Sau bức ảnh ồn ào, Missosology chính thức công khai xin lỗi Hoa hậu Hương Giang

Hậu trường 10/08/2019 06:53

Missosology đã xoá hình ảnh này đi đồng thời gửi lời xin lỗi đến Hoa hậu Hương Giang.

Trước đó, diễn đàn sắc đẹp Missosology đã đăng bức ảnh các Hoa hậu giành chiến thắng ở loạt đấu trường nhan sắc quốc tế trong năm 2018. Thế nhưng, hình ảnh Hoa hậu Hương Giang được ghép trong bức ảnh toàn Hoa hậu lại lấp ló, nửa mặt vô cùng kém duyên. Người hâm mộ lập tức phản ứng mạnh trước sự thiếu tôn trọng này với đại diện Việt Nam cũng như cuộc thi Miss International Queen.

Sau bức ảnh ồn ào, Missosology chính thức công khai xin lỗi Hoa hậu Hương Giang - Ảnh 1

Bức ảnh kém duyên đang gây bức xúc với người hâm mộ Hoa hậu Hương Giang nói riêng và công chúng nói chung

Dù bị đối xử không tế nhị nhưng Hoa hậu Hương Giang vẫn trấn an người hâm mộ rằng: "I don't need to stand beside Big 6 or anyone, because I am Unique! If its a joke so sorry its not funny!" (Tạm dịch: Tôi không cần đứng giữa 6 người đẹp hay bất kì ai, bởi vì tôi là duy nhất!. Nếu đó là một trò đùa, xin lỗi tôi không thấy vui!).

Trước phản ứng của Hoa hậu Hương Giang và dư luận, chuyên trang Missosology đã xoá hình ảnh này, đồng thời gửi lời xin lỗi thông qua fanpage của mình. Missosology giải thích rằng, một người theo dõi trang đã gửi cho họ bức ảnh được thiết kế lưu giữ khoảnh khắc các mỹ nhân đăng quang trong năm 2018. Một quản trị trang đã đăng nó lên mà không nhận ra rằng Hương Giang cũng xuất hiện trong khung hình. Missosology xin lỗi về sự cố này và bày tỏ rằng tổ chức luôn tôn trọng Hương Giang cũng như cộng đồng LGBT.

Hương Giang bị nhà thiết kế thân thiết dọa nghỉ chơi vì lí do cực 'đáng ghét'

Nguyên nhân là do nàng Hậu cầm máy chụp cho đối phương quá tệ trong khi ảnh do họ chụp cho cô lại lung linh như mơ.

TIN MỚI NHẤT