Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam bị chê ứng xử 'lạc đề', Mai Phương Thúy lên tiếng

Hậu trường 08/01/2018 06:53

"Thúy nghĩ đánh giá câu trả lời của thí sinh hoa hậu không giống thi đại học, đáp án không cần phải chính xác từng li từng tí", Mai Phương Thúy chia sẻ.

Tối 6/1, H'Hen Niê bất ngờ "vượt mặt" nhiều đối thủ nặng ký như Hoàng Thùy, Mâu Thanh Thủy để trở thành Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Ngay lập tức, cô trở thành tâm điểm của cư dân mạng. Ngoài đánh giá về ngoại hình nhiều người còn soi phần thi ứng xử của H'Hen Niê.

Rất nhiều người cho rằng, Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trả lời ứng xử chưa thật sự thuyết phục. Đặc biệt phần ứng xử ở Top 5, câu trả lời của H'Hen Niê bị cho là "lạc đề" so với câu hỏi của Hoa hậu Mai Phương Thúy.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam bị chê ứng xử 'lạc đề', Mai Phương Thúy lên tiếng - Ảnh 1
Hoa hậu Mai Phương Thúy xinh đẹp tại đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Liên lạc với Mai Phương Thúy trước những bàn cãi của nhiều người về phần ứng xử của H'Hen Niê, Hoa hậu Việt Nam 2006 cho biết:
"Câu hỏi của Thúy dành cho H'Hen Niê là: "Mạng xã hội là công cụ giúp con người tìm đến nhau nhanh hơn. Nếu trở thành Tân Hoa hậu Hoàn vũ, em sẽ làm gì để khuyến khích mọi người tìm đến mạng xã hội tích cực?".

Như vậy với câu trả lời, cách dùng mạng xã hội tích cực nhất là bớt phụ thuộc và dành nhiều thời gian thật sự cho nhau hơn của H'Hen Niê, Thúy thấy không hề lạc đề.

Mạng xã hội bản chất là tốt nhưng bị lạm dụng thì mới thành xấu, giờ ít dùng đi nó sẽ quay lại ý nghĩa tích cực ban đầu.

Với lại, Thúy nghĩ đánh giá câu trả lời của thí sinh hoa hậu không giống thi đại học, đáp án không cần phải chính xác từng li từng tí.

Ban giám khảo cũng không đánh giá cao cách trả lời truyền thống là quá tập trung vào nội dung câu trả lời đúng hay sai. Cái quan trọng là thí sinh dám nói lên chính kiến và thể hiện con người mình".

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam bị chê ứng xử 'lạc đề', Mai Phương Thúy lên tiếng - Ảnh 2
Theo chia sẻ của Mai Phương Thúy thì Hoàng Thùy và H'Hen Niê đều là những thí sinh xứng đáng với danh hiệu cao quý.

Chia sẻ thêm về danh hiệu á hậu dành cho Hoàng Thùy đã thật sự xứng đáng, Mai Phương Thúy thẳng thắn bày tỏ ý kiến riêng của mình:

"Cả H'Hen Niê và Hoàng Thùy, Thúy đều ưng. Ai làm hoa hậu cũng được nhưng thật sự á hậu tốt cho Thùy hơn và hoa hậu tốt cho H'Hen Niê hơn.
Thùy cá tính, sáng tạo, không ngại thay đổi. Cô ấy đúng là một chiến binh thực sự. Cô ấy là thí sinh mạnh nhất nhưng hoa hậu có rất nhiều ràng buộc, nghĩa vụ, trọng trách... nó sẽ kìm hãm sự sáng tạo của cô ấy.

Làm á hậu 1 phù hợp với Thùy hơn vì cô ấy vẫn có đủ điều kiện để thực hiện những dự án, sáng tạo táo bạo. Chắc chắn, Thùy sẽ trở thành một á hậu hoàn mỹ nhất và như thế sẽ tốt hơn là một hoa hậu gây tranh cãi.

Hơn nữa, Thùy có rất nhiều khả năng. Cô ấy sẽ sưu tập thêm nhiều thành tích, nhiều thành công khác trong tương lai. Làm Hoa hậu bây giờ có khi lại chặt đi đôi cánh của cô ấy, khiến cô ấy không phát huy được hết khả năng của mình.
Sau này, mọi người nhớ Thùy nhất với danh hiệu nào thì vẫn còn phải chờ xem bao giờ cô ấy mới chịu dừng lại và dừng ở đâu", Mai Phương Thúy chia sẻ.

Bất ngờ với nhan sắc của Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - H'Hen Niê khi để mặt mộc

Khi chưa 'tô son điểm phấn', gương mặt mộc của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - H'Hen Niê khiến nhiều người bất ngờ.

TIN MỚI NHẤT