Sau ồn ào với Hiền Hồ, Trịnh Thăng Bình vi vu du lịch với tình cũ Liz Kim Cương?

Hậu trường 02/05/2023 08:07

Loạt ảnh Trịnh Thăng Bình và tình cũ Liz Kim Cương cùng chụp chung một thời điểm và khung cảnh đã khiến dân mạng cho rằng cặp đôi tái hợp sai gần một năm chia tay.

Trịnh Thăng Bình - Liz Kim Cương từng là cặp đôi tốn khá nhiều giấy mực của truyền thông những năm gần đây. Cả hai từng hẹn hò và cũng đã từng xác nhận chia tay vào năm 2022.

Tuy nhiên, dù chia tay nhưng Trịnh Thăng Bình - Liz Kim Cương vẫn thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện, trong các sản phẩm âm nhạc hay đi chơi cùng nhau. Trịnh Thăng Bình giải thích rằng cả hai đang cùng hoạt động trong cùng 1 công ty giải trí, nên việc phải ưu tiên cho “gà nhà” là một điều cần thiết.

Sau ồn ào với Hiền Hồ, Trịnh Thăng Bình vi vu du lịch với tình cũ Liz Kim Cương? - Ảnh 1

Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương từng có thời gian hẹn hò.

“Có một khoảng thời khá dài tôi và Liz không chia sẻ về công việc cũng như trực tiếp làm việc với nhau, mọi thứ có công ty, ekip, quản lý riêng để thông qua, cùng lắm thì mới họp chung. Việc gặp gỡ nhau có lẽ không được thoải mái như bình thường dù trong lúc còn tình cảm, cả 2 cũng chẳng quá đau khổ, giằng xé gì nhiều” - Trịnh Thăng Bình từng chia sẻ.

Thế nhưng không chỉ làm việc cùng nhau, thời gian gần đây người hâm mộ phát hiện Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương còn thường xuyên du lịch cùng nhau và mới đây nhất là chuyến đi châu Âu cực xịn xò. Trên trang cá nhân, cả hai thoải mái check in và nhắc thẳng tên nhau. Đính kèm theo đó là những bức ảnh chung góc chụp được Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương đăng tải trước sau. Động thái này của cặp đôi càng làm netizen không khỏi đặt nghi vấn về chuyện tái hợp.

Một số hình ảnh được cho là “bằng chứng” Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương tái hợp:Sau ồn ào với Hiền Hồ, Trịnh Thăng Bình vi vu du lịch với tình cũ Liz Kim Cương? - Ảnh 2

Sau ồn ào với Hiền Hồ, Trịnh Thăng Bình vi vu du lịch với tình cũ Liz Kim Cương? - Ảnh 3

Cả hai thường xuyên có những hình ảnh chung một khung cảnh.

 Sau ồn ào với Hiền Hồ, Trịnh Thăng Bình vi vu du lịch với tình cũ Liz Kim Cương? - Ảnh 4

Sau ồn ào với Hiền Hồ, Trịnh Thăng Bình vi vu du lịch với tình cũ Liz Kim Cương? - Ảnh 5

Chia sẻ hình ảnh cùng một thời gian.

 Sau ồn ào với Hiền Hồ, Trịnh Thăng Bình vi vu du lịch với tình cũ Liz Kim Cương? - Ảnh 6Sau ồn ào với Hiền Hồ, Trịnh Thăng Bình vi vu du lịch với tình cũ Liz Kim Cương? - Ảnh 7

Sau ồn ào với Hiền Hồ, Trịnh Thăng Bình vi vu du lịch với tình cũ Liz Kim Cương? - Ảnh 8

Cư dân mạng phát hiện cặp đôi cùng chuyến đi dù đã "nguỵ trang" khá kỹ.

Trịnh Thăng Bình hết 'ủng hộ' Hiền Hồ, nay lại tiếp tục 'nịnh' Trấn Thành ra mặt

Sau khi phải lên tiếng xin lỗi vì động thái với Hiền Hồ khiến fan không hài lòng, Trịnh Thăng Bình mới đây lại tiếp tục có hành động khó hiểu với Trấn Thành giữa lúc các ồn ào vẫn chưa lặng xuống.

TIN MỚI NHẤT