Nghệ sĩ Lê Giang khuyên mọi người đừng nên đụng dao kéo khi bản thân đã đẹp

Hậu trường 27/02/2021 19:00

Nữ nghệ sĩ hài cũng tiết lộ cảm xúc khi bị mọi người chỉ trích nghiện thẩm mỹ.

Trong tập mới nhất của series "Chuyện ngại nói với Xuân Lan", nữ siêu mẫu đã có cuộc đối thoại cởi mở với nghệ sĩ hài Lê Giang.

Mở đầu cuộc trò chuyện, Xuân Lan cùng nghệ sĩ Lê Giang đã thẳng thắn cởi mở khi nói về những câu chuyện xung quanh vấn đề phẫu thuật thẩm mỹ. Theo Lê Giang, bản thân nữ nghệ sĩ phẫu thuật thẩm mỹ là để mình hoàn hảo hơn chứ không phải đã đẹp rồi nhưng vẫn cố tình đi chỉnh sửa.

nghe si hai 1

Lê Giang cũng thẳng thắn khuyên mọi người rằng, nếu bản thân đã thấy ngoại hình ổn rồi thì đừng nghĩ tới việc làm cái này cái kia để đẹp hơn. Bởi lẽ, không ít người bản thân đã đẹp nhưng lại động vào dao kéo khiến cho họ mất đi nét đẹp đó.

nghe si hai 2

Khi được Xuân Lan hỏi về chuyện có chạnh lòng khi nhiều người đem vấn đề Lê Giang phẫu thuật thẩm mỹ ra thành trò cười, nữ nghệ sĩ thẳng thắn chia sẻ rằng: "Nhiều người khi livestream cũng thường xuyên nhảy nói 'phẫu thuật nhiều thấy gớm' rồi 'sửa nhiều thấy ghê', người ta nói thẳng vào mặt chị như vậy. Ghê gì đâu em, chị thấy nó bình thường quá mà, chị vẫn vui vẻ".

Mỹ Tâm giờ ra sao sau khi gây bàn tán về mối quan hệ với Mai Tài Phến?

Mỹ Tâm tạm hoãn lại một vài dự án do ảnh hưởng của dịch bệnh nhưng vẫn vui vẻ gặp gỡ bạn bè.

TIN MỚI NHẤT