Quang Lê thả thính, công khai ôm ấp cô gái bí ẩn ở chốn đông người

Hậu trường 23/10/2019 12:19

Cư dân mạng liên tục gọi tên người đẹp này sau tấm hình chụp từ phía sau được Quang Lê đăng tải.

Nam ca sĩ Quang Lê tiếp tục khiến người hâm mộ tò mò khi đăng ảnh mới nhất. Trên trang cá nhân, Quang Lê viết: "Người ấy là ai? Đi bên tôi, cô ấy hỏi tôi có lạnh không? Tôi không trả lời mà chỉ ôm chặt cô ấy thôi, có phải tôi đã?". Cùng với đó là hình ảnh nam ca sĩ ôm chặt cô gái trẻ, đứng trên đường phố ở Seoul, Hàn Quốc.

Quang Lê thả thính, công khai ôm ấp cô gái bí ẩn ở chốn đông người - Ảnh 1

Quang Lê gây tò mò với hình ảnh ôm cô gái bí ẩn

Nhiều bình luận chúc mừng hạnh phúc của nam ca sĩ. Bên cạnh đó, không ít cư dân mạng gọi tên cô gái bí ẩn đang giấu mặt trong tấm hình. "Nàng tên Vy", "Cô ấy được đó, yêu đi anh ơi!"... là những bình luận của người hâm mộ. Nhiều người khẳng định, hot girl Ivy là cô gái xuất hiện trong tấm ảnh chụp với Quang Lê.

Quang Lê thả thính, công khai ôm ấp cô gái bí ẩn ở chốn đông người - Ảnh 2

Hình ảnh Ivy được cư dân mạng đưa ra về nghi vấn cô gái bên cạnh Quang Lê

Những điểm trùng hợp giữa hot girl Ivy và cô gái trong tấm hình được Quang Lê đăng tải càng khiến dân mạng bán tín bán nghi. Từ mái tóc, kiểu xoăn ngắn đến màu nhuộm, cho tới địa điểm Seoul (Hàn Quốc) đều trùng khớp. Trên trang cá nhân, Ivy chia sẻ loạt ảnh dự sự kiện thời trang ở Seoul. Sau đó, hot girl bay từ Seoul sang Paris.

Quang Lê thả thính, công khai ôm ấp cô gái bí ẩn ở chốn đông người - Ảnh 3

Ivy mới dự sự kiện thời trang ở Seoul

"Con gái đẹp nhất khi thuộc về đúng người" - Ivy viết. Hình ảnh một Ivy khác lạ, cá tính và quyến rũ, thu hút trên đường phố Paris nhận về nhiều lời khen ngợi. Hot girl xác nhận, cô bay từ Seoul qua Paris để chuẩn bị cho buổi chụp hình, đồng thời đi du lịch, shopping.

Khi được hỏi về bức ảnh với Quang Lê, Ivy né tránh. Tuy nhiên, cô thẳng thắn cho biết đang chuẩn bị quay lại với các dự án mới, một số bộ phim mời cô tham gia nhưng Ivy chưa quyết định. Trước giờ Ivy là diễn viên, người mẫu quảng cáo, tham gia một số MV ca nhạc. Hot girl sinh năm 1992 được biết đến là vợ cũ của nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu.

Lộ ảnh thân mật với vợ cũ Hồ Quang Hiếu, ca sĩ Quang Lê tiết lộ về mối quan hệ của cả hai

Sau khi chia tay nữ diễn viên Thanh Bi, ca sĩ Quang Lê để lộ hình ảnh hôn má hot girl Ivy khiến nhiều người nghi ngờ về mối quan hệ của cả hai.

TIN MỚI NHẤT