Sự trùng hợp bất ngờ của Phương Oanh - Ngọc Anh khi ăn hỏi cùng một ngày

Hậu trường 26/07/2023 16:55

Dù trước đó lên ý tưởng rất nhiều cho lễ ăn hỏi nhưng cuối cùng, buổi lễ của Phương Oanh - Ngọc Anh vẫn diễn ra trùng ý tưởng.

Ngày 26/7, hai mỹ nhân của showbiz Việt Phương Oanh - Ngọc Anh dồn sự chú ý của khán giả khi ăn hỏi cùng một ngày. Dù ban đầu cả hai cùng lên nhiều ý tưởng khác nhau nhưng cuối cùng, Phương Oanh - Ngọc Anh vẫn tổ chức một lễ ăn hỏi với phong cách đậm chất truyền thống từ trang trí, lễ nghĩa đến trang phục áo dài mà cô dâu - chú rể diện.

Phương Oanh và Shark Bình: Cô dâu diện áo dài do HH Ngọc Hân thiết kế

Lễ ăn hỏi của Phương Oanh và Shark Bình diễn ra tại quê nhà nữ diễn viên ở Phủ Lý (Hà Nam). Trong lễ ăn hỏi, Phương Oanh diện áo dài hoa tiết sen do Hoa hậu Ngọc Hân thiết kế. Từ trước đến nay, Ngọc Hân lo trang phục cho nhiều mỹ nhân Việt, đó đều là những thiết kế đậm chất truyền thống Việt.

Sự trùng hợp bất ngờ của Phương Oanh - Ngọc Anh khi ăn hỏi cùng một ngày - Ảnh 1Sự trùng hợp bất ngờ của Phương Oanh - Ngọc Anh khi ăn hỏi cùng một ngày - Ảnh 2

Còn chú rể Nguyễn Hoà Bình được gia đình hoa hậu khen trẻ trung, phong độ trong bộ vest lịch lãm.

Sự trùng hợp bất ngờ của Phương Oanh - Ngọc Anh khi ăn hỏi cùng một ngày - Ảnh 3

Trong lễ ăn hỏi, trước sự chứng kiến của quan khách, Shark Bình chia sẻ: "Chúng tôi đến với nhau bằng tình cảm, tình yêu và tình thân, giữa hai đứa với bố mẹ, con cái... Vượt qua rất nhiều chông gai, trắc trở, bây giờ chúng tôi cũng đi đến được cái kết viên mãn. Là một người làm kinh doanh và công nghệ, tôi thấy đây là trải nghiệm rất thú vị", anh nói.  

Cường Seven và Vũ Ngọc Anh: Đổi từ concept décor sang màu đỏ đậm chất truyền thống

Cùng ngày với Phương Oanh, Cường Seven và Vũ Ngọc Anh cũng tổ chức lễ ăn hỏi tại nhà riêng ở Hà Nội. Trước đây, Ngọc Anh từng chai sẻ sẻ tổ chức một lễ cưới phong cách décor, “quẩy” bung nóc, tuy nhiên, cặp đôi sinh năm 1990 chiều lòng đấng sinh thành nên thay đổi lại “concept decor” phút cuối.

Sự trùng hợp bất ngờ của Phương Oanh - Ngọc Anh khi ăn hỏi cùng một ngày - Ảnh 4

Không gian lễ ăn hỏi của Vũ Ngọc Anh - Cường Seven rực rỡ với gam màu đỏ truyền thống, sử dụng hơn 3.000 bông hoa gồm hoa hồng, cẩm tú cầu, mẫu đơn và mộc lan chỉ với tone màu đỏ để làm nổi bật lên vẻ đẹp của phương Đông. Từng chi tiết vật dụng trang trí được chăm chút cẩn thận để concept được bám sát nhất, từ chữ hỉ cắt xốp, bộ ấm chén gốm Bát Tràng in hình cây tre,...

Sự trùng hợp bất ngờ của Phương Oanh - Ngọc Anh khi ăn hỏi cùng một ngày - Ảnh 5Sự trùng hợp bất ngờ của Phương Oanh - Ngọc Anh khi ăn hỏi cùng một ngày - Ảnh 6

Vũ Ngọc Anh tiết lộ cô và Cường Seven chưa đăng ký kết hôn vì bận rộn suốt những ngày qua để chuẩn bị cho hôn lễ. Nữ diễn viên và chồng muốn mọi thứ thật sự tươm tất và hoàn hảo nhất có thể nên cả hai tự tay tham gia vào từng khâu, đặt để nhiều thời gian và tâm huyết.

Sự trùng hợp bất ngờ của Phương Oanh - Ngọc Anh khi ăn hỏi cùng một ngày - Ảnh 7

Sự trùng hợp bất ngờ của Phương Oanh - Ngọc Anh khi ăn hỏi cùng một ngày - Ảnh 8
Không gian lễ ăn hỏi của Vũ Ngọc Anh - Cường Seven.

    

 

Phương Oanh rớm nước mắt khi lời chia sẻ của Shark Bình: 'Vượt qua nhiều chông gai, trắc trở, chúng tôi đi đến cái kết viên mãn'

Trước giờ khai tiệc, chú rể doanh nhân đã phát biểu cảm ơn người thân, bạn bè đã có mặt chúc mừng vợ chồng anh trong ngày trọng đại.

TIN MỚI NHẤT