Quang Hải "khóc mếu" sau khi mua túi hàng hiệu có giá gần trăm triệu tặng Huỳnh Anh

Hậu trường 08/09/2020 06:38

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải quả là chịu chơi khi mua tặng Huỳnh Anh món quà vô cùng đắt giá trong ngày sinh nhật của bạn gái.

Chuyện tình yêu của Quang Hải và Huỳnh Anh luôn nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. Mỗi động thái của họ trên trang cá nhân đều thu hút được sự chú ý. Mới đây, trong ngày sinh nhật của mình, Huỳnh Anh đã nhận được món quà vô cùng đắt giá từ Quang Hải. Cô nàng hào hứng khoe quà trên trang cá nhân, và cũng không quên troll bạn trai khi quay lại biểu cảm "khóc mếu" của chàng tiền vệ của CLB Hà Nội sau khi trao quà. 

Món quà mà Quang Hải chuẩn bị cho bạn gái của mình là chiếc túi Lady Dior trứ danh. Trung bình, chiếc túi này được bán với giá 3200 EUR (gần 88 triệu đồng). Sau khi "đập hộp", Huỳnh Anh quay sang bạn trai và cảm thán hài hước: "Anh đang cười đúng không ạ?". 

Quang Hải 'khóc mếu' sau khi mua túi hàng hiệu có giá gần trăm triệu tặng Huỳnh Anh - Ảnh 1

Hình ảnh hài hước của Quang Hải khi trao quà cho Huỳnh Anh 

Quang Hải 'khóc mếu' sau khi mua túi hàng hiệu có giá gần trăm triệu tặng Huỳnh Anh - Ảnh 2

Quang Hải và Huỳnh Anh hẹn hò 1 ngày sau sinh nhật của nàng

Huỳnh Anh đã có một cuối tuần tuyệt vời cùng người thân, bạn bè đón chào tuổi 21. Cô nàng tổ chức một buổi tiệc linh đình cùng hội bạn thân lúc rạng sáng ngày 5/9, rồi sau đó có bữa ăn lãng mạn cùng Quang Hải vào buổi tối và cuối cùng là nhận quà từ gia đình "nhà trai" vào hôm nay. 

Quen được cưng, Phan Như Thảo 'khóc ròng' vì luộc trứng cũng không xong, chồng đại gia phản ứng bất ngờ

Chia sẻ của cựu người mẫu Phan Như Thảo khiến nhiều chị em không khỏi ghen tỵ. Cô được ông xã Đức An cưng chiều, chăm lo từng bữa ăn.

TIN MỚI NHẤT