Phương Trinh Jolie gợi cảm bên bạn trai kém 3 tuổi

Hậu trường 19/09/2021 16:00

Phương Trinh Jolie và Lý Bình đã đính hôn, dọn về sống chung một nhà.

Mới đây, người đẹp Phương Trinh Jolie chia sẻ trên Instagram một đoạn clip gợi cảm bên bạn trai Lý Bình. Theo lời chia sẻ của người đẹp sinh năm 1988, cặp đôi chụp ảnh tại chính tầng thượng của ngôi nhà họ đang chung sống.

Được biết, sau khi chính thức trở thành một đôi, Phương Trinh Jolie và Lý Bình cũng đã dọn về một nhà và cũng đã đính hôn. Bạn trai kém Phương Trinh Jolie 3 tuổi nhưng giữa hai người gần như không có khoảng cách tuổi tác.

Họ dự định kết hôn vào cuối năm nay nhưng phải hoãn vì dịch bệnh vẫn diễn biến phức tạp. Cô muốn chờ để tổ chức đám cưới trọn vẹn với sự chúc phúc của gia đình, bạn bè.

Hiện tại, người đẹp cảm nhận cuộc sống bình yên khi ở bên chồng sắp cưới dù thỉnh thoảng cả hai vẫn xung đột về quan điểm.

Còn về phía Lý Bình, anh cũng đã xây một căn nhà 4 tầng, tậu xế xịn để đón nàng về dinh. Dù chưa chính thức tổ chức đám cưới nhưng Lý Bình và Phương Trinh Jolie thoải mái xưng hô là vợ - chồng trên mạng xã hội.

Phương Trinh Jolie gợi cảm bên bạn trai kém 3 tuổi - Ảnh 1

Phương Trinh Jolie gợi cảm bên bạn trai kém 3 tuổi - Ảnh 2

Phương Trinh Jolie gợi cảm bên bạn trai kém 3 tuổi - Ảnh 3

Phương Trinh Jolie gợi cảm bên bạn trai kém 3 tuổi - Ảnh 4

Rộ tin Phi Nhung qua đời, Việt Hương gục khóc bên linh cữu, ông xã Hoài Phương lên tiếng đáp trả

Mới đây, thông tin Phi Nhung qua đời tiếp tục được lan truyền và khiến nhiều người xôn xao. Chồng Việt Hương đã chính thức lên tiếng về sự việc.

TIN MỚI NHẤT