Ở tuổi U50, Hà Kiều Anh, Thanh Lam khoe ngực đầy "đốt mắt" khán giả

Giải trí 13/11/2017 05:32

Hoa hậu Hà Kiều Anh, ca sĩ Thanh Lam đều là những cái tên rất nổi tiếng trong giới showbiz. Cả hai dù đã ở tuổi U50 nhưng vẫn giữ được nét đẹp khiến các cô gái trẻ phải ghen tỵ.

Hoa hậu Việt Nam 1992 - Hà Kiều Anh

 Ở tuổi U50, Hà Kiều Anh, Thanh Lam khoe ngực đầy 'đốt mắt' khán giả - Ảnh 1

Dù sắp chạm ngõ tuổi ngũ nhưng Hà Kiều Anh vẫn rất xinh đẹp và quyến rũ, đặc biệt chị luôn biết cách khoe vòng một nóng bỏng của mình.

 Ở tuổi U50, Hà Kiều Anh, Thanh Lam khoe ngực đầy 'đốt mắt' khán giả - Ảnh 2

Hà Kiều Anh (sinh năm 1976) đăng quang ngôi vị Hoa hậu toàn quốc báo Tiền Phong (tiền thân của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam) năm 1992. Chị là người đẹp trẻ tuổi nhất từng đăng quang ngôi vị danh giá này trong lịch sử các cuộc thi Hoa hậu ở Việt Nam.

 Ở tuổi U50, Hà Kiều Anh, Thanh Lam khoe ngực đầy 'đốt mắt' khán giả - Ảnh 3

Khi đó, Hà Kiều Anh mới 16 tuổi và đang là sinh viên trung cấp thanh nhạc năm thứ nhất của Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài danh hiệu Hoa hậu toàn quốc, Hà Kiều Anh còn được vinh danh Miss Taejon - Hoa hậu Vinh viên Thế giới 1993 và lọt vào top 5 Hoa hậu Sinh viên Thế giới 1993.

 Ở tuổi U50, Hà Kiều Anh, Thanh Lam khoe ngực đầy 'đốt mắt' khán giả - Ảnh 4

Mỹ nhân họ Hà cũng khá long đong trong chuyện tình duyên và dính phải nhiều lùm xùm khi tham gia diễn xuất phim ảnh. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, Hà Kiều Anh đang có cuộc sống gia đình hạnh phúc bên chồng đại gia. Mặc dù mới sinh con thứ 3 nhưng Hà Kiều Anh vẫn đẹp và quyến rũ.  

Nói về phong cách thời trang, Hoa hậu Hà Kiều Anh có gu mặc không ổn định, đôi khi mắc lỗi kém tinh tế, diêm dúa khi đi dự sự kiện. Hoặc có lúc Kiều Anh lại diện quá sexy, hớ hênh nội y bất chấp tuổi tác khiến người hâm mộ bất ngờ. 

 Ở tuổi U50, Hà Kiều Anh, Thanh Lam khoe ngực đầy 'đốt mắt' khán giả - Ảnh 5

Không ít lần Kiều Anh lọt top sao mặc xấu nhất tuần của showbiz. Điển hình nhất là chiếc đầm không phù hợp vóc dáng Hà Kiều Anh trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016. Thế nhưng một năm trở lại đây, Hà Kiều Anh đã thay đổi phong cách thời trang, với chiếc váy ôm sát dài màu xanh dương nhẹ nhàng hay màu đen bí ẩn trông chị quý phái nhưng không kém phần quyến rũ.

Thanh Lam "kiêu hãnh" khoe vòng 1  

 Ở tuổi U50, Hà Kiều Anh, Thanh Lam khoe ngực đầy 'đốt mắt' khán giả - Ảnh 6Ở tuổi U50, Hà Kiều Anh, Thanh Lam khoe ngực đầy 'đốt mắt' khán giả - Ảnh 7

Ở tuổi U50 và đã lên chức bà ngoại nhưng Thanh Lam lại có phong cách thời trang táo bạo so với nhiều ca sĩ cùng thế hệ. Nếu như những nữ nghệ sĩ khác ở tuổi này ăn mặc "kín cổng cao tường" thì Thanh Lam vẫn tự tin khoe nét căng tràn và xuân sắc của mình ra một cách đầy kiêu hãnh.

 Ở tuổi U50, Hà Kiều Anh, Thanh Lam khoe ngực đầy 'đốt mắt' khán giả - Ảnh 8

Sinh năm 1969 nhưng Thanh Lam vẫn khiến nhiều cô gái trẻ ngưỡng mộ, thậm chí là ghen tỵ bởi đường cong cơ thể cùng làn da mịn màng của chị không thua kém gái đôi mươi. Đặc biệt chị luôn biết khoe ra những ưu điểm của mình là đôi chân thon và vòng một “khủng” một cách tự tin mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện.

 Ở tuổi U50, Hà Kiều Anh, Thanh Lam khoe ngực đầy 'đốt mắt' khán giả - Ảnh 9

Chị được mệnh danh là “người đàn bà hát” bởi ngoài chất giọng thiên phú, chị là người quá nhiều năng lượng, luôn luôn sẵn sàng rực cháy, “đốt” mọi thứ khi mình đi qua. Những bài hát Thanh Lam hát luôn đong đầy cảm xúc, chất chứa nhiều nỗi niềm. Chị khiến cho khán giả mê đắm trong không gian âm nhạc, nơi có Thanh Lam đang phiêu.

Ở tuổi U50, Hà Kiều Anh, Thanh Lam khoe ngực đầy 'đốt mắt' khán giả - Ảnh 10
Ngoài đời thường, Thanh Lam cũng thường xuyên chọn phong cách trẻ trung, nữ tính, khoe vẻ đẹp mặn mà cùng đôi chân thon gọn của mình.

Hoa hậu Hà Kiều Anh đã đẹp hết phần thiên hạ, nhìn sang nhan sắc của con gái cô càng choáng hơn

Con gái út của Hoa hậu Hà Kiều Anh chỉ mới 2 tuổi nhưng sở hữu khuôn mặt với nhiều nét đẹp hoàn hảo không hề thua kém bà mẹ nổi tiếng. Cô bé được nhiều cư dân mạng ưu ái gọi là "Hoa hậu nhí", tương lai nhất định sẽ nối gót mẹ tỏa sáng ở các đấu trường nhan sắc.

TIN MỚI NHẤT