Phương Thanh và 'người yêu cũ' của Thu Minh từng 'rung động' với nhau, tiết lộ lý do cả hai không thể tiến xa hơn

Hậu trường 15/07/2023 13:38

Mới đây, trong một chương trình, Phương Thanh thẳng thắn chia sẻ về việc từng có tình cảm đặc biệt với nhạc sỹ Hoài Sa - bạn trai cũ của Thu Minh.

Phương Thanh và Thu Minh là một trong những cặp đồng nghiệp thân thiết trong showbiz Việt. Hai ca sĩ có tình bạn lâu năm, thường ủng hộ nhau trong sự nghiệp lẫn cuộc sống.

Phương Thanh và 'người yêu cũ' của Thu Minh từng 'rung động' với nhau, tiết lộ lý do cả hai không thể tiến xa hơn - Ảnh 1
Phương Thanh và Thu Minh là một trong những cặp đồng nghiệp thân thiết trong showbiz Việt

 

Mới đây, khi làm khách mời trong một chương trình của Thu Minh, Phương Thanh thẳng thắn giải thích về tin đồn làm ‘người thứ 3’ khi từng có tình cảm đặc biệt với nhạc sỹ Hoài Sa - bạn trai cũ của Thu Minh. Cô nói rằng tin đồn bắt nguồn từ lần hai người đi diễn ở châu Âu, thời điểm này mà Hoài Sa và Thu Minh đã chia tay. Qua lần tiếp xúc vì công việc, Phương Thanh và Hoài Sa có cảm xúc dành cho nhau.

Phương Thanh và 'người yêu cũ' của Thu Minh từng 'rung động' với nhau, tiết lộ lý do cả hai không thể tiến xa hơn - Ảnh 2
Thu Minh và nhạc sĩ Hoài Sa từng là người yêu cũ của nhau

 

Theo đó, Phương Thanh cho biết lúc ấy, Hoài Sa và Thu Minh chia tay không lâu, mọi người xung quanh đều dành sự quan tâm cho nhạc sĩ. Cố đạo diễn Huỳnh Phúc Điền dặn Phương Thanh lấy lòng Hoài Sa để được bản phối tốt. Thế là Phương Thanh mang cơm, ủi quần áo cho anh. Nữ ca sĩ hay hồn nhiên trêu: "Sa ơi, cho em hôn cái" khiến nhạc sĩ ngại ngùng.

Lần xe khách của đoàn hỏng hệ thống sưởi, các nghệ sĩ ôm nhau để giữ thân nhiệt. Hoài Sa thấy Phương Thanh run rẩy nên ôm cô. Sau buổi đó, nữ ca sĩ từ người vô tư, được giao nhiệm vụ nịnh nhạc sĩ bỗng thấy kỳ lạ trong lòng.

Phương Thanh và 'người yêu cũ' của Thu Minh từng 'rung động' với nhau, tiết lộ lý do cả hai không thể tiến xa hơn - Ảnh 3
Qua lần tiếp xúc vì công việc, Phương Thanh và Hoài Sa từng có cảm xúc dành cho nhau

 

Phương Thanh đề nghị tách khỏi Hoài Sa để xác định cảm xúc. Cô đi mua sắm cùng Hoài Linh, còn Hoài Sa tham quan Disneyland, cuối cùng họ thừa nhận nhớ nhau. Ca sĩ kể: "Tôi chạy đến nói nhớ Hoài Sa, anh ấy cũng cảm thấy tương tự. Tôi tự nhủ: "Chết rồi, làm sao đây, mình đang có bạn trai mà?".

Khi về nước, Phương Thanh quyết định từ bỏ cảm xúc vừa chớm nở. Chị bị nhiều đồng nghiệp nhắc nhở: "Đừng để Hoài Sa vừa hết Thu Minh lại tới Phương Thanh".

Phương Thanh thừa nhận cô có cảm xúc với nhạc sỹ Hoài Sa, nhưng không tiến xa hơn vì cô đã có người yêu: "Nếu mà lúc đó Thu Minh và anh Hoài Sa chưa chia tay thì Thanh trở thành người có tội, gọi là 'trà xanh'. Mà lúc đó tôi đã có người yêu nên chuyện tình này không thành”.

Phương Thanh và 'người yêu cũ' của Thu Minh từng 'rung động' với nhau, tiết lộ lý do cả hai không thể tiến xa hơn - Ảnh 4
Phương Thanh thừa nhận cô có cảm xúc với nhạc sỹ Hoài Sa, nhưng không tiến xa hơn vì cô đã có người yêu

 

Phương Thanh còn tiết lộ nhạc sĩ Hoài Sa thường đến phòng trà để đánh 2 - 3 bài nhạc cho cô hát vào mỗi tối. Cả Thu Minh và Phương Thanh đều khẳng định Hoài Sa là người rất đáng trân trọng.

 

Phương Thanh bị khán giả nói thẳng không thích cô mặc váy, tiết lộ lý do hay đưa mic ra xa khi hát

Phương Thanh ghi dấu ấn với khán giả với phong cách cá tính, chất giọng khàn và mạnh mẽ đặc biệt là cách cầm micro không thể nhầm lẫn. Mới đây, trong một chương trình, nữ ca sĩ đã có những chia sẻ thú vị về chặng đường âm nhạc của mình.

TIN MỚI NHẤT