Sau khi nhập viện, cuối cùng Diva Hồng Nhung cũng lên tiếng giữa tin đồn bị chồng Tây phản bội

Hậu trường 24/11/2018 14:49

Diva Hồng Nhung đã lên tiếng sau khi phải nhập viện vì sức khỏe suy kiệt giữa nghi vấn chồng Tây ngoại tình khiến hôn nhân đổ vỡ.

Vài ngày qua, dư luận không ngừng xôn xao khi xuất hiện tin đồn chồng cũ Hồng Nhung ngoại tình với một phụ nữ ngoại quốc khiến hôn nhân của nữ ca sĩ “gãy gánh giữa đường”. Sau khi chồng cũ của cô lên tiếng phân trần, dư luận càng lo lắng cho Diva Hồng Nhung khi cô bất ngờ nhập viện vì sức khỏe suy kiệt.

Sau khi nhập viện, cuối cùng Diva Hồng Nhung cũng lên tiếng giữa tin đồn bị chồng Tây phản bội - Ảnh 1
Hồng Nhung nhập viện giữa tin đồn ly hôn vì chồng Tây ngoại tình - Ảnh: Facebook

Mới đây, fanpage chính thức của nữ ca sĩ đã cập nhật tình trạng sức khỏe của cô để trấn an mọi người. Ngoài ra, phía Hồng Nhung cũng đính chính một số tin đồn về việc cô sẽ giải nghệ. Thực tế, chị “Bống” chỉ tạm nghỉ hát một vài ngày để ổn định sức khỏe.

“Thay mặt chị 'Bống’ add xin phép được cảm ơn mọi người đã quan tâm và gửi lời hỏi thăm đến chị 'Bống'. Thật sự là thời gian qua sự việc ồn ào đã khiến chị phải chịu rất nhiều áp lực về thể chất và tinh thần. Nhưng cũng xin được cập nhật tình hình mới nhất cho mọi người yên tâm là hiện giờ chị 'Bống' đã được về nghỉ ngơi tại nhà, sức khỏe đã ổn định hơn rất nhiều”, trang fanpage của Hồng Nhung thông báo.

Sau khi nhập viện, cuối cùng Diva Hồng Nhung cũng lên tiếng giữa tin đồn bị chồng Tây phản bội - Ảnh 2
Sau ly hôn, nữ Diva chuyên tâm phát triển sự nghiệp ca hát và chăm sóc 2 con - Ảnh: FBNV

Về phía mình, Hồng Nhung cũng gửi lời cảm ơn mọi người đã quan tâm cô trong suốt thời gian qua. Cô cũng cho biết nguyên nhân khiến sức khỏe suy yếu là vì làm việc quá sức: “Xin gửi lời cám ơn chân thành đến các anh chị em, bạn bè, đã quan tâm, động viên Nhung. Cũng chỉ là làm việc hơi quá sức vì cứ tưởng mình vẫn "17 bẻ gãy sừng trâu" nên mới ra nông nỗi này. Nhưng nhờ các bác sĩ giúp, và nhất là được bồi bổ bằng những món ăn tuyệt hảo của em gái Kiều Anh, mà chị khỏe hẳn ra. Sự quan tâm thân tình của mọi người là còn hơn thang thuốc bổ! Nhân dịp Lễ tạ ơn, xin kính chúc mọi người sức khỏe và xin được tạ ơn bề trên cho chúng con tình cảm bạn bè yêu thương, đùm bọc".

Sau khi nhập viện, cuối cùng Diva Hồng Nhung cũng lên tiếng giữa tin đồn bị chồng Tây phản bội - Ảnh 3
Hồng Nhung cảm ơn sự quan tâm của mọi người suốt thời gian qua - Ảnh: Facebook

Dù không hề đề cập đến chuyện riêng nhưng không ít người cho rằng Hồng Nhung nhập viện một phần là vì áp lực dư luận.

Sau khi nhập viện, cuối cùng Diva Hồng Nhung cũng lên tiếng giữa tin đồn bị chồng Tây phản bội - Ảnh 4
Hồng Nhung bên cạnh chồng con khi còn hạnh phúc - Ảnh: Internet

Nóng: Diva Hồng Nhung nhập viện sau khi chồng cũ phủ nhận chuyện ngoại tình trước khi ly hôn

Hoa hậu Hà Kiều Anh chia sẻ thông tin Diva Hồng Nhung nhập viện và để lại lời động viên đàn chị khiến nhiều người xót xa.

TIN MỚI NHẤT