Sau MV nóng bỏng, Hồ Ngọc Hà được bạn thân chia sẻ ảnh mặt mộc diện bikini

Hậu trường 13/09/2018 12:53

Lý Quí Khánh chia sẻ hình ảnh hút mắt của Hồ Ngọc Hà và dành cho “nữ hoàng giải trí” nhiều lời khen.

Sau MV nóng bỏng, Hồ Ngọc Hà được bạn thân chia sẻ ảnh mặt mộc diện bikini - Ảnh 1

Mới đây trên trang cá nhân của nhà thiết kế Lý Quý Khánh có chia sẻ hình ảnh Hồ Ngọc Hà diện bikini siêu "nóng bỏng" cùng dòng status khá dễ thương. Ngay khi hình ảnh của Hồ Ngọc Hà được chia sẻ đã có rất nhiều fan vào like và ngưỡng mộ vẻ đẹp của cô.

Sau MV nóng bỏng, Hồ Ngọc Hà được bạn thân chia sẻ ảnh mặt mộc diện bikini - Ảnh 2

Không chỉ chia sẻ bức ảnh diện bikini của đàn chị thân thiết, Lý Quý Khánh còn chia sẻ hình ảnh trước giờ lên sân khấu của Hà Hồ. Được biết ca sĩ Hồ Ngọc Hà và NTK Lý Quí Khánh vừa có chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng và Hội An.

Sau MV nóng bỏng, Hồ Ngọc Hà được bạn thân chia sẻ ảnh mặt mộc diện bikini - Ảnh 3

Là cặp đôi thân thiết lâu năm trong làng giải trí, cả hai vui vẻ chụp hình kỉ niệm và chia sẻ lên trang cá nhân. Đặc biệt trong chuyến đi này, Lý Quí Khánh còn chủ động chụp khoảnh khắc nữ ca sĩ "Tìm lại giấc mơ" mặc nội y đầy nóng bỏng. Ngoài dành lời khen cho đàn chị về vóc dáng, anh cũng tiết lộ thời điểm này Hồ Ngọc Hà không make up mà để mặt tự nhiên.

Sau MV nóng bỏng, Hồ Ngọc Hà được bạn thân chia sẻ ảnh mặt mộc diện bikini - Ảnh 4

Trước đó, Lý Quí Khánh từng không ít lần cập nhật ảnh bikini của Hồ Ngọc Hà lên trang cá nhân dù "bị cấm nhưng vẫn post".

Sau MV nóng bỏng, Hồ Ngọc Hà được bạn thân chia sẻ ảnh mặt mộc diện bikini - Ảnh 5

Hồ Ngọc Hà vừa ra mắt MV "Em muốn anh đưa em về" gây sốt trên cộng đồng mạng. Trong MV Hồ Ngọc Hà và bạn trai Kim Lý có những cảnh nóng khiến người xem thích thú và ngưỡng mộ. Tuy nhiên mới đây khi được hỏi về mối quan hệ của cả hai ra sao thì Hồ Ngọc Hà từ chối trả lời, cô chỉ đề cập tới sản phẩm âm nhạc cũng như dự án sắp tới của mình

Sau MV nóng bỏng, Hồ Ngọc Hà được bạn thân chia sẻ ảnh mặt mộc diện bikini - Ảnh 6

Hiện tại, sau thời gian tất bật đi lưu diễn và kinh doanh, Hồ Ngọc Hà trở lại cuộc đua V-Pop bằng việc tung sản phẩm mới và ấp ủ kế hoạch tổ chức show hoành tráng.

Bị đặt điều bêu xấu, Hồ Ngọc Hà nổi trận lôi đình: ‘Lần này tôi không dung tha và bỏ qua nữa đâu'

Trước những lời bịa đặt, bôi nhọ danh dự làm ảnh hưởng đến hình ảnh của mình, Hồ Ngọc Hà tức giận tuyên bố sẽ không tha cho anti-fan.

TIN MỚI NHẤT