"Ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn ở tuổi U60 tuyên bố không lấy vợ, muốn cống hiến hết cho nghệ thuật và xã hội

Hậu trường 05/01/2024 09:28

Ngọc Sơn ở tuổi U60 vẫn chưa chịu lấy vợ vì nhận được tình cảm yêu quý của đông đảo khán giả nên khó có thể dành riêng tình cảm cho một người.

Ngọc Sơn sinh năm 1968, được khán giả yêu mến gọi là "ông hoàng nhạc sến". Không chỉ có giọng ca đẹp, mùi mẫn giàu cảm xúc, anh còn là nhạc sĩ với nhiều ca khúc đi vào lòng khán giả như Vầng trăng cô đơn, Tình cha,...

Mới đây, danh ca Ngọc Sơn còn đảm nhận thêm vị trí "ghế nóng" tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Thời đại 2024. Khi đảm nhận vị trí quan trọng này, Ngọc Sơn luôn có những tiêu chí chấm điểm của mình để chọn ra nhân tố xứng đáng với chiếc vương miện.

'Ông hoàng nhạc sến' Ngọc Sơn ở tuổi U60 tuyên bố không lấy vợ, muốn cống hiến hết cho nghệ thuật và xã hội - Ảnh 1
Danh ca Ngọc Sơn đảm nhận thêm vị trí "ghế nóng" tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Thời đại 2024

Cũng tại buổi họp báo của cuộc thi, chia sẻ với báo Thanh Niên về cuộc sống cá nhân ở tuổi U60, danh ca Ngọc Sơn cho biết vì bản thân nhận được quá nhiều tình cảm của khán giả nên anh khó dành tình cảm cho riêng một người.

Anh tâm sự: "Tôi quyết định ở vậy luôn và đừng ai hỏi tôi chuyện có vợ. Nhân vô thập toàn nên tôi không thể toàn vẹn được ở phần này. Dù tôi là cháu đích tôn nhưng tôi giao trách nhiệm này cho Ngọc Hải và con của Ngọc Hải sẽ trở thành cháu đích tôn của dòng họ. Tôi là một người đàn ông "men" và luôn yêu mến những chị em phụ nữ nhưng tôi luôn đấu tranh để không vướng vào tứ đổ tường".

'Ông hoàng nhạc sến' Ngọc Sơn ở tuổi U60 tuyên bố không lấy vợ, muốn cống hiến hết cho nghệ thuật và xã hội - Ảnh 2
Ngọc Sơn Tuyên bố: "Tôi quyết định ở vậy luôn và đừng ai hỏi tôi chuyện có vợ. Nhân vô thập toàn nên tôi không thể toàn vẹn được ở phần này" 

Có thể thấy, dù sự nghiệp vang danh và cuộc sống ổn định trăm bề nhưng Ngọc Sơn vẫn muốn chọn cuộc sống độc thân. Trước đây, khi chia sẻ lý do đến nay vẫn "chăn đơn gối chiếc", nam danh ca từng cho biết duyên vợ chồng hay không là do duyên số, không phải bản thân mình muốn là được. Sau khi mẹ qua đời, Ngọc Sơn cảm thấy không hề cô đơn vì luôn có tình yêu thương của đại gia đình dành cho anh, những người luôn sát cánh cùng anh suốt hàng chục năm qua chưa bao giờ rời ra.

'Ông hoàng nhạc sến' Ngọc Sơn ở tuổi U60 tuyên bố không lấy vợ, muốn cống hiến hết cho nghệ thuật và xã hội - Ảnh 3
Trước đây, khi chia sẻ lý do đến nay vẫn "chăn đơn gối chiếc", nam danh ca từng cho biết duyên vợ chồng hay không là do duyên số, không phải bản thân mình muốn là được

Đến nay sau gần 30 năm miệt mài đi hát, Ngọc Sơn vẫn giữ được sức hút và có lượng khán giả trung thành đông đảo. Vì cô đơn quá lâu khiến nam danh ca không ít lần bị nghi ngờ về giới tính. Tuy nhiên trong một talkshow, Ngọc Sơn khẳng định mình "chuẩn men" 100% và được nhiều cô gái thương yêu. Còn lý do anh chưa lập gia đình chính là tình yêu với mẹ.

Ngọc Sơn coi mẹ là thần tượng, là người anh luôn dành trọn vẹn sự yêu thương, trân trọng. Vì chữ hiếu, Ngọc Sơn gác lại chuyện lập gia đình để sống bên mẹ, dành hết tâm sức phụng dưỡng đấng sinh thành. Thời điểm ấy khi được hỏi về chuyện đi tìm một nửa của đời mình, Ngọc Sơn nói: "Lòng mẹ tình cha là hơn tất cả, tất cả trên đời là hơi thở của con". 

'Ông hoàng nhạc sến' Ngọc Sơn ở tuổi U60 tuyên bố không lấy vợ, muốn cống hiến hết cho nghệ thuật và xã hội - Ảnh 4
Còn lý do anh chưa lập gia đình chính là tình yêu với mẹ

Khi mẹ qua đời, Ngọc Sơn tìm niềm vui bên những hoạt động thiện nguyện, các đêm diễn hay chương trình truyền hình. Nam danh ca bộc bạch: “Mẹ đã qua đời rồi, Ngọc Sơn chỉ còn lại đại gia đình dấu yêu, và nửa đời tiếp theo, Ngọc Sơn sẽ cống hiến hết mình cho quê hương, xã hội”

'Ông hoàng nhạc sến' Ngọc Sơn ở tuổi U60 tuyên bố không lấy vợ, muốn cống hiến hết cho nghệ thuật và xã hội - Ảnh 5
Khi mẹ qua đời, Ngọc Sơn tìm niềm vui bên những hoạt động thiện nguyện, các đêm diễn hay chương trình truyền hình

Nam danh ca thậm chí còn tâm niệm, dù sau này, Ngọc Sơn không còn trên cõi đời thì anh vẫn vui vẻ, mãn nguyện vì hành trình của cuộc đời mình đã dành hết cho thiện nguyện, cho xã hội. Anh luôn bỏ tiền túi để giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh vì tiền bạc được Ngọc Sơn quan niệm là vật ngoài thân, "cho đi sẽ còn mãi", "thi ân bất cầu báo", không bao giờ ngần ngại chìa tay ra với những người cần giúp đỡ.

Hồ Văn Cường nhận 'mưa lời khen' vì hành động đặc biệt dành cho người thầy Ngọc Sơn nhân ngày sinh nhật!

Thời gian qua, nam ca sĩ nhí trở lại mạnh mẽ trên các sân khấu và nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả.

TIN MỚI NHẤT