Rating phim Việt giờ vàng tăng chóng mặt, leo hạng 1 sau một tuần "đuối sức"

Hậu trường 03/07/2023 12:01

Bảng xếp hạng rating phim Việt tuần qua có nhiều biến động.

Sau một tuần đứng đầu bảng xếp hạng rating các chương trình truyền hình trên cả nước, bỏ xa loạt phim giờ vàng trên sóng VTV, Hoa Hồng Cho Sớm Mai tuần này tụt xuống vị trí thứ 2 khi rating giảm chỉ còn 4,3% (từ con số 4,5%). Sự sụt giảm của Hoa Hồng Cho Sớm Mai kéo theo việc đối thủ nặng ký nhất của nó là Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao có sự tăng trưởng mạnh mẽ về tỷ suất người xem. Con số cụ thể tăng từ 3,9% lên tới 4,6% cho tuần lên sóng vừa qua. Trong khi đó, Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình vẫn duy trì ở con số 3,9% và Nơi Giấc Mơ Tìm Về thì tăng mạnh từ 3,0% lên 3,5%.

Rating phim Việt giờ vàng tăng chóng mặt, leo hạng 1 sau một tuần 'đuối sức' - Ảnh 1

Rating các chương trình truyền hình tuần qua

Ở những diễn biến mới nhất, Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao đã giảm bớt những tình tiết quá drama. Khán giả cảm thấy dễ chịu hơn khi thấy Lưu (NSƯT Hoàng Hải) cuối cùng cũng tìm được điểm tựa để thoát khỏi cảnh khốn cùng. Hơn thế nữa, mối quan hệ của Lưu và Luyến (Thanh Hương) tiến xa hơn sau một đêm hai người uống rượu quá chén. Tuy Luyến vẫn chưa thực sự mở lòng nhưng khán giả đã cầm chắc "happy ending" cho cặp đôi này. Có lẽ chính bởi vậy nên rating phim có sự tăng trưởng mạnh mẽ.

Rating phim Việt giờ vàng tăng chóng mặt, leo hạng 1 sau một tuần 'đuối sức' - Ảnh 2

Cặp đôi Lưu - Luyến có nhiều chuyển biến trong mối quan hệ

Trong khi đó, Hoa Hồng Cho Sớm Mai tuần lên sóng vừa qua lại vấp phải một số ý kiến tranh cãi khi Trung (Lê Minh Thành) quá khắc nghiệt với Hằng (Tường Vi). Dù vậy nhìn chung, phim vẫn nhận được sự ủng hộ tích cực từ khán giả. Những trích đoạn về phim trên mạng xã hội thu về lượng tương tác khủng. Mới đây nhất, một trích đoạn trong phim, khi Hằng phản ứng lại trước việc bị đồng nghiệp chơi xấu, thu về tới gần 8 triệu lượt xem và hơn 110 nghìn lượt thích trên một nền tảng mạng xã hội. Vậy là đủ thấy sức hút mạnh mẽ từ tác phẩm này.

Rating phim Việt giờ vàng tăng chóng mặt, leo hạng 1 sau một tuần 'đuối sức' - Ảnh 3

Ở những diễn biến mới nhất, Hằng trở thành nhân viên tại công ty của Trung và trải qua nhiều hỉ nộ ái ố

Rating phim Việt giờ vàng tăng chóng mặt, leo hạng 1 sau một tuần 'đuối sức' - Ảnh 4

Hằng mạnh mẽ vượt qua sự hà khắc của Trung và những lần bị chơi xấu từ đồng nghiệp, người cũ

 Nguồn ảnh: THVL, VTV

Nữ diễn viên 'Cuộc đời vẫn đẹp sao': Ngoài đời tôi hơi nhạt nhẽo

Mới đây, nữ diễn viên trong "Cuộc đời vẫn đẹp sao" khiến khán giả bất ngờ khi cô trải lòng về sự nghiệp cũng như tổ ấm nhỏ của mình.

TIN MỚI NHẤT