Thanh Lam nói thật chuyện 'bỏ' Quốc Trung, chồng cũ nuôi con

Hậu trường 19/07/2018 12:59

Cô cho biết hai con ngoan, có thành tựu chính là câu trả lời cho quyết định ngày xưa của cô là sáng suốt.

Là một trong bốn giọng ca được mệnh danh là diva của làng nhạc Việt, thế nhưng đời tư của Thanh Lam lại khá nhiều truân chuyên và bí ẩn với công chúng. Mới đây, trên một tờ báo Thanh Lam đã có những chia sẻ về những điều hiếm ai biết của mình.

Dư luận đang xôn xao chuyện trao nhầm con ở Ba Vì, ít ai biết Thanh Lam lúc mới ra đời cũng bị đánh tráo ở bệnh viện. May là mẹ cô phát hiện kịp thời và nhờ thế, cuộc đời cô không phải đi theo một hướng khác.

Thanh Lam kể, cô bị một người phụ nữ ở Phú Thọ đánh tráo lúc ra đời. Người này đẻ mổ, phải dùng giác hút nên vì sợ sau này có thể bị ảnh hưởng thần kinh nên quyết định tráo con với mẹ của cô.

Thanh Lam nói thật chuyện 'bỏ' Quốc Trung, chồng cũ nuôi con - Ảnh 1

Nhắc về chuyện ly hôn Quốc Trung, Thanh Lam cho biết, ở lứa tuổi này cô nhìn lại thời trẻ mình đòi hỏi người đàn ông như mình mong muốn. Lúc đó là sự kì vọng của tuổi trẻ, giờ trải nghiệm sống nhiều cô thấy đó là chuyện bình thường bởi chẳng ai có được tất cả mọi thứ.

Nói về chuyện để chồng cũ nuôi cả hai con, cô cho biết khi ly hôn bố mẹ phải tìm nơi an toàn nhất cho các con, không được để khó khăn cho các con. Con cô giờ đã lớn, đã hiểu chuyện và cô muốn nói dù ly hôn nhưng hai con vẫn được tình cảm cả bố và mẹ dành cho mình.

Thanh Lam giãi bày: "Thời gian đầu sau ly hôn, tôi nghĩ cách nào an toàn và tốt nhất cho con mình. Ở với anh Quốc Trung, không chỉ có anh ấy mà còn có ông bà. Ông là nhà giáo nhân dân, bà dạy đàn piano cho các cháu. Bây giờ, cứ nhìn hai con là mọi người sẽ hiểu quyết định của tôi hoàn toàn đúng.

Thanh Lam nói thật chuyện 'bỏ' Quốc Trung, chồng cũ nuôi con - Ảnh 2

Tất nhiên, tôi phải chịu những dị nghị của mọi người chứ. Nhưng tôi sẵn sàng nhận về mình mọi thiệt thòi và chả cần phải đi thanh minh với mọi người".

Cô cho biết hai con ngoan, có thành tựu chính là câu trả lời cho quyết định ngày xưa của cô là sáng suốt. Nếu mang con theo cuộc sống thăng trầm của mình, cô thấy đó là sự nguy hiểm. Cô cho biết với cuộc sống của một người làm nghệ thuật như cô, sống mà cứ theo cách nhìn của mọi người thì… vứt đi.

Bản thân cô cũng phải bù đắp kinh khủng để các con không bị chấn thương tâm lý. Cô cũng dành lời nhận xét về hai con của mình và thấy rằng, cả hai đều đang rất tốt.

Hơn 15 năm sau ly hôn, diva Thanh Lam vẫn được chồng cũ làm điều này trong ngày sinh nhật

Nhiều năm sau ly hôn, nhạc sĩ Quốc Trung vẫn khiến công chúng nể phục với cách cư xử khéo léo, văn minh với vợ cũ Thanh Lam.

TIN MỚI NHẤT