"Sốt" vì ảnh Lưu Hương Giang cho con bú khi trang điểm

Hậu trường 09/07/2018 06:41

Hình ảnh nữ ca sĩ trong hậu trường chuẩn bị đi diễn khiến nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ đặc biệt trước “bà mẹ bỉm sữa” của showbiz Việt.

Kết hôn với nhạc sĩ từ năm 2009 và có với nhau hai cô công chúa đáng yêu, vợ chồng Lưu Hương Giang - nhạc sĩ Hồ Hoài Anh vẫn luôn là cặp đôi nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả bởi hình ảnh gia đình hạnh phúc. Mặc dù rất bận rộn với công việc, nhưng Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh luôn biết cách cân bằng để bảo đảm lịch trình, chăm sóc hai con. 

Ngoài những hình ảnh lộng lẫy khi xuất hiện trên sân khấu hay các sự kiện, mới đây, Lưu Hương Giang còn trở thành tâm điểm của cộng đồng mạng khi chia sẻ bức ảnh đời thường lên trang cá nhân. Theo đó, nữ ca sĩ vừa cho con gái út - bé Miso bú sữa, vừa trang điểm để chuẩn bị đi diễn. Bên cạnh là con gái đầu lòng của cô đang ngồi chờ mẹ chuẩn bị. 

'Sốt' vì ảnh Lưu Hương Giang cho con bú khi trang điểm - Ảnh 1
Hình ảnh Lưu Hương Giang vừa trang điểm vừa cho con bú đang gây "sốt" cộng đồng mạng. 

Bức ảnh này sau khi được đăng tải đã khiến đông đảo khán giả, bạn bè của Lưu Hương Giang bày tỏ sự ngưỡng mộ lớn. Không ít lời khen ngợi được gửi tới bà xã Hồ Hoài Anh, cho rằng cô chính là “bà mẹ bỉm sữa” chính hiệu của showbiz Việt. 

Đặc biệt, trước câu hỏi của một người bạn về việc không để con gái út bú sữa mẹ, Lưu Hương Giang không ngại giải thích, do bé đã hai tuổi rưỡi nên đã chuyển qua bú sữa ngoài và không còn dùng sữa mẹ. Nữ ca sĩ cũng cho biết, đây là một trong những hình ảnh thường ngày của cô, nhưng đến bây giờ mới chia sẻ lên trang cá nhân.

'Sốt' vì ảnh Lưu Hương Giang cho con bú khi trang điểm - Ảnh 2
Do con gái út còn nhỏ nên Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang vẫn chưa cho bé tham dự các sự kiện giống con gái đầu - bé Mina. 

Lưu Hương Giang sinh con gái thứ hai tại một bệnh viện ở Bình Dương vào tháng 5.2016. Chỉ sau một tháng sinh con, nữ ca sĩ đã tái xuất trong một sự kiện với vóc dáng thon gọn. Nữ ca sĩ cho biết, cô đã giảm được khoảng 10 kg sau 1 tháng. Đây là một "thành tích" đáng nể của cô, bởi quá trình giảm cân sau khi sinh là một quá trình rất khó khăn và vất vả.

Hiện tại, dù đang chăm con nhỏ nhưng Lưu Hương Giang vẫn đều đặn tham gia các hoạt động nghệ thuật. Đáng nói, ngay cả khi rất bận rộn với công việc cùng thiên chức làm mẹ, làm vợ nhưng chưa khi nào nữ ca sĩ lên tiếng than phiền. Mỗi khi có cơ hội, cô đều đưa con gái đầu lòng - bé Mina đi cùng đến hậu trường các show diễn để tiện chăm sóc con. 

'Sốt' vì ảnh Lưu Hương Giang cho con bú khi trang điểm - Ảnh 3
Lưu Hương Giang cũng từng gây chú ý khi buộc tóc, chăm sóc con gái ngay ở hậu trường sân khấu. 

Nói về cách giữ lửa hạnh phúc gia đình nhiều năm, Lưu Hương Giang từng cho biết, mặc dù cả hai vợ chồng đều bận rộn nhưng luôn thấu hiểu nhau và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh cũng rất biết nhường vợ. "Từ việc chăm con, việc nhà cửa đến việc kinh doanh riêng, những dự án… thường thì lúc nào anh Hoài Anh cũng nhường vợ trước một bước để mọi việc xuôi mái chèo hơn.

Nếu chẳng may mà vợ có quyết định chưa hợp lý lắm, cả hai vợ chồng sẽ cùng nói chuyện và anh lúc nào cũng dễ dàng bỏ qua để cùng nhau xử lý thì hay hơn", Lưu Hương Giang tiết lộ.

Giảm 17kg trong 3 tháng sau sinh, bí quyết giữ dáng của Lưu Hương Giang khiến chị em bất ngờ

Vóc dáng hoàn hảo của ca sĩ Lưu Hương Giang sau khi sinh em bé vẫn luôn là câu hỏi to lớn trong lòng các chị em chúng ta. Liệu nhờ đâu mà người đẹp này lại nhanh chóng lấy lại được vẻ ngoài tuyệt vời ấy?