Phan Thành sử dụng mạng xã hội có lẽ chỉ để 'nịnh vợ', nghìn năm mới xuất hiện nhưng toàn khen vợ 'nấu ăn ngon'

Hậu trường 28/02/2021 08:30

Xem này, thiếu gia Phan Thành sử dụng mạng xã hội vì công cuộc "lấy lòng vợ" đáng tuyên dương đây!

Từ khi về chung một nhà, Phan Thành và Primmy Trương không biết bao nhiêu lần cho dân tình ăn "cẩu lương" khi khoe đời sống vợ chồng cực kỳ hạnh phúc và sung túc. Kể cũng mừng cho thiếu gia Phan Thành đã lấy được cô vợ đảm như Primmy Trương, lại còn cực kỳ chiều chồng, nấu hết món ăn này đến món ăn khác. Đúng là ái nữ nhà bà hiệu trưởng có khác, con gái cứ phải là chăm chỉ, khéo tay ngút trời!

phan thanh 1

Điển hình như Tết Nguyên Tiêu hôm nay, người người ăn chay, nhà nhà ăn chay và Primmy Trương cũng thế. Thế nhưng dù ăn chay Primmy vẫn thể hiện rằng mình là một người vợ lo lắng và yêu chiều chồng hết mực khi nấu riêng cho chồng món mặn để chồng bồi bổ sức khỏe. Thiếu gia Phan Thành được vợ chăm và đã khéo léo khen vợ khiến dân tình hưởng "cẩu lương" xuýt xoa.

Primmy cũng khá cầu kỳ đấy chứ, nấu đồ chay cho mình đã cực lại còn chuẩn bị riêng cả món mặn cho chồng ăn. "Mười phân vẹn mười" rồi! Đây không phải là lần đầu tiên Primmy vào bếp nấu ăn, cô nàng thử sức mình từ món ăn này đến món ăn khác, đủ trình từ đơn giản đến phức tạp, thậm chí còn có cả các món "nâng cao". Và để ủng hộ vợ, Phan Thành cũng không quên "nịnh nọt" bằng cách up ảnh món ăn vợ nấu liên tục. 

phan thanh 2

Primmy Trương tên thật là Trương Minh Xuân Thảo, sinh năm 1992, cô tốt nghiệp ngành Thương Mại tại trường ĐH Quốc tế RMIT Việt Nam và cô hiện tại đang làm quản lý tài chính tại trường John Robert Powers Việt Nam, ngôi trường của hội con nhà giàu do mẹ ruột Primmy là bà Võ Thị Xuân Trang làm Hiệu trưởng. 

Primmy từng giành được rất nhiều giải thưởng sắc đẹp như Top 10 Hoa Hậu Phụ Nữ Việt Nam Qua Ảnh 2012, Người đẹp khả ái & Người đẹp Ảnh Hoa Hậu Phụ Nữ Việt Nam Qua Ảnh 2012,... Primmy được cho là một cô gái "tài sắc vẹn toàn". 

phan thanh 3

Primmy Trương và Phan Thành về chung một nhà vào cuối tháng 1 năm 2021, đám cưới hoành tráng của cả hai được tổ chức tại Gem Center. Hiện tại theo tìm hiểu, cả hai vợ chồng đang sinh sống tại một căn hộ riêng khá hoành tráng.

Nghệ sĩ Thương Tín trải lòng: ‘Nhiều lúc tôi thèm một bữa cơm gia đình’

Ở tuổi 65, nghệ sĩ Thương Tín sống cô đơn trong căn phòng trọ khoảng 20m2 tại quận 12 (TP.HCM). Trước khi bị bạo bệnh, ông từng bôn ba ở đất Sài thành để theo đuổi nghiệp diễn, lo kinh tế cho tổ ấm nhỏ.

TIN MỚI NHẤT