Siêu mẫu Hà Anh tiết lộ việc “lỡ” mang bầu lần 2 ở tuổi 41

Hậu trường 06/12/2023 08:32

Siêu mẫu Hà Anh chia sẻ về việc mang thai lần thứ 2 khá bất ngờ, chưa nằm trong dự tính.

Siêu mẫu Hà Anh sinh năm 1982 tại Hà Nội, từng dự thi và lọt vào Top 10 cuộc thi "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008", Á hậu 2 cuộc thi "Hoa hậu Việt Nam toàn cầu 2008". Năm 2016, cô kết hôn với chồng ngoại quốc là giáo viên dạy tiếng Anh. Cả ai đã có một con gái Myla 5 tuổi.

Siêu mẫu Hà Anh tiết lộ việc “lỡ” mang bầu lần 2 ở tuổi 41 - Ảnh 1
Siêu mẫu Hà Anh chia sẻ việc mang thai lần 2.

Mới đây siêu mẫu Hà Anh chia sẻ về việc gia đình nhỏ của cô sắp đón thêm thành viên mới vào năm 2024. Trong khoảng thời gian này, vợ chồng cô cùng cô con gái nhỏ đầu lòng đang tranh thủ có một vài chuyến đi chơi cùng nhau trước khi cả nhà bận bịu chăm sóc thiên thần nhỏ bé chào đời.

Nói về việc mang thai lần thứ hai, chân dài sinh năm 1982 cho biết, cô ít ốm nghén, cũng tăng cân nhẹ nên ở giai đoạn đầu khi mới mang bầu, nhiều người thân cận xung quanh không nhận ra. Cũng theo Hà Anh, dù mang bầu nhưng vì vẫn cảm thấy đủ sức khỏe nên thời gian qua cô vẫn theo đuổi và thực hiện các dự án.

Siêu mẫu Hà Anh tiết lộ việc “lỡ” mang bầu lần 2 ở tuổi 41 - Ảnh 2Siêu mẫu Hà Anh tiết lộ việc “lỡ” mang bầu lần 2 ở tuổi 41 - Ảnh 3

Có điều tới đây khi thai nhi ngày càng phát triển hơn, cô sẽ điều chỉnh lại công việc sao cho phù hợp. Người đẹp tâm sự, cô chủ động chăm sóc bản thân và nghỉ ngơi, bồi dưỡng theo kinh nghiệm từ lần mang thai đầu tiên. Đồng thời, cô cũng luôn cố gắng giữ cho tinh thần được vui vẻ, thoải mái nhất.

Đón nhận tin vui ở tuổi 41, Hà Anh tiết lộ, mặc dù lâu nay vợ chồng cô và cả cô con gái nhỏ Myla rất muốn có thêm thành viên mới trong gia đình nhưng việc mang bầu ở thời điểm hiện tại là hoàn toàn không có trong kế hoạch định sẵn. Thế nên khi biết tin vui này, cô và cả ông xã ngoại quốc đều rất bất ngờ và hạnh phúc. Riêng cô con gái Myla còn nghĩ ra tên để đặt cho em gái là "little seed" (hạt cát nhỏ).

Siêu mẫu Hà Anh tiết lộ việc “lỡ” mang bầu lần 2 ở tuổi 41 - Ảnh 4Siêu mẫu Hà Anh tiết lộ việc “lỡ” mang bầu lần 2 ở tuổi 41 - Ảnh 5

Sau chia sẻ của siêu mẫu Hà Anh, nhiều công chúng để lại lời chúc mừng. Không chỉ nổi tiếng với hoạt động nghệ thuật, siêu mẫu Hà Anh còn nổi tiếng là một người mẹ khéo léo, từng gây chú ý với nhiều chia sẻ dạy con, đồng hành cùng con bổ ích.

Siêu mẫu Hà Anh xác nhận đang mang thai nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của con gái đầu gây chú ý

Trên trang cá nhân mới đây, siêu mẫu Hà Anh đã chính thức thông báo mang thai con thứ hai.

TIN MỚI NHẤT