Sao nhí Đất Rừng Phương Nam tự mình đóng cảnh nguy hiểm, thái độ khi quay xong khiến khán giả ngỡ ngàng

Hậu trường 25/07/2023 14:21

Tham gia Đất Rừng Phương Nam bản điện ảnh, diễn viên nhí 13 tuổi Hạo Khang được khen dũng cảm và chịu khó hệt như nhân vật bé An.

Mới đây, ekip phim Đất Rừng Phương Nam  hé lộ thêm nhiều hình ảnh hoá thân vào vai An của Hạo Khang. Theo đó, câu chuyện của nhân vật là hành trình đầy nỗ lực của "chú bé đi tìm cha" do diễn viên 13 tuổi thủ vai. An là một cậu bé thành thị đã lạc cha mẹ trên đường chạy giặc, từ đó bắt đầu một hành trình phiêu lưu gian khổ nhưng cũng đầy màu sắc. Chính sự thông minh và tính cách mạnh mẽ, dũng cảm đã giúp cậu học trò nơi phố thị vượt qua nhiều thử thách, từ trốn thoát khỏi sự truy bắt của lũ Việt gian cho đến cuộc sống nay đây mai đó, bắt rắn hay chăn trâu để kiếm sống. 

Hành trình phiêu lưu cùng Đất Rừng Phương Nam của Hạo Khang: Dũng cảm và chịu khó hệt như bé An

Nhận xét về ngôi sao nhí của mình, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng khen Hạo Khang là diễn viên chịu khó, dấn thân, trưởng thành và hiểu chuyện. "Chúng tôi cần một gương mặt rất thành phố, rồi đi về quê và trải qua nhiều sóng gió, học thêm nhiều kỹ năng. Thành thị cũng là của thập niên 20-30 chứ không phải bây giờ. Thời gian quay cũng rất là dài", nhà làm phim cho biết. 

Trong video hậu trường, đoàn làm phim Đất Rừng Phương Nam đã tiết lộ thêm hình ảnh thể hiện khả năng diễn xuất của Hạo Khang cũng như sự hết mình của diễn viên nhí. Ngay cả khi gặp chấn thương, Hạo Khang tuy khóc vì đau nhưng vẫn kiên quyết muốn quay tiếp vì cậu bé hiểu một cảnh quay chứa đựng rất nhiều công sức của cả đoàn phim.

 Sao nhí Đất Rừng Phương Nam tự mình đóng cảnh nguy hiểm, thái độ khi quay xong khiến khán giả ngỡ ngàng - Ảnh 1Sao nhí Đất Rừng Phương Nam tự mình đóng cảnh nguy hiểm, thái độ khi quay xong khiến khán giả ngỡ ngàng - Ảnh 2

Phân cảnh đáng chú ý nhất có lẽ là cảnh tiếp nối sau cảnh chạy giặc loạn lạc trên cầu trong trailer. Hạo Khang đã bị thẳng tay ném khỏi cầu và cậu bé đích thân thực hiện cảnh này nhiều lần ở nhiều góc quay khác nhau. Sau phân đoạn mạo hiểm, diễn viên 13 tuổi vẫn duy trì trạng thái thoải mái và phấn khích, sẵn sàng cho những thử thách tiếp theo.

Diễn viên Hồng Ánh trong vai mẹ An cũng nhận được nhiều sự chú ý và ủng hộ của khán giả. Nhận xét về "con trai màn ảnh" của mình, cô hết lời khen ngợi: "An (Hạo Khang) giỏi lắm, biết võ, và bé rất biết diễn xuất, nghĩ lại cảnh quay cuối cùng của hai má con vẫn làm tôi rơm rớm nước mắt". 

 Sao nhí Đất Rừng Phương Nam tự mình đóng cảnh nguy hiểm, thái độ khi quay xong khiến khán giả ngỡ ngàng - Ảnh 3

Bén duyên với An dù thử vai Cò

Được biết, Hạo Khang đến với phim điện ảnh Đất Rừng Phương Nam để cast vai Cò. Nhưng với ngoại hình điển trai, sáng sủa của Hạo khang lại khá phù hợp với yêu cầu về vai An của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng: một cậu bé toát lên vẻ thành thị song song với vẻ "bụi đời" sau khi lưu lạc. Vì vậy ê kíp đã đề nghị Hạo Khang tiếp tục cast vai An.

Vốn dĩ, bên cạnh phần thi chính của mình thì Hạo Khang cũng tham gia diễn vai An để hỗ trợ các bạn casting vai Xinh và Cò. Có lẽ từ những khoảnh khắc đó, cậu diễn viên nhí đã cảm nhận được kết nối của mình với An, một cậu học sinh lưu lạc khắp đất trời lục tỉnh Nam Kỳ để tìm cha và trải qua một giai đoạn khốc liệt của lịch sử nước nhà. 

Sao nhí Đất Rừng Phương Nam tự mình đóng cảnh nguy hiểm, thái độ khi quay xong khiến khán giả ngỡ ngàng - Ảnh 4Sao nhí Đất Rừng Phương Nam tự mình đóng cảnh nguy hiểm, thái độ khi quay xong khiến khán giả ngỡ ngàng - Ảnh 5

Bản điện ảnh Đất Rừng Phương Nam có kinh phí 40 tỷ đồng, được quay ở miền Tây, dự kiến ra rạp vào tháng 10/2023. Quang Dũng giữ lại tên phim giống tiểu thuyết gốc, thay vì lược mất chữ "rừng" như bản truyền hình Đất Phương Nam năm 1997. Nghệ sĩ Vinh Sơn - Đạo diễn Đất Phương Nam - làm cố vấn sản xuất. Diệp Thế Vinh làm đạo diễn hình ảnh, nhạc sĩ Đức Trí là giám đốc âm nhạc.

Kiều Trinh tiết lộ con trai Kỳ Phong có sự thay đổi lớn khi đóng vai 'Cò' trong Đất rừng phương Nam

Con trai của nữ diễn viên Kiều Trinh nối nghiệp mẹ từ năm 6 tuổi. Đến năm 13 tuổi, cậu bé gây ấn tượng với vai ''Cò'' trong Đất rừng phương Nam và có nhiều sự thay đổi lớn.

TIN MỚI NHẤT