Chỉ vài giây lơ là của mẹ, con gái Lưu Hương Giang ngồi trong xe tập đi trượt xuống cầu thang, đập đầu vào tường

Dinh dưỡng 28/04/2018 12:43

Trong lúc mẹ và bà không chú ý, con gái Hương Giang ngồi trong xe tập đi đã trượt xuống cầu thang, đầu đập vào tường, phải đưa vào viện khẩn cấp.

Trong quá trình nuôi con, ca sĩ Lưu Hương Giang đã từng bị ám ảnh kinh hoàng về xe tập đi. Chính vì vậy, khi đọc bài hiểm họa khi sử dụng xe tập đi cho con, nữ ca sĩ đã chia sẻ về vụ việc xảy ra với con gái thứ hai của cô cách đây 1 năm về trước. Cô cũng mong câu chuyện của mình sẽ khiến các ông bố bà mẹ chú ý hơn trong quá trình nuôi con.

Chỉ vài giây lơ là của mẹ, con gái Lưu Hương Giang ngồi trong xe tập đi trượt xuống cầu thang, đập đầu vào tường - Ảnh 1
Ca sĩ Hương Giang tiết lộ việc con bị ngã cầu thang khi đang ngồi trong xe tập đi.

Ca sĩ Hương Giang chia sẻ: "Hôm đó bà ngoại đi chợ sáng về. Theo thói quen, mỗi lần bà mở cửa, Misu hay lao ra đón bà. Nhưng vì hôm đó bà mua lỉnh kỉnh nhiều đồ quá gạo, muối, mắm, rau, thịt các kiểu .... nên Giang và mọi người vội ra xách phụ bà.

Lơ là em Misu đúng vài giây, thì đúng lúc đó phút kinh hoàng xảy ra. Tiếng xe trượt rầm rầm... Chết rồi, em Misu và chiếc xe tập đi trượt xuống cầu thang rồi. Thật sự lúc này tim mình như ngừng thở vì sau tiếng ồn không hề thấy tiếng con khóc. Lúc đó chân tay mình run lên hoảng sợ, cứ nghĩ thôi mình mất con.

Vừa lúc cả nhà chạy hỗn loạn tới cầu thang, thì lúc đó Misu mới khóc ré lên. Con bé ở trong xe không bị văng ra ngoài nhưng đầu va đập mạnh vào thành cầu thang và tường. May mắn thế nào đến hết 1 vòng cầu thang, con bị mắc vào ở đó. Chứ không mà trượt 4 vòng cầu thang thì mình không dám tưởng tượng chuyện gì sẽ xảy ra với Misu rồi.

Lúc đó mình bế con cấp tốc vào viện luôn. Trên đường đi thấy con nôn ói, mình sợ vô cùng, vì mình nhớ 1 kinh nghiệm là khi con va đập ở đầu nếu bị ói mửa thì có dấu hiệu ảnh hưởng đến não. Khi vào viện bác sĩ chỉ định cho con chụp CT cắt lớp. Mình và cả nhà ai cũng tự trách mình. Nếu kết quả có làm sao thì đúng là ân hận cả đời. Và rất may kết quả con bị chấn thương nhưng không ảnh hưởng nghiêm trọng đến não, chỉ xuất huyết tổn thương nhẹ ở não.

Bây giờ Misu được gần 2 tuổi, tức là chuyện xảy ra cách đây gần 1 năm nhưng trán của con vẫn nhìn rõ 1 vệt lõm rất sâu không có dấu hiệu mờ đi. Mỗi lúc nhìn vết lõm của con mà mình vẫn thấy nhớ đời. Câu chuyện mình chia sẻ ở đây, để các gia đình có con nhỏ nên cân nhắc khi mua xe tập đi con. Không chỉ gia đình Giang, đã rất nhiều trường hợp đau lòng xảy ra với chiếc xe rồi. Theo như Giang biết, ở Canada hình như họ còn cấm dùng luôn. Cả nhà lưu ý nhé!".

Chỉ vài giây lơ là của mẹ, con gái Lưu Hương Giang ngồi trong xe tập đi trượt xuống cầu thang, đập đầu vào tường - Ảnh 2
Hương Giang tiết lộ cũng may con gái chỉ bị xuất huyết tổn thương nhẹ ở não nếu không cả gia đình cô sẽ ân hận suốt đời.

Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang: "Đơn giản mọi chuyện mỗi khi bất đồng"

Vợ chồng Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang được xem là một trong những cặp đôi hạnh phúc của showbiz Việt. Cặp đôi luôn có cách "giữ lửa" trong hôn nhân và khiến khán giả ngưỡng mộ với những khoảnh khắc hạnh phúc.

TIN MỚI NHẤT