Phan Mạnh Quỳnh: "Trên cuộc đời này thì đâu phải người ta khóc vì đói ăn thôi đâu…!"

Hậu trường 26/03/2023 13:27

Pha "dẫn nhập" hài hước của Phan Mạnh Quỳnh đang được cả MXH bàn tán rôm rả.

Tối 25/3, cả MXH đã chia sẻ với tốc độ chóng mặt một đoạn clip của Phan Mạnh Quỳnh. Đoạn clip được ghi lại trong đêm diễn Đà Lạt vừa được diễn ra của Phan Mạnh Quỳnh trong lúc anh đang giao lưu với khán giả trước khi giới thiệu ca khúc trình diễn tiếp theo.

Đáng chú ý, pha "dẫn nhập" vô cùng "cồng kềnh" với cái kết làm khán giả ngả ngữa đang viral rầm rộ trên các nền tảng.

 

Cụ thể, Phan Mạnh Quỳnh cho biết: "Chẳng có gì vất vả bằng chăm con đâu ạ. Cũng giống như những đứa trẻ khác, con của Quỳnh thì nó cũng cơ bản lắm, cứ đói là khóc, nhưng trên cuộc đời này đâu phải chỉ mỗi khóc vì đói ăn thôi đâu, mà còn khóc vì cái khác nữa, sau đây mới quý khán giả nghe bài Khi Người Mình Yêu Khóc!"...

Chỉ giới thiệu ca khúc Khi Người Mình Yêu Khóc mà Phan Mạnh Quỳnh dẫn dắt khán giả đi từ Đà Lạt cho đến việc chăm em bé vừa mới sinh của đôi vợ chồng, từ việc chăm em bé cho đến việc em bé khóc để rồi dẫn sang "triết lí" của việc khóc trong cuộc sống! Để rồi sau khi dẫn dắt khán giả đi chán chê, Phan Mạnh Quỳnh đã đưa đến "kết bài": "... sau đây mời quý khán giả nghe bài Khi Người Mình Yêu Khóc!"

Phan Mạnh Quỳnh: 'Trên cuộc đời này thì đâu phải người ta khóc vì đói ăn thôi đâu…!' - Ảnh 1
Phan Mạnh Quỳnh còn là một "cây hài" với nét mặt rất tỉnh trên sân khấu.

 

Phần giới thiệu đầy hài hước của Phan Mạnh Quỳnh khiến cả khán đài khi ấy "bùng nổ", còn cả MXH thì thi nhau "bình luận" trước tài ăn nói của Phan Mạnh Quỳnh. Nhiều người có kinh nghiệm tham dự show của Phan Mạnh Quỳnh cũng cho biết anh thường xuyên có những phần "mở bài" ấn tượng thế này.

- Khi bạn muốn đi diễn hài mà bố mẹ bắt đi làm ca sĩ là đây...

- Ổng hài mà mặt tỉnh bờ làm tui càng mắc cười hơn!

- Khi học sinh chuyên văn đi hát à...

- Mở bài, thân bài, kết bài đầy đủ như thế muốn gì nữa haha

- Có đợt ổng khuyên các bạn nhớ chăm học không thôi người yêu đi lấy người khác để dẫn vô bài Vợ Người Ta, tui sững sờ luôn!

NSƯT Bảo Quốc tổ tiệc mừng 55 năm cưới cùng vợ, tiết lộ bí quyết giữ lửa hôn nhân trong suốt gần '60 năm cuộc đời'

Trong lễ kỉ niệm đầy ý nghĩa, NS Bảo Quốc và vợ không ngại có những màn thể hiện tình cảm trên sân khấu và trao cho nhau những nụ hôn lãng mạn như thời mới yêu khiến nhiều khách mời phải ghen tỵ.

TIN MỚI NHẤT