Nữ ca sĩ Mia bị suy gan do lạm dụng thuốc

Hậu trường 11/03/2019 13:40

Sau khi khám và xét nghiệm, bác sĩ đã cho biết Mia bị suy gan do lạm dụng thuốc.

Ngày 10.3, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Mia đăng tải một bài viết về việc hậu quả của việc lạm dụng thuốc.

Nữ ca sĩ viết: “Từ nay xin chừa. Bình thường bé hay bị nhức đầu nên mua Panadol về để sẵn. Có khi mỗi ngày mỗi uống vì thường xuyên bị nhức đầu. Uống thấy hiệu quả ngay nên khoái lắm, hay lạm dụng. Thế là hôm qua nhức đầu muốn khùng nên quệnh 2 viên. Mãi sau vẫn thấy nhức quệnh thêm 3 viên. Thế là ồ wow cấp cứu luôn. Xét nghiệm bác sĩ bảo là mình bị suy gan do lạm dụng quá nhiều thuốc panadol. Từ nay không bao giờ dám đụng tới nữa. Chia tay”.

Nữ ca sĩ Mia bị suy gan do lạm dụng thuốc - Ảnh 1

Bạn bè, người thân và fan hâm mộ không khỏi lo lắng về tình trạng sức khỏe của nữ ca sĩ. Nhiều người cũng bất ngờ vì việc lạm dụng thuốc Panadol có thể gây suy gan. Họ gửi lời động viên Mia cố gắng giữ gìn sức khỏe, điều trị bệnh theo hướng dẫn của bác sĩ, đồng thời mong cô mau chóng bình phục.

Ca sĩ Băng Di lo lắng: “Uống nhiều quá vậy bà? Lần tôi uống có một viên mà bà uống tới 5 viên vậy? Cũng nghe nói vụ này hại gan, thận rồi. Mau khỏe lại nha bạn”.

Nữ ca sĩ Mia bị suy gan do lạm dụng thuốc - Ảnh 2

Mia là nữ ca sĩ đầu tiên được công ty của Ngô Thanh Vân đào tạo. Cô theo đuổi dòng nhạc R&B, Dance xen lẫn Hip Hop, Rock. Những phần trình diễn trên sân khấu thường được Mia kết hợp với những động tác vũ đạo mạnh mẽ thu hút sự chú ý của khán giả. Mia lựa chọn cho mình phong cách trẻ trung, sôi động.

Sau 3 năm gắn bó với công ty của Ngô Thanh Vân, tháng 6.2013, Mia quyết định rời khỏi công ty để hoạt động solo. Đến tháng 1.2019, cô kết hôn với ông xã kém mình 3 tuổi.

Mang bầu lần ba, Hải Băng tự nhận 'đẻ hơn máy' và quyết 'treo trứng' vì sức khỏe yếu

Vì sức khỏe không cho phép, ca sĩ Hải Băng quyết định "treo trứng" sau khi sinh con thứ ba. Tuy nhiên, cô cảm thấy gia đình đã quá đầy đủ và hạnh phúc vì có đến 3 "thiên thần nhỏ".

TIN MỚI NHẤT