Sinh con chưa lâu đang sẵn 'máu nóng', vợ Khánh Đơn bức xúc khi bị chê 'lấy chồng giàu mà không nhờ vả được gì'

Hậu trường 30/09/2019 05:00

Bị một số người thân thiết nhận xét "lấy chồng giàu mà không nhờ vả được gì", vợ Khánh Đơn bức xúc lên tiếng.

Sau hôn nhân đầu đỗ vỡ và cuộc tình với Lương Bích Hữu không thành, Khánh Đơn đã có bến đỗ mới bên Huỳnh Như. Anh cầu hôn và đăng ký kết hôn với Huỳnh Như ngày 24/12/2018. Nhạc sĩ từng chia sẻ anh quyết định thay đổi quan niệm về hôn nhân sau khi gặp Huỳnh Như vì cô đem đến cho anh sự bình yên, yêu thương con riêng của anh hết mực. Ngày 8/9/2019, Huỳnh Như đã sinh cho Khánh Đơn một cô con gái đáng yêu. Từ khi vợ mang bầu cho đến lúc sinh con, Khánh Đơn luôn ở bên cạnh yêu thương và chăm sóc hết lòng.

Sinh con chưa lâu đang sẵn 'máu nóng', vợ Khánh Đơn bức xúc khi bị chê 'lấy chồng giàu mà không nhờ vả được gì' - Ảnh 1Sinh con chưa lâu đang sẵn 'máu nóng', vợ Khánh Đơn bức xúc khi bị chê 'lấy chồng giàu mà không nhờ vả được gì' - Ảnh 2

Sinh con chưa lâu đang sẵn 'máu nóng', vợ Khánh Đơn bức xúc khi bị chê 'lấy chồng giàu mà không nhờ vả được gì' - Ảnh 3

Khánh Đơn chăm sóc chu đáo cho vợ con

Mới đây, Huỳnh Như đã bức xúc lên tiếng khi bị chê "có chồng giàu mà chẳng nhờ vả được gì: "Dạ thưa vợ chồng em còn nghèo lắm nha. Căm thù nhất trên đời là câu "lấy chồng giàu mà không nhờ vả được gì”. Em cũng nói quan điểm của em luôn. Thứ nhất giàu có hay không chuyện nhà họ biết.

Có giàu có nghèo tiền cũng của mồ hôi nước mắt chồng làm ra chứ đâu phải vẽ ra tiền được mà nhờ với vả. Chồng em thì em xót em thương, vợ chồng ăn đời ở kiếp, gắn liền với nhau như tay chân, mồ hôi đổ thôi cũng thấy xót rồi.

Tiền chồng làm ra để nuôi vợ nuôi con để dành dụm tương lai, trang trải cuộc sống chứ không phải làm ra để mang cho mang cúng người này người nọ, tiền để không sợ bị mối ăn nha. Không nuôi em một ngày nào thì bớt tạo nghiệp dùm cái nha.

Tính em luôn thẳng thắng. Đúng là đúng, sai là sai em xin tuyên bố thẳng luôn là dù có là ba mẹ hay họ hàng, anh em thân thuộc, bạn bè của em. Kiểu gì cũng được nhưng đụng chạm đến suy nghĩ lân la nhờ vả kiểu lợi dụng như thể mình không có sức khoẻ không có tay chân để làm việc thì đừng mơ gì ở em nhé!

Suy nghĩ luỵ tiền, chờ đợi mong ngóng người này cho người kia cho thay vì làm việc là không được, không đồng ý, là sai, hoàn toàn sai .Tiền chỉ chi khi vợ chồng thấy hợp lý. Với ai suy nghĩ đó cũng được còn tới lượt em thì em nói thẳng luôn là không kiếm được một đồng nào từ em đâu nhé. Riêng em tự thân tự lớn nên không cần phải kiêng nệ ai đâu nha. Ngoài ông bà nội là nhất thì giờ chồng là nhì nên đừng đụng chạm tới. Vấn đề gì cũng được phạm vào điều em kỵ thì có trời xuống em cũng có máu điên trong người nha".

Sinh con chưa lâu đang sẵn 'máu nóng', vợ Khánh Đơn bức xúc khi bị chê 'lấy chồng giàu mà không nhờ vả được gì' - Ảnh 4
Có người chê "lấy chồng giàu mà không nhờ vả được gì”, vợ Khánh Đơn lên tiếng.

Hari Won trải lòng về chuyện sinh con, tiết lộ từng muốn tự tử sau khi kết hôn với Trấn Thành

Mới đây, trên một chương trình truyền hình, ca sĩ Hari Won đã có những trải lòng về cuộc sống hôn nhân với MC Trấn Thành.

TIN MỚI NHẤT