuy nhiên, khi tiếp xúc và làm việc cùng nhau nhiều hơn, Đức Thịnh dần nhận ra Thanh Thuý là một cô gái rất dịu dàng, ngọt ngào. Từ những hiểu lầm ban đầu, nam đạo diễn đã phải lòng cô diễn viên xinh đẹp từ lúc nào.

Dù vậy, Đức Thịnh không dám ngỏ lời với Thanh Thuý bởi khi ấy cô đã là "hoa có chủ". Chỉ đến khi người đẹp chia tay người yêu, anh mới có dịp tiếp cận và mạnh dạn đề nghị với cô cho 2 tháng thử thách để chứng minh tình cảm.

Thanh Thúy - Đức Thịnh sau 15 năm kết hôn: Hài lòng với cuộc sống viên mãn, đầy ắp tiếng cười - Ảnh 2
Sự chân thành, giản dị của Đức Thịnh đã khiến Thanh Thuý rung động dù xung quanh cô từng có nhiều "vệ tinh" theo đuổi

Trước sự chân thành của Đức Thịnh, Thanh Thuý nhận lời, song không kỳ vọng lắm bởi lúc đó xung quanh cô có rất nhiều "vệ tinh". "Khi ấy, tôi được rất nhiều chàng trai vừa đẹp vừa giàu săn đón. Họ toàn đi siêu xe cỡ Mercedes, Lamborghini... Trong khi đó, anh Thịnh bấy giờ chỉ là người có năng lực thôi, chứ chưa được công nhận là đạo diễn giỏi, ngoại hình càng không có gì đặc biệt", nữ diễn viên thổ lộ.

Có lần, Thanh Thúy rủ Đức Thịnh đi chơi ở một khách sạn 5 sao cùng nhóm bạn. Lúc thanh toán, nam đạo diễn vã mồ hôi lúc vì không mang đủ tiền. Thấy vậy, Thanh Thúy phải lén đưa tiền để bạn trai không bẽ mặt. Trên đường về, Đức Thịnh khuyên Thanh Thúy không nên đến những nơi xa xỉ, gợi ý những điểm hẹn hò khác bình dân hơn.

Chính sự hiền lành, chất phác và chân thành của Đức Thịnh đã giúp anh trở nên khác biệt so với những người theo đuổi Thanh Thúy. Cô nhận thấy dù không phải là mẫu đàn ông lãng mạn, nhiều tiền nhưng anh lại sẵn sàng hy sinh và biết quan tâm bạn gái. Điều đó khiến trái tim của Thanh Thuý bị chinh phục.

Cuộc sống hạnh phúc sau 15 năm kết hôn

Sau 3 năm hẹn hò, Thanh Thúy và Đức Thịnh chính thức về chung một nhà vào tháng 5/2008. Đến nay, cặp đôi đã gắn bó bên nhau 15 năm và có 2 con trai.

Thanh Thúy - Đức Thịnh sau 15 năm kết hôn: Hài lòng với cuộc sống viên mãn, đầy ắp tiếng cười - Ảnh 3
Tổ ấm hạnh phúc của vợ chồng Thanh Thuý - Đức Thịnh

Giống như nhiều cặp vợ chồng khác, Thanh Thuý - Đức Thịnh cũng từng trải qua những khó khăn, thử thách trong 15 năm kết hôn. Có thời điểm, Đức Thịnh gặp áp lực và chỉ muốn chuyên tâm vào diễn xuất, đạo diễn, còn Thanh Thúy lại không muốn đứng yên một chỗ nhiều năm làm nghề.

Vì bất đồng quan điểm, cả hai từng hạn chế xuất hiện chung. Thậm chí, có giai đoạn Thanh Thúy tiết lộ, mối quan hệ của vợ chồng cô có sự xuất hiện của một người khác. Nhưng rồi, sau tất cả, Thanh Thúy và Đức Thịnh vẫn nắm lấy tay nhau. Nhờ vượt qua sóng gió, họ biết cách thấu hiểu và yêu thương đối phương nhiều hơn.

Trong đời thường, Đức Thịnh rất yêu thương, chiều chuộng vợ. Thanh Thúy dí dỏm tiết lộ, ở nhà cô là người "thao túng tâm lý" ông xã và đưa ra quyết định trong gia đình. Dù bị "thao túng", nhưng Đức Thịnh lại biết ơn vợ vì điều này, bởi anh vốn ngại thay đổi, từ khi gặp Thanh Thuý anh ngày càng mạnh dạn và có quyết tâm theo đuổi ước mơ.

Hiện tại, vợ chồng Thanh Thuý đều hài lòng với cuộc sống. Trên mạng xã hội, cả hai thường xuyên “thả thính”, trêu đùa nhau, mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả. Nhờ những clip gần gũi, vui nhộn, cặp đôi ngày càng được người hâm mộ yêu mến.

Thanh Thúy - Đức Thịnh sau 15 năm kết hôn: Hài lòng với cuộc sống viên mãn, đầy ắp tiếng cười - Ảnh 4

Thanh Thúy - Đức Thịnh sau 15 năm kết hôn: Hài lòng với cuộc sống viên mãn, đầy ắp tiếng cười - Ảnh 5
Cặp đôi khiến dân mạng thích thú khi khoe ảnh kỷ niệm 15 năm ngày cưới theo phong cách hài hước, dễ thương

Cách đây không lâu, vợ chồng Thanh Thúy và Đức Thịnh đã kỷ niệm 15 năm ngày cưới. Trong ngày vui, cặp đôi diện sơ mi trắng đơn giản, tạo dáng chụp ảnh với biểu cảm dễ thương. Cả hai còn hài hước bật mí bí quyết "giữ lửa" hôn nhân:

"Hôm nay là kỷ niệm 15 năm ngày cưới, vợ chồng mình vẫn luôn cảm thấy rất vui và bình an khi ở bên nhau, bí quyết để vẫn hạnh phúc của vợ chồng mình là:

Biết đủ! Mỗi ngày chỉ mong đủ ăn, vẫn còn có nhà để ở, vẫn có job cho công việc mình yêu thích để làm. Không ai quá ham kiếm tiền để rồi không còn thời gian tận hưởng cuộc sống".

Biết điều! Vợ chồng cũng có lúc chán nhau, trong công việc cũng có lúc bất đồng ý kiến nhưng trong lòng mỗi người luôn có sự trân trọng, luôn nhìn thấy mặt tốt của người kia để có thể bỏ qua những tật xấu của họ mà sống".

Biết đưa! Là đưa tiền, đưa quyền cho vợ quán xuyến. Cái gì mình giỏi thì mình làm, nếu vợ đã giỏi thu xếp chuyện gia đình, nắm tiền nhưng biết tiết kiệm, đầu tư, thì mình cứ xem vợ như cái … ATM vậy á, cần thì mình rút (có hỏi trước). 

Tuy nhiên, cũng phải xem xét năng lực giữ tiền và nhân cách của cô ấy, có phải là người ham mê cờ bạc, rượu chè, trai gái không, nếu là người tin tưởng được thì mình giao cho phẻ, mình rung đùi ngồi uống cafe".

'Bí mật' được bật mí của cặp vợ chồng Thanh Thúy - Đức Thịnh sau 15 năm chung sống khiến người hâm mộ thích thú

Cặp đôi ''nàng diễn viên chàng đạo diễn'' Thanh Thúy - Đức Thịnh đã có 15 năm chung sống hạnh phúc bên nhau. Mới đây, cả hai khiến người hâm mộ phấn khích khi tiết lộ một bí mật giấu kín suốt bao nhiêu năm qua.

TIN MỚI NHẤT