Đón tuổi mới sau biến cố, Dương Cẩm Lynh bật khóc nức nở khi nghe lời hứa cực ngọt đến từ 2 quý tử

Hậu trường 14/10/2023 20:40

Dù sự nghiệp khá vững chắc nhưng chuyện tình trường của Dương Cẩm Lynh lại vô cùng lận đận khi trải qua 2 lần làm mẹ đơn thân.

Mới đây, xuất hiện đoạn clip ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ của hai quý tử nhà Dương Cẩm Lynh tại buổi tiệc sinh nhật. Cụ thể, trong lúc đang giao lưu với bạn bè, đồng nghiệp thì bất ngờ Dương Cẩm Lynh được nam MC dắt tay lên sân khấu để tạo một bất ngờ. Trong clip được chia sẻ, trên màn hình lớn bỗng xuất hiện hai cậu con trai kháu khỉnh của nữ nghệ sĩ.

Tại đây, hai quý tử đã gửi lời chúc cực ngọt ngào tới nữ nghệ sĩ, mong cô sẽ luôn khoẻ mạnh và giữ tinh thần lạc quan, vui vẻ. Không những thế, cậu bé còn tiết lộ khi về già thì sẽ luôn chăm sóc cô như những gì cô đã làm khiến Dương Cẩm Lynh không khỏi xúc động.

Đón tuổi mới sau biến cố, Dương Cẩm Lynh bật khóc nức nở khi nghe lời hứa cực ngọt đến từ 2 quý tử - Ảnh 1Đón tuổi mới sau biến cố, Dương Cẩm Lynh bật khóc nức nở khi nghe lời hứa cực ngọt đến từ 2 quý tử - Ảnh 2
Dương Cẩm Lynh bật khóc trong tiệc sinh nhật

 

Sau khi bài viết được đăng tải đã nhận nhiều sự quan tâm cực lớn từ phía khán giả. Ngoài ra, nhiều người cũng dành lời khen có cánh cho cách dạy con của nữ nghệ sĩ. Ở thời điểm hiện tại, dưới sự chăm sóc và yêu thương của mẹ, các nhóc tì nhà Dương Cẩm Lynh càng ngoan ngoãn, lễ phép khiến cư dân mạng đặc biệt ngưỡng mộ.

Bên cạnh đó, nhắc về giai đoạn khó khăn gần một năm qua, nữ diễn viên cho rằng bản thân cảm thấy như được sinh ra một lần nữa. Nếu không có sự yêu thương, chia sẻ của mọi người, thì cô sẽ không thể đứng đây ngày hôm nay.

Đón tuổi mới sau biến cố, Dương Cẩm Lynh bật khóc nức nở khi nghe lời hứa cực ngọt đến từ 2 quý tử - Ảnh 3
Dương Cẩm Lynh và hai con trai trong tiệc sinh nhật
Đón tuổi mới sau biến cố, Dương Cẩm Lynh bật khóc nức nở khi nghe lời hứa cực ngọt đến từ 2 quý tử - Ảnh 4
Dương Cẩm Lynh bên bố mẹ, hai con trai và cháu gái, em gái

Người đẹp cho biết gia đình là điểm tựa lớn nhất. Cô nhận được sự động viên tinh thần rất lớn từ bố mẹ, còn được họ giúp chăm con yên tâm làm việc. Sau khi biết con gái nợ nần, mẹ Dương Cẩm Lynh thấu hiểu nên thường an ủi, nhắc cô giữ sức khỏe. Giai đoạn khó khăn, diễn viên livestream kiếm tiền, nhờ cha mẹ trông con hộ.

 

Theo diễn viên, khi cô tưởng chừng rơi xuống đáy vực, một số người giơ tay kéo cô lên. Họ tin tưởng mời cô làm đại sứ thương hiệu, có được công việc ổn định, dần trả được nợ và nuôi con nhỏ. Diễn viên nói cố gắng cho hai bé Will (bảy tuổi) và Liam (hai tuổi) học ở trường quốc tế tại TP HCM. Ngoài ra, Dương Cẩm Lynh đang ấp ủ nhiều kế hoạch để trở lại hoạt động giải trí vào năm tới. 

Ba mẹ của Dương Cẩm Lynh xúc động và vui mừng khi con gái đã vực dậy sau biến cố nợ nần

Mới đây, trong buổi tiệc sinh nhật của Dương Cẩm Lynh, ba mẹ của cô đã bày tỏ sự xúc động và vui mừng khi thấy con gái đã vực dậy sau biến cố nợ nần.

TIN MỚI NHẤT