Phương Oanh - Shark Bình đan tay, hôn nhau tình tứ trong lễ ăn hỏi tại Hà Nam, dàn mỹ nhân Vbiz đến chung vui!

Hậu trường 26/07/2023 13:40

Trưa 26/7, lễ ăn hỏi của diễn viên Phương Oanh và Shark Bình (doanh nhân Nguyễn Hòa Bình) chính thức diễn ra tại quê nhà nữ diễn viên ở Phủ Lý (Hà Nam).

Lễ ăn hỏi của Phương Oanh và Shark Bình diễn ra vào trưa 26/7 nhưng từ sáng sớm, một số bạn bè thân thiết đã có mặt ở Phủ Lý để giúp cô sửa soạn cho ngày trọng đại. Chị Hương Xiêm - bạn thân của Phương Oanh cũng là người phụ trách trang trí lễ ăn hỏi cho biết, không gian buổi lễ được trang trí với tông màu trắng - xanh mang cảm giác dịu mát ngày hè. 600 bông hoa sen cùng trúc và rất nhiều loại hoa nhập khẩu khác như tulip, hồng, lan hồ điệp,… được dùng để tô điểm cho tư gia nhà nữ diễn viên. 

Phương Oanh - Shark Bình đan tay, hôn nhau tình tứ trong lễ ăn hỏi tại Hà Nam, dàn mỹ nhân Vbiz đến chung vui! - Ảnh 1
Lễ ăn hỏi của Phương Oanh và Shark Bình diễn ra vào trưa 26/7 nhưng từ sáng sớm, một số bạn bè thân thiết đã có mặt ở Phủ Lý để giúp cô sửa soạn cho ngày trọng đại

Phương Oanh là người đưa ra ý tưởng trang trí lễ ăn hỏi bằng trúc và sen. Với họ, đó là sự kết hợp vừa quen vừa lạ, thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế của nữ diễn viên. Không chỉ là hoa trang trí chủ đạo, sen còn xuất hiện trên ba bộ áo dài hoa hậu Ngọc Hân thiết kế riêng cho Phương Oanh mặc khi làm lễ ăn hỏi, lễ vu quy và tiếp khách. 

Phương Oanh - Shark Bình đan tay, hôn nhau tình tứ trong lễ ăn hỏi tại Hà Nam, dàn mỹ nhân Vbiz đến chung vui! - Ảnh 2
2 bên gia đình Phương Oanh và Shark Bình chụp hình cùng nhau

Lễ ăn hỏi bắt đầu khoảng 11h30, chỉ có người thân của cô dâu, chú rể tham dự. Nghi lễ ăn hỏi diễn ra trang trọng, chỉ có người nhà và một số bạn bè thân thiết của cô dâu - chú rể tham dự. Gia đình thuê dàn vệ sĩ gồm 10 người cầm ô đen, tạo thành rào chắn trước cửa nhà diễn viên để bảo đảm riêng tư.

Phương Oanh - Shark Bình đan tay, hôn nhau tình tứ trong lễ ăn hỏi tại Hà Nam, dàn mỹ nhân Vbiz đến chung vui! - Ảnh 3
Nghi lễ ăn hỏi diễn ra trang trọng, chỉ có người nhà và một số bạn bè thân thiết của cô dâu - chú rể tham dự

Shark Bình diện suit đen, dẫn đầu đoàn bưng tráp. Doanh nhân cho biết ban đầu định mặc một bộ suit hàng hiệu có sẵn, nhưng sau đó quyết định may đo một bộ riêng cho ngày vui. Phương Oanh diện bộ áo dài đỏ thêu hoa sen thủ công, trang điểm tự nhiên. Cô chuẩn bị thêm áo dài lụa trắng thêu chữ Song Hỷ trước ngực cho lúc đón dâu và bộ xanh bạc hà khi đãi tiệc. Trang phục của cô dâu, chú rể và mẹ Shark Bình đều do bạn thân của Phương Oanh - hoa hậu Ngọc Hân - thực hiện.

Phương Oanh - Shark Bình đan tay, hôn nhau tình tứ trong lễ ăn hỏi tại Hà Nam, dàn mỹ nhân Vbiz đến chung vui! - Ảnh 4
Phương Oanh - Shark Bình đan tay, hôn nhau tình tứ trong lễ ăn hỏi tại Hà Nam, dàn mỹ nhân Vbiz đến chung vui! - Ảnh 5
Cặp đôi không ngại thể hiện tình cảm, khóa môi ngọt ngào trong lễ ăn hỏi

Cách đây ít ngày, Phương Oanh đưa mẹ chồng - bà Kim Hòa đi thử đồ. Diễn viên "Quỳnh búp bê" cho biết, hạnh phúc vì được bố mẹ chồng ủng hộ trong chuyện tình cảm. Bà Kim Hòa nhận xét con dâu là người đơn giản, chân thành, biết quan tâm. Bà cho biết Phương Oanh nấu ăn ngon và thường xuyên gửi đồ ăn sang cho bà và gia đình thưởng thức.

Phương Oanh - Shark Bình đan tay, hôn nhau tình tứ trong lễ ăn hỏi tại Hà Nam, dàn mỹ nhân Vbiz đến chung vui! - Ảnh 6
Cô dâu - chú rể mời nước họ hàng đôi bên.

Nói về định hướng sau khi kết hôn, Phương Oanh cho biết, cô đặt gia đình lên ưu tiên hàng đầu nhưng không có ý định làm bà nội trợ toàn thời gian. Cô duy trì sự nghiệp riêng với công việc xây dựng thương hiệu thời trang riêng, kinh doanh bất động sản và làm nghệ thuật. Nữ diễn viên sẽ trở lại đóng phim khi có kịch bản phù hợp.

Phương Oanh - Shark Bình đan tay, hôn nhau tình tứ trong lễ ăn hỏi tại Hà Nam, dàn mỹ nhân Vbiz đến chung vui! - Ảnh 7
Phương Oanh - Shark Bình đan tay, hôn nhau tình tứ trong lễ ăn hỏi tại Hà Nam, dàn mỹ nhân Vbiz đến chung vui! - Ảnh 8
Dàn mỹ nhân Vbiz đến chung vui từ sáng sớm

Phương Oanh và Shark Bình hoàn thành thủ tục kết hôn từ 15/6 tại Phủ Lý (Hà Nam), quê nữ diễn viên. Trước khi quyết định trở thành vợ chồng, họ có một năm hẹn hò.

Cô dâu Phương Oanh lộ diện rạng rỡ trong ngày trọng đại, an ninh siết chặt trong khu vực làm lễ!

Trên mạng xã hội, bạn bè đã cho cô dâu Phương Oanh lộ diện. Nữ diễn viên "Quỳnh búp bê" xinh đẹp trong chiếc áo dài đỏ nổi bật.

TIN MỚI NHẤT