Sở hữu 30 căn nhà, siêu xe hàng chục tỷ, Quang Hà còn làm được những điều này

Hậu trường 01/09/2019 05:55

Quang Hà được xem là một ngôi sao sở hữu quá nhiều “nghịch lý” trong showbiz Việt.

Ca sĩ Quang Hà đi hát gần 20 năm. Anh ghi dấu ấn bởi chất giọng trầm ấm và phong cách sôi động trẻ trung. Cô bé mắt nai, Những ngọn nến trong đêm, Ngỡ... là những bản hit đình đám của Quang Hà được khán giả yêu mến.

Trong showbiz, đồng nghiệp đặt Quang Hà biệt danh là ca sĩ “sưu tầm sổ đỏ”. Anh từng gây “sốc” dư luận khi chia sẻ đang sở hữu 13 căn nhà ở TP.HCM và Hà Nội. Anh còn có biệt thự 20 tỷ và trong tay 2 chiếc xe siêu sang, trị giá hàng chục tỷ đồng.

Sở hữu 30 căn nhà, siêu xe hàng chục tỷ, Quang Hà còn làm được những điều này - Ảnh 1

Sự giàu có của Quang Hà khiến ai cũng choáng ngợp

Sang năm 2019, Quang Hà vừa tuyên bố mới mua thêm được một dãy nhà, bao gồm 15 căn cho thuê. Ngoài ra, sắp tới anh cũng sẽ xây một building 10 tầng, mỗi tầng 20-30 phòng ở phía sau sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM.

Quang Hà thừa nhận từ khi đi hát đến nay anh chỉ tập trung cho nghệ thuật mà không kinh doanh gì thêm. Về bất động sản đó là cơ duyên và mọi thứ đều do người quản lý lo hết.

Sở hữu 30 căn nhà, siêu xe hàng chục tỷ, Quang Hà còn làm được những điều này - Ảnh 2

Nam ca sĩ hiện sở hữu hàng chục căn nhà tại Sài Gòn và Hà Nội

Nhưng để làm nên thương hiệu riêng của Quang Hà thì những điều kể trên là chưa đủ. Nhắc tới Quang Hà, những người làm nghề và khán giả sẽ nhớ ngay tới một ngoại lệ hi hữu của showbiz - một ngôi sao sở hữu quá nhiều “nghịch lý”.

Bản thân sự thành công và sức hút của Quang Hà đã là một điều vô lý trong showbiz Việt. Anh không bao giờ dính vào những câu chuyện ồn ào, không phát triển sự nghiệp theo hướng ngôi sao - thần tượng, càng không bao giờ xây dựng hình ảnh theo thị hiếu của đám đông nhưng nam ca sĩ vẫn sở hữu lượng fan “khủng”, liên tục chạy show trong và ngoài nước.

Thậm chí, tới những bảng xếp hạng quen thuộc trong giới, Quang Hà cũng lặng lẽ đứng ngoài. Tới tận thời điểm này, rất nhiều người cũng chẳng thể xác định Quang Hà là ngôi sao hạng A, B hay A+. Bởi anh có lẽ chưa bao giờ để tâm tới điều này. Giọng ca “Ngỡ” thừa nhận anh là “người chăm chỉ nhất showbiz”, chỉ biết hát và cống hiến hết mình cho nghệ thuật.

Sở hữu 30 căn nhà, siêu xe hàng chục tỷ, Quang Hà còn làm được những điều này - Ảnh 3

Quang Hà luôn có sức hút mãnh liệt với khán giả

Nhưng nếu nhìn vào những con số thực tế, người ta sẽ dễ dàng hiểu ra Quang Hà đang đứng ở đâu. “Ông vua thầm lặng” của các phòng trà, vũ trường Trung - Nam - Bắc, nghệ sĩ được yêu thích nhất trong những buổi tiệc của giới đại gia, ngôi sao mà mỗi lần tổ chức liveshow đều cháy vé từ rất sớm. Tất cả những điều đó, một ngôi sao hạng A chưa chắc làm được, nhưng Quang Hà thì có thể.

Liveshow “Không thể thay thế” sắp tới của Quang Hà vẫn diễn ra theo đúng cách quen thuộc: Quy mô hoành tráng, diễn ra rầm rộ tại cả 2 miền, quy tụ dàn sao “có tiền cũng chưa chắc mời nổi” như Hoài Linh, Bằng Kiều, Tuấn Ngọc và cuối cùng, luôn cháy vé từ trước đó vài tuần.

Sở hữu 30 căn nhà, siêu xe hàng chục tỷ, Quang Hà còn làm được những điều này - Ảnh 4

Hoài Linh giả gái diễn trong liveshow gần đây của Quang Hà

Đặt câu chuyện của Quang Hà giữa tình trạng hiện tại của làng giải trí, người ta càng thấy rõ hơn thứ nghịch lý mà ngôi sao đặc biệt này sở hữu. Khi mà thị trường âm nhạc đang “đóng băng” vì nhu cầu của khán giả bị bão hoà, khi mà những ngôi sao hạng A còn phải dè dặt khi làm show, thì Quang Hà dường như không có quá nhiều nỗi e dè.

Quang Hà là ngôi sao hiếm hoi dám đứng ra làm liveshow với quy mô lớn. Khi mà những ngôi sao nổi đình nổi đám trên các phương tiện truyền thông luôn thở than “làm show là chịu lỗ”, liveshow của Quang Hà chỉ tồn tại mỗi nỗi lo không đủ vé để phục vụ người hâm mộ.

Anh vẫn ung dung làm show theo cách quen thuộc, thuê những sân khấu hoành tráng nhất có thể, mời những vị khách khó mời nhất trong showbiz và chưa bao giờ cần bận tâm chuyện lỗ hay là lãi.

Sở hữu 30 căn nhà, siêu xe hàng chục tỷ, Quang Hà còn làm được những điều này - Ảnh 5

Quang Hà cùng "nữ hoàng phòng trà" Lệ Quyên

Khi hàng loạt ngôi sao hạng A phải loay hoay tìm cách tranh đấu, thay đổi hoặc làm mới mình, Quang Hà vẫn chỉ trung thành với duy nhất dòng nhạc và phong cách phù hợp với mình. Nhưng thành công của anh lại là điều mà rất nhiều “ngôi sao ồn ào” còn phải đứng từ xa ao ước.

Quang Hà là một trường hợp cực kì hi hữu, nhưng cũng đầy thú vị và mang theo nhiều nghịch lý khó giải thích. Một ngôi sao hiếm hoi chinh phục khán giả bằng thực tài, không cần bất cứ chiêu trò hay câu chuyện ngoài lề nào cả.

Và cuối cùng, Quang Hà không cần tới bất cứ danh hiệu hay thứ hạng phù phiếm nào, bởi anh đã tự xác định được vị trí vững vàng qua những đêm nhạc không một chỗ ngồi nào bỏ trống. Điều đó, chỉ những ngôi sao trong lòng khán giả mới có quyền sở hữu.

Quang Hà: “Cát- sê đi hát mua được 13 căn nhà và 2 xe ô tô”

“Đó là công sức tôi bỏ ra sau 20 năm đi hát. Mỗi đêm nhạc riêng ở phòng trà, tôi hát trên dưới 30 ca khúc, hát đến “long cổ họng””, Quang Hà nói. Từ cát- sê 50 ngàn đồng/đêm đi hát thời sinh viên, cho đến nay nam ca sĩ nhận cát- sê lên tới cả 100 triệu đồng...

TIN MỚI NHẤT