Quang Hải làm thầy giáo dạy trẻ em ở quê đá bóng, lần đầu khoe ảnh bên Huỳnh Anh sau scandal bị hack Facebook

Hậu trường 30/06/2020 18:15

Anh chàng khoác áo huấn luyện viên và hướng dẫn các em nhỏ ở Đông Anh (Hà Nội) chơi bóng.

Từ sau sự cố tiền vệ Quang Hải bị hack Facebook và nghi vấn lộ đoạn tin nhắn nhạy cảm về tình ái vào ngày 23/6, những động thái của anh chàng luôn khiến người hâm mộ bóng đá quan tâm. Mới đây, Hải "con" đã xuất hiện tại quê nhà Đông Anh trong 1 vai trò mới và nhận được sự quan tâm từ nhiều người.

Anh chàng khoác trên mình chiếc áo huấn luyện viên của một trung tâm bóng đá thiếu nhi ở quê nhà Đông Anh, tự mình hướng dẫn nhiều em nhỏ cách chơi bóng. Quang Hải vui vẻ cười đùa, trò chuyện thân thiết với những cầu thủ nhí tại quê nhà. Hình ảnh này gây ra những tranh cãi bởi chỉ 1 tuần trước, Quang Hải còn đang đối mặt với scandal lớn trong sự nghiệp về chuyện đời tư và bị cộng đồng mạng chỉ trích dữ dội.

Quang Hải làm thầy giáo dạy trẻ em ở quê đá bóng, lần đầu khoe ảnh bên Huỳnh Anh sau scandal bị hack Facebook - Ảnh 1

Quang Hải làm huấn luyện viên dạy trẻ em quê nhà đá bóng.

Trong ngày Quang Hải làm HLV bóng đá cho trẻ em quê nhà, anh chàng cũng lần đầu tiên khoe ảnh tươi cười hạnh phúc bên cô bạn gái Huỳnh Anh. Sau scandal, ngoài status thông báo bị hack Facebook và sẽ quyết tìm ra thủ phạm, Quang Hải hầu như im lặng trên mạng xã hội trong suốt 1 tuần qua. Anh chàng không giải thích, cũng không phủ nhận hay nói thêm điều gì về sự cố này.

Động thái khoe ảnh bên bạn gái hôm nay của Quang Hải vì thế càng làm dân tình bàn tán nhiều hơn. Huỳnh Anh trước đó cũng đã làm hội chị em trên mạng xã hội hoang mang khi khẳng định sẽ không bỏ Quang Hải đi vào thời điểm này.

Quang Hải làm thầy giáo dạy trẻ em ở quê đá bóng, lần đầu khoe ảnh bên Huỳnh Anh sau scandal bị hack Facebook - Ảnh 2

TIN MỚI NHẤT