Đời thường nóng bỏng của bạn gái cao 1,8m, kém 17 tuổi của Hồ Quang Hiếu

Hậu trường 18/04/2023 06:38

Bạn gái cao 1,8m, kém 17 tuổi của Hồ Quang Hiếu ở đời thường sang chảnh, quyến rũ.

Sau thời gian chia tay Bảo Anh, kín tiếng chuyện đời tư, Hồ Quang Hiếu bất ngờ công khai bạn gái mới. Được biết, bạn gái hiện tại của nam ca sĩ tên Tuệ Như, sinh năm 2000, đang hoạt động ở lĩnh vực người mẫu.

Hồ Quang Hiếu tiết lộ, anh và Tuệ Như lần đầu gặp gỡ trong tiệc sinh nhật của một người bạn. Khi ra về, Tuệ Như đi nhờ xe Hồ Quang Hiếu, cả 2 trò chuyện và xin Facebook của nhau. Sau một thời gian, cặp đôi nhận thấy nhiều điểm tương đồng trong suy nghĩ nên quyết định yêu nhau và lên kế hoạch xây dựng tổ ấm.

Đời thường nóng bỏng của bạn gái cao 1,8m, kém 17 tuổi của Hồ Quang Hiếu - Ảnh 1

Đời thường nóng bỏng của bạn gái cao 1,8m, kém 17 tuổi của Hồ Quang Hiếu - Ảnh 2
 Hồ Quang Hiếu công khai bạn gái cao 1m80.

Nói về chiều cao vượt trội của bạn gái, Hồ Quang Hiếu tâm sự: "Tôi thường đi trước bạn gái để đỡ "quê" về chiều cao. Tôi chỉ không thích chiều cao của bạn gái thôi, còn mọi thứ đều hoàn hảo. Tuy còn trẻ nhưng Tuệ Như có suy nghĩ chín chắn, là người phụ nữ của gia đình. Tôi từng mất niềm tin vào tình yêu, nhưng khi gặp Tuệ Như, tôi như được trẻ ra và có nhiều cảm xúc mới mẻ", nam ca sĩ tâm sự.

Đời thường nóng bỏng của bạn gái cao 1,8m, kém 17 tuổi của Hồ Quang Hiếu - Ảnh 3

Không những thế dù mới hẹn hò nhưng cả hai đã tính đến chuyện kết hôn và có con. "Tôi dự định sẽ kết hôn và có con trong năm nay. Tôi cũng lớn tuổi rồi nên đã đến lúc nghĩ đến chuyện lập gia đình. Nếu bây giờ không tranh thủ xây dựng tổ ấm thì sẽ qua thời. Tôi sợ phải sống trong cô độc lắm. Hy vọng trong năm nay sẽ sớm thông báo "tin vui" đến khán giả", Hồ Quang Hiếu nói.

Đời thường nóng bỏng của bạn gái cao 1,8m, kém 17 tuổi của Hồ Quang Hiếu - Ảnh 4

Trước phản ứng trái chiều của khán giả về việc yêu nhanh cưới vội, Hồ Quang Hiếu thẳng thắn: “Nhiều người bảo chúng tôi quá vội vì mới yêu 3 tháng đã muốn có con, nhưng chúng tôi đã trưởng thành, chín chắn nên suy nghĩ kỹ trước khi quyết định. Việc có con trước nằm trong kế hoạch của chúng tôi. Khi con lớn, chúng tôi mới kết hôn để con chứng kiến ngày hạnh phúc của bố mẹ”, Hồ Quang Hiếu chia sẻ.

Đời thường nóng bỏng của bạn gái cao 1,8m, kém 17 tuổi của Hồ Quang Hiếu - Ảnh 5Đời thường nóng bỏng của bạn gái cao 1,8m, kém 17 tuổi của Hồ Quang Hiếu - Ảnh 6

Hồ Quang Hiếu nổi tiếng qua nhiều ca khúc như Chỉ cần em hạnh phúc, Không cảm xúc, Con bướm xuân, Đừng buông tay anh... Anh từng phát hành hơn 20 album, 12 đĩa đơn cùng nghệ sĩ khác. Anh còn lấn sân sang diễn xuất và xuất hiện trong các phim ca nhạc, web-drama như Giải cứu tiểu thư, Hổ phụ nuôi hổ tử, Thiếu niên ra giang hồ...

Hồ Quang Hiếu công khai đang hẹn hò một diễn viên trẻ, Thiên An - tình cũ của Jack dược gọi tên?

Dân tình bất ngờ gọi tên Thiên an và cho rằng cô chính là bạn gái mới của Hồ Quang Hiếu bởi netizen đã nhanh chóng đào lại những hình ảnh thân mật của Thiên An và nam ca sĩ.

TIN MỚI NHẤT