Hương Giang bị nhà thiết kế thân thiết dọa nghỉ chơi vì lí do cực 'đáng ghét'

Hậu trường 25/07/2019 05:55

Nguyên nhân là do nàng Hậu cầm máy chụp cho đối phương quá tệ trong khi ảnh do họ chụp cho cô lại lung linh như mơ.

Mới đây, Hoa hậu Hương Giang đã có chuyến du lịch cùng vợ chồng nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn - Sơn Đoàn. Tuy nhiên, rắc rối đã xảy ra với nàng Hậu khi cô làm nhà thiết kế đình đám "nổi giận", đăng đàn tố Hương Giang không có tâm với vợ chồng mình.

Hương Giang bị nhà thiết kế thân thiết dọa nghỉ chơi vì lí do cực 'đáng ghét' - Ảnh 1

NTK Adrian Anh Tuấn đăng đàn tố Hương Giang

Nguyên nhân là khi Adrian Anh Tuấn chụp ảnh cho Hương Giang ra hàng loạt bức hình nghệ thuật, lung linh và cực kì có tâm. Trong ảnh, nàng Hậu để lộ tấm lưng trần gợi cảm trong bồn tắm. Thế nhưng, đến lượt Hương Giang chụp cho vợ chồng mình, Adrian Anh Tuấn vô cùng đắng lòng khi thành phẩm là một bức ảnh nhòe mờ, không rõ là đang chụp cái gì.

NTK Adrian Anh Tuấn than thở: "Mình chụp cho nó với nó chụp cho mình nè coi có nên nghỉ chơi luôn không? Đã vậy còn dính tin đồn hẹn hò nữa uổng công dắt đi quá không?".

Hương Giang bị nhà thiết kế thân thiết dọa nghỉ chơi vì lí do cực 'đáng ghét' - Ảnh 2Hương Giang bị nhà thiết kế thân thiết dọa nghỉ chơi vì lí do cực 'đáng ghét' - Ảnh 3

Nguyên nhân là anh chụp ảnh cho cô quá có tâm, còn ngược lại nàng Hậu lại chụp bức ảnh vừa nhoè vừa xấu cho đàn anh

Rất nhiều bạn bè và người hâm mộ đã tỏ ra thông cảm cho vợ chồng anh và "cạn lời" trước khả năng chụp ảnh của Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018 ngay sau khi xem và so sánh hai bức ảnh được đăng tải.

Lộ bằng chứng Hương Giang đi du lịch cùng mỹ nam Quý ông đại chiến

Cộng đồng mạng cho rằng đây không phải là một sự trùng hợp mà là dấu hiệu cho thấy Hương Giang – Phạm Thế Thịnh đang bí mật hẹn hò.

TIN MỚI NHẤT