Thanh Thảo cởi đồ khoe bụng bầu vượt mặt ở tuổi 41

Hậu trường 30/05/2018 12:39

Vừa công bố mang thai ở tuổi 41, nữ ca sĩ "Búp bê" đã thực hiện loạt ảnh đặc biệt để ghi lại khoảnh khắc bầu bí ở tháng thứ 8 trước ngày cô lên chức làm mẹ.

Thanh Thảo cởi đồ khoe bụng bầu vượt mặt ở tuổi 41 - Ảnh 1
Sau khi hé lộ thông tin đang mang thai bé gái 8 tháng cùng bạn trai Việt kiều, Thanh Thảo đã khiến rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp lẫn khán giả cảm thấy bất ngờ. Nữ ca sĩ cho biết, dù trước đây cô vẫn thường xuyên cập nhật hình ảnh mới trên Facebook, nhưng do cơ thể gọn gàng, không tăng cân nhiều nên ít ai phát hiện. Cô cũng muốn giữ cho mình những gì riêng tư và thiêng liêng nhất nên không vội chia sẻ chuyện mang thai.
Thanh Thảo cởi đồ khoe bụng bầu vượt mặt ở tuổi 41 - Ảnh 2
Cho đến khi em bé sắp chào đời, cộng thêm sự động viên từ gia đình, nữ ca sĩ mới thực hiện loạt ảnh bầu để làm kỷ niệm và quyết công bố thông tin này với khán giả. Trong loạt ảnh mà giọng ca Búp bê vừa hé lộ, cô cởi đồ khoe bụng bầu vượt mặt, miệng luôn nở nụ cười vì sắp được chào đón cô công chúa đầu lòng ở tuổi 41.
Thanh Thảo cởi đồ khoe bụng bầu vượt mặt ở tuổi 41 - Ảnh 3
Thanh Thảo cho biết, dù có con với chồng Việt kiều, nhưng cô không sợ con nuôi Jacky ghen tị.
Thanh Thảo cởi đồ khoe bụng bầu vượt mặt ở tuổi 41 - Ảnh 4
“Tôi đã sớm báo tin vui cho Jacky và cho con biết là con sắp có em, tập cho con cách yêu thương em từ khi em chưa chào đời. Chính Jacky đã tự tay trang trí phòng cho em bé, dán tường bằng những hình ảnh vui mắt cho em, bé còn phụ ba đóng nôi cho em. Thỉnh thoảng, Jacky còn xoa tay hoặc áp vào bụng mẹ để trò chuyện với em và luôn miệng hỏi mẹ khi nào em chào đời”, nữ ca sĩ hạnh phúc cho hay.
Thanh Thảo cởi đồ khoe bụng bầu vượt mặt ở tuổi 41 - Ảnh 5
Hiện, Thanh Thảo có những tháng ngày hạnh phúc nhất, cô được chồng cưng chiều hết mức. Nữ ca sĩ kể, vì là bác sĩ nên anh chăm sóc cho cô rất kỹ lưỡng từ bữa ăn cho đến giấc ngủ, đó là lý do dù Thanh Thảo mang thai nhưng cô ít bị ốm nghén, vóc dáng không quá xồ xề dù sắp đến ngày sinh.
Thanh Thảo cởi đồ khoe bụng bầu vượt mặt ở tuổi 41 - Ảnh 6
Từ ngày mang thai bé gái đến nay, Thanh Thảo đã nghỉ ngơi không nhận show diễn, cô cũng không bay các chuyến bay xa về Việt Nam mà toàn tâm toàn ý dưỡng thai tại Mỹ.
Thanh Thảo cởi đồ khoe bụng bầu vượt mặt ở tuổi 41 - Ảnh 7
Sau khi em bé chào đời, nữ ca sĩ mới tính đến chuyện trở lại nghệ thuật vào cuối năm nay cùng những dự án mới kỷ niệm 25 năm ca hát.

Thấy Thanh Thảo khoe bụng bầu 8 tháng to tướng, Đàm Vĩnh Hưng vào phán ngay câu này

Sau khi tiết lộ đang mang thai con gái đầu lòng, Thanh Thảo bất ngờ khoe bụng bầu 8 tháng khá lớn.

TIN MỚI NHẤT