Tâm Đoan: Tôi và chị Như Quỳnh có những chuyện phía sau sân khấu, khó nói ra lắm

Hậu trường 02/01/2021 10:35

"Mối quan hệ giữa tôi và chị Như Quỳnh không chỉ là nghệ sĩ với nghệ sĩ, mà còn là chị em, tỷ muội" – Tâm Đoan nói.

Mới đây, chương trình Music Box đã lên sóng, với sự tham gia của Như Quỳnh và Tâm Đoan, hai giọng nữ nổi bật nhất dòng nhạc Bolero tại hải ngoại trong nhiều giai đoạn sau 2000.

Đặc biệt, đây cũng là chương trình đánh dấu sự trở lại của Tâm Đoan sau nhiều năm vắng bóng.

Tâm Đoan: Tôi và chị Như Quỳnh có những chuyện phía sau sân khấu, khó nói ra lắm - Ảnh 1

Tại chương trình, Như Quỳnh và Tâm Đoan tỏ ra khá thân thiết với nhau, liên tục gọi nhau là tỷ muội. Như Quỳnh còn thừa nhận không biết nấu ăn. Tiếp đó, cô hỏi: "Muội muội bế quan lâu quá, tới giờ mới gặp. Lâu nay muội làm gì vậy?".

Tâm Đoan nghe vậy liền nghẹn ngào nói: "Chị Như Quỳnh hỏi khiến tôi chạnh lòng. Tôi là kiểu người cứ làm được việc gì một thời gian lại muốn thử sức ở việc khác.

Tôi cảm ơn trung tâm Thúy Nga luôn cho tôi cơ hội quay trở lại. Suốt thời gian qua tôi tạm ngưng ca hát để rẽ sang con đường khác, đó là kinh doanh. Nhưng trung tâm Thúy Nga vẫn dành một chỗ nho nhỏ cho tôi.

Thời gian qua, tôi nghỉ hát cũng khá lâu để lo làm ăn nên khá lắng rằng ngoại hình, giọng hát không còn được như mọi người. Chị Thủy giám đốc trung tâm động viên tôi rất nhiều, nói tôi trở lại đi fan rất nhớ tôi. Rồi chị ấy bảo tôi sẽ được hát với Như Quỳnh, thế là tôi mau mau nhận lời ngay.

Tôi thần tượng chị Như Quỳnh từ lâu lắm rồi, ai cũng biết. Tôi nghĩ, ai trong đời cũng có một thần tượng của riêng mình và chị Như Quỳnh là một thần tượng lớn của tôi.

Tâm Đoan: Tôi và chị Như Quỳnh có những chuyện phía sau sân khấu, khó nói ra lắm - Ảnh 2

Bên cạnh đó, tôi còn may mắn có được tình bạn với chị Như Quỳnh. Đó là điều tôi trân quý hơn cả.

Có nhiều lúc, tôi và chị Như Quỳnh gặp những chuyện phía sau sân khấu, khó nói ra lắm, chỉ có hai chị em mới hiểu nhau. Mỗi giây phút với tôi đều là một món quà. Mối quan hệ giữa tôi và chị Như Quỳnh không chỉ là nghệ sĩ với nghệ sĩ, mà còn là chị em, tỷ muội.

Ngày hôm nay trở lại sân khấu sau nhiều năm vắng bóng, lại được chị Như Quỳnh ngồi bè cho như thế này, tôi vui lắm. Khi nghe chị Như Quỳnh hát, tôi nhìn trộm chị không biết bao nhiêu lần".

Tiếp đó, Tâm Đoan bày tỏ sự tiếc nuối của mình: "Cuộc đời đã ngắn rồi, đời nghệ sĩ còn ngắn hơn nữa. Ai cũng dành hết tuổi thanh xuân, những gì hay nhất, đẹp nhất của mình cho sân khấu. Nhưng khi đã qua thời đỉnh cao rồi thì khán giả thường chê bai, quên lãng mình".

Nhân dịp đầu năm, vợ của chồng cũ Hồng Nhung gửi lời yêu thương đến 2 bé Tôm và Tép

Khẳng định mối quan hệ tốt đẹp với con riêng của chồng cũ Hồng Nhung, doanh nhân Thiri Thant Mon gửi lời chúc mừng năm mới đến hai bé Tôm và Tép.

TIN MỚI NHẤT