Sau thời gian tạm ngưng ca hát vì ồn ào gia đình, Thiện Nhân gây ngỡ ngàng khi "tái xuất" với diện mạo... lạ hoắc

Hậu trường 19/01/2024 15:58

Thiện Nhân chia sẻ cô có kế hoạch, định hướng ca hát rõ ràng hơn trong thời gian tới.

Giọng Hát Việt Nhí từ lâu trở thành bệ phóng mang những tài năng nhí đến với làng nhạc Việt. Trong số đó, chỉ có hiếm hoi vài gương mặt nhí chọn bước tiến khởi đầu theo phong cách nhạc dân ca, quê hương. Ngoài Phương Mỹ Chi, Hồ Văn Cường, Thiện Nhân cũng là gương mặt nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả.

Sau thời gian vắng bóng làng giải trí, Nguyễn Thiện Nhân - Quán quân Giọng hát Việt nhí 2014 đã trở lại với âm nhạc và hoạt động nghệ thuật một cách nghiêm túc hơn.

Sau thời gian tạm ngưng ca hát vì ồn ào gia đình, Thiện Nhân gây ngỡ ngàng khi 'tái xuất' với diện mạo... lạ hoắc - Ảnh 1
Nguyễn Thiện Nhân đã trở lại với âm nhạc và hoạt động nghệ thuật một cách nghiêm túc hơn.
Sau thời gian tạm ngưng ca hát vì ồn ào gia đình, Thiện Nhân gây ngỡ ngàng khi 'tái xuất' với diện mạo... lạ hoắc - Ảnh 2Sau thời gian tạm ngưng ca hát vì ồn ào gia đình, Thiện Nhân gây ngỡ ngàng khi 'tái xuất' với diện mạo... lạ hoắc - Ảnh 3
Nguyễn Thiện Nhân hiện tại.

Chia sẻ với truyền thông, Thiện Nhân cho biết suốt thời gian tạm ngừng ca hát, cô vẫn được khán giả quan tâm, yêu thương, hỏi han và động viên. Điều này khiến cô vô cùng hạnh phúc. Đây cũng chính là động lực khiến cô quyết tâm "tái xuất" và nghiêm túc với nghệ thuật.

Nữ ca sĩ tâm sự: "Trở lại sau hơn 1 năm tạm ngưng ca hát, tôi không thấy quá bỡ ngỡ, bởi thời gian qua tôi vẫn không ngừng theo dõi sản phẩm âm nhạc của các anh chị nghệ sĩ và các xu hướng âm nhạc của giới trẻ hiện nay".

Bên cạnh sự quyết tâm, Thiện Nhân cũng cho biết cô cũng phải đối mặt với không ít khó khăn ở lần tái xuất này. Cụ thể là fanpage vừa lập chưa tiếp cận được với nhiều khán giả. Một số người vẫn chưa biết nữ ca sĩ đã trở lại với âm nhạc.

Sau thời gian tạm ngưng ca hát vì ồn ào gia đình, Thiện Nhân gây ngỡ ngàng khi 'tái xuất' với diện mạo... lạ hoắc - Ảnh 4

Sau thời gian tạm ngưng ca hát vì ồn ào gia đình, Thiện Nhân gây ngỡ ngàng khi 'tái xuất' với diện mạo... lạ hoắc - Ảnh 5

Thiện Nhân đối mặt với không ít khó khăn ở lần tái xuất này.

Dù vấp phải trở ngại này, nhưng Thiện Nhân chia sẻ bản thân sẽ không nản lòng mà sẽ nỗ lực hơn nữa, để cho ra đời nhiều sản phẩm đặc sắc, không phụ lòng khán giả. Ngoài ra, Thiện Nhân chia sẻ, trong lần trở lại với âm nhạc này, cô cũng muốn tham gia một số chương trình truyền hình phù hợp để có cơ hội tương tác, đến gần với khán giả.

Cô nói: "Tôi cũng đang thử sức với nhiều dòng nhạc mới, để đột phá, nâng cao bản thân hơn nữa. Tết năm nay, tôi cũng cho ra mắt một sản phẩm âm nhạc thuộc thể loại âm nhạc mới - điều mà tôi muốn thử sức trong tương lai".

Thiện Nhân sinh năm 2002, quê Bình Định. Cô gây ấn tượng với các HLV và khán giả bởi giọng hát ngọt ngào, trữ tình và trở thành quán quân Giọng hát Việt nhí 2014. Tại cuộc thi cô là học trò của ca sĩ Cẩm Ly. Đầu năm 2017, cô cùng đàn chị Cao Công Nghĩa đoạt quán quân Tuyệt đỉnh song ca - Cặp đôi vàng, ngoài ra Thiện Nhân từng giành giải Mai Vàng lần thứ 20 cho hạng mục Ca sĩ hát nhạc âm hưởng dân ca. Suốt nhiều năm đặt chân vào showbiz, nữ ca sĩ hầu như không vướng vào bất kỳ lùm xùm nào. 

Sau thời gian tạm ngưng ca hát vì ồn ào gia đình, Thiện Nhân gây ngỡ ngàng khi 'tái xuất' với diện mạo... lạ hoắc - Ảnh 6
Thiện Nhân sinh năm 2002, quê Bình Định.
Sau thời gian tạm ngưng ca hát vì ồn ào gia đình, Thiện Nhân gây ngỡ ngàng khi 'tái xuất' với diện mạo... lạ hoắc - Ảnh 7
Cô gây ấn tượng với các HLV và khán giả bởi giọng hát ngọt ngào, trữ tình và trở thành quán quân Giọng hát Việt nhí 2014.

Tuy nhiên đến tháng 7/2022, Thiện Nhân gây chú ý khi công khai với khán giả chuyện tình yêu, vướng ồn ào mâu thuẫn với gia đình. Vài năm gần đây, Thiện Nhân ít đi diễn, gần như mất hút trong làng nhạc, thay vào đó cô cùng người yêu điều hành một công ty du lịch.

Quán quân Giọng hát Việt nhí 2014 Thiện Nhân giờ ra sao sau ồn ào mâu thuẫn với gia đình, dọn ra ở riêng với người yêu?

Hơn 1 năm từ khi xảy ra mâu thuẫn với gia đình, Quán quân Giọng hát Việt nhí 2014 Thiện Nhân có nhiều thay đổi. Nữ ca sĩ khiến dân mạng bất ngờ khi xuất hiện với vẻ ngoài khác lạ.

TIN MỚI NHẤT