Sức khỏe của người mẫu 9x bị ung thư buồng trứng chuyển biến xấu: Di căn toàn ổ bụng, lan sang gan và phổi

Hậu trường 14/01/2019 16:13

Theo thông tin mới nhất, hiện tại bệnh ung thư buồng trứng của người mẫu Kim Anh đang chuyển biến ngày càng xấu. Cô phải đối mặt với nhiều cơn đau về thể xác.

Thông tin người mẫu Kim Anh mắc bệnh ung thư buồng trứng giai đoạn cuối nhận được sự quan tâm lớn của công chúng và giới nghệ sĩ nhiều ngày qua. Trên các trang mạng xã hội, rất đông nghệ sĩ đã lên tiếng kêu gọi giúp đỡ để chân dài 9x vượt qua giai đoạn khó khăn.

Sức khỏe của người mẫu 9x bị ung thư buồng trứng chuyển biến xấu: Di căn toàn ổ bụng, lan sang gan và phổi - Ảnh 1
Sau nhiều năm mang trên mình căn bệnh quái ác, sức khỏe của Kim Anh đang chuyển biến xấu - Ảnh: Internet

Theo thông tin mới nhất, sức khỏe của cô ngày càng suy yếu, sụt cân nhiều sau hơn 60 lần hóa trị trong 3 năm. Tế bào ung thư đã di căn toàn ổ bụng và lan sang một số bộ phận như gan, phổi. Cô thường xuyên bị khó thở vì ứ dịch phổi, không ăn uống được. Có nhiều đêm Kim Anh phải tiêm thuốc giảm đau liên tục để làm dịu bớt những cơn đau quằn quại.

Sức khỏe của người mẫu 9x bị ung thư buồng trứng chuyển biến xấu: Di căn toàn ổ bụng, lan sang gan và phổi - Ảnh 2
Hình ảnh Kim Anh với thân hình gầy guộc, nằm thoi thóp trên giường bệnh khiến nhiều người xót xa - Ảnh: Internet

Hiện tại, trí nhớ của chân dài này rất kém vì dùng thuốc giảm đau nhiều. Tuy nhiên, nếu không sử dụng cô sẽ không ngủ được vì những cơn đau hành hạ. Chưa hết, do biến chứng của căn bệnh quái ác, Kim Anh giao tiếp khó khăn. Cô không thể đi lại được, mọi sinh hoạt đều diễn ra trên giường bệnh với sự trợ giúp của người thân.

Sức khỏe của người mẫu 9x bị ung thư buồng trứng chuyển biến xấu: Di căn toàn ổ bụng, lan sang gan và phổi - Ảnh 3
Với chiều cao vượt trội cùng gương mặt cá tính, Kim Anh từng nhiều lần thử sức với nghề mẫu. Dù chưa được khán giả biết đến nhưng cô vẫn cố gắng hết mình để theo đuổi đam mê. Tuy nhiên, biến cố bệnh tật đã khiến cô gái trẻ gần như gục ngã - Ảnh: Internet

Hiện tại, hoàn cảnh gia đình Kim Anh đang gặp rất nhiều khó khăn. Kinh tế chính phụ thuộc vào đồng lương ít ỏi từ công việc chạy Grab của mẹ. Cô còn một em gái đang đi học. Ông ngoại Kim Anh bị tai biến cách đây 3 tháng khiến gia đình càng lâm vào cảnh khốn cùng.

Hà Anh viết về người mẫu 9x bị ung thư nằm thoi thóp trên giường bệnh, 'bóc trần' góc khuất của nghề

Thông qua hoàn cảnh của người mẫu Kim Anh đang mắc ung thư buồng trứng, Hà Anh khiến nhiều người xúc động khi chia sẻ về sự khắc nghiệt của nghề này.

TIN MỚI NHẤT