Nửa năm sau khi bỏ nhà theo người tình đồng giới, cuộc sống Thiện Nhân ra sao?

Hậu trường 01/02/2023 16:39

Thiện Nhân vẫn cắt liên lạc với gia đình và xây dựng cuộc sống riêng có nhiều bất ngờ với người tình đồng giới.

Giữa tháng 7/2023, anh Nguyễn Cầm - anh trai của ca sĩ Thiện Nhân chia sẻ với báo chí cho biết gia đình đang rất lo lắng khi không thể liên lạc được với cô trong thời gian gần đây. Giọng ca 19 tuổi cũng không gọi điện hay nhắn tin về cho người thân. Vì thế, gia đình của Thiện Nhân đang nhờ sự giúp đỡ, vào cuộc của mọi người.

Nửa năm sau khi bỏ nhà theo người tình đồng giới, cuộc sống Thiện Nhân ra sao? - Ảnh 1
Thiện Nhân công khai mối tình đồng giới.

Sau những chia sẻ từ gia đình, Thiện Nhân cho biết vẫn ổn và sống bình yên bên Ngân Trác. Cô cho biết gia đình phản đối tình yêu của mình. Hai bên đã có những cuộc tranh cãi không hồi kết.

Sau những ồn ào trên mạng xã hội, Thiện Nhân công khia mối tình đồng giới, thường xuyên chia sẻ những hình ảnh du lịch tình tứ của cả hai. Thiện Nhân còn cho biết cô mở công ty du lịch và trở thành CEO.

Nửa năm sau khi bỏ nhà theo người tình đồng giới, cuộc sống Thiện Nhân ra sao? - Ảnh 2
Thiện Nhân cho biết mở công ty du lịch riêng.

 

Nửa năm sau khi bỏ nhà theo người tình đồng giới, cuộc sống Thiện Nhân ra sao? - Ảnh 3

 

Nửa năm sau khi bỏ nhà theo người tình đồng giới, cuộc sống Thiện Nhân ra sao? - Ảnh 4

Tuy nhiên đầu năm nay, Thiện Nhân tiết lộ sẽ trở lại với ca hát. Hiện cô không còn giữ vị trí giám đốc công ty du lịch như trước. Công ty du lịch do người yêu đồng giới của Thiện Nhân làm tổng giám đốc đã được chuyển nhượng.

Không còn chức giám đốc, Thiện Nhân cho biết cô sẽ đi hát trở lại sau khoảng thời gian tạm gác sự nghiệp âm nhạc, tập trung cho việc kinh doanh. Trước đó, cô chia sẻ trên trang cá nhân: "Nhìn lại chặng đường vừa qua, cùng đón chào năm mới 2023 với thật nhiều kế hoạch mới, thành công hơn và luôn vui vẻ, hạnh phúc. Hãy yêu những điều mình đã chọn thì mới làm nên những điều tuyệt vời bạn nhé! Thiện Nhân sẽ chọn quay lại con đường nghệ thuật, ca hát từ hôm nay".

Nửa năm sau khi bỏ nhà theo người tình đồng giới, cuộc sống Thiện Nhân ra sao? - Ảnh 5
Nửa năm sau khi bỏ nhà theo người tình đồng giới, cuộc sống Thiện Nhân ra sao? - Ảnh 6

Mới đây nhất, Thiện Nhân vẫn chia sẻ hình ảnh ngọt ngào với bạn trai đồng giới. Bên cạnh những bình luận chúc mừng, một netizen đã để lại bình luận với nội dung: "Hai chị em dễ thương quá".

Ngay sau đó, Thiện Nhân đã có bình luận đáp trả netizen này. Nữ ca sĩ viết: "Dạ hai vợ chồng chứ không phải hai chị em ạ!".

Có thể thấy, sau nửa năm xung đột với gai đình, tình cảm của Thiện Nhân và người yêu đồng giới vẫn khá khăng khít. Sắp tới, Thiện Nhân cho biết sẽ quay trở lại với âm nhạc khiến nhiều người tò mò về hình ảnh mới của nữ ca sĩ.

 

Nhã Phương công khai khao khát sinh đôi quý tử, nghi vấn Trường Giang sắp làm 'bố bỉm'

Dường như Nhã Phương và Trường Giang đang sẵn sàng để chuẩn bị cho vai trò làm cha mẹ một lần nữa.

TIN MỚI NHẤT