Nữ ca sĩ có con riêng vẫn được mẹ chồng yêu thương hết mực, treo thưởng sào đất hơn 10 tỷ đồng mỗi lần sinh nở!

Hậu trường 10/01/2024 15:08

Sau cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ, hiện tại Thu Thủy đã tìm được bến đỗ mới. Nữ ca sĩ không chỉ được chồng yêu thương mà còn được lòng cả gia đình chồng.

Thu Thủy là một trong những nữ ca sĩ gắn liền với thế hệ 8X - 9X đời đầu với chất giọng ngọt ngào, nhan sắc xinh đẹp. Năm 2014, nữ ca sĩ bất ngờ "biến mất" khỏi showbiz và kết hôn với bạn trai Huỳnh Nhất Phương - một đại gia có tiếng, sở hữu nhiều "siêu xe" cùng khối tài sản "khủng". Nữ ca sĩ sinh năm 1984 cho hay cả hai đã yêu nhau được 12 năm, từ khi cô 18 tuổi. Cặp đôi sau đó có với nhau 1 cậu con trai đầu lòng tên Henry vào năm 2015.

Nữ ca sĩ có con riêng vẫn được mẹ chồng yêu thương hết mực, treo thưởng sào đất hơn 10 tỷ đồng mỗi lần sinh nở! - Ảnh 1
 Năm 2014, nữ ca sĩ bất ngờ "biến mất" khỏi showbiz và kết hôn với bạn trai Huỳnh Nhất Phương - một đại gia có tiếng, sở hữu nhiều "siêu xe" cùng khối tài sản "khủng"

Khoảng tháng 6/2017, Thu Thủy đăng tải ảnh chụp cùng ông xã kèm theo chú thích buồn khiến tin đồn ly hôn bắt đầu râm ran. Đến tháng 11 cùng năm, cô tiếp tục gây tò mò về tình trạng hôn nhân khi đăng tải dòng trạng thái với nội dung: "Ép 2 mẹ con tôi đến đường cùng là tội ác".

Nữ ca sĩ có con riêng vẫn được mẹ chồng yêu thương hết mực, treo thưởng sào đất hơn 10 tỷ đồng mỗi lần sinh nở! - Ảnh 2
 Thu Thuỷ nghẹn ngào cho biết cuộc sống hôn nhân khác xa khoảng thời gian yêu nhau khi chồng vô tâm và không còn chia sẻ những khó khăn cùng mình

Vài ngày sau, nữ ca sĩ bật khóc nức nở trong một chương trình trực tiếp, xác nhận đã hoàn tất thủ tục ly hôn từ nửa năm trước. Thu Thuỷ nghẹn ngào cho biết cuộc sống hôn nhân khác xa khoảng thời gian yêu nhau khi chồng vô tâm và không còn chia sẻ những khó khăn cùng mình. Cô kể rằng khi mang thai, ông xã liên tục vắng nhà, có khi đi 15 ngày mới về làm cô tủi thân. Thậm chí khi Thu Thuỷ đã sinh con, chồng cô cũng thường xuyên không quan tâm đến Henry khiến nữ ca sĩ quyết định kết thúc chuyện tình 17 năm. 

Nữ ca sĩ có con riêng vẫn được mẹ chồng yêu thương hết mực, treo thưởng sào đất hơn 10 tỷ đồng mỗi lần sinh nở! - Ảnh 3
Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, năm 2018, Thu Thủy "bén duyên" với ông xã hiện tại là Kin Nguyễn từ một chương trình

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, năm 2018, Thu Thủy "bén duyên" với ông xã hiện tại là Kin Nguyễn từ một chương trình. Thời gian đầu công khai chuyện tình cảm, cặp đôi đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều vì khoảng cách tuổi tác, thế nhưng Kin Nguyễn vẫn nắm chặt tay Thu Thủy đi đến hôn nhân.

Hiện tại sau hơn 4 năm về chung một nhà, cặp đôi đã nhận được thiện cảm của công chúng vì hôn nhân viên mãn, hạnh phúc. Kin Nguyễn còn đặc biệt rất thương yêu con riêng của vợ. Không chỉ được ông xã yêu thương, Thu Thủy còn được lòng gia đình nhà chồng.

Nữ ca sĩ có con riêng vẫn được mẹ chồng yêu thương hết mực, treo thưởng sào đất hơn 10 tỷ đồng mỗi lần sinh nở! - Ảnh 4
Sau hơn 4 năm về chung một nhà, cặp đôi đã nhận được thiện cảm của công chúng vì hôn nhân viên mãn, hạnh phúc. Kin Nguyễn còn đặc biệt rất thương yêu con riêng của vợ

Trong một chương trình trên sóng truyền hình, mẹ chồng ca sĩ Thu Thủy dành lời khen cho con dâu là giỏi kinh doanh, lại đảm đang việc nhà. Theo thói quen, nữ ca sĩ thường thức dậy từ 5 giờ sáng cùng chồng đi chợ nấu ăn cho cả gia đình. Bên cạnh đó, mẹ chồng Thu Thủy cũng tuyên bố treo thưởng lớn nếu con dâu chịu sinh thêm cháu nội cho mình: "Tôi treo giải thưởng một sào đất trị giá mười mấy tỉ nếu Thủy sinh thêm một đứa cháu. Cứ sinh một đứa tôi cho một sào, vậy mà còn không chịu sinh. Nhà tôi không có cái gì ngoài đất. Đất Đà Lạt mặt tiền quốc lộ, tôi dư 4 sào".

Nữ ca sĩ có con riêng vẫn được mẹ chồng yêu thương hết mực, treo thưởng sào đất hơn 10 tỷ đồng mỗi lần sinh nở! - Ảnh 5
Mẹ chồng ca sĩ Thu Thủy dành lời khen cho con dâu là giỏi kinh doanh, lại đảm đang việc nhà. Theo thói quen, nữ ca sĩ thường thức dậy từ 5 giờ sáng cùng chồng đi chợ nấu ăn cho cả gia đình

Tháng 9/2020, Thu Thuỷ đã hạ sinh con gái cho Kin Nguyễn, đặt tên là Lana. Cuộc sống "bỉm sữa" của nữ ca sĩ được chồng san sẻ rất nhiều về khoản chăm con, bố mẹ chồng cũng cưng chiều con dâu khi gửi đồ tẩm bổ thường xuyên, động viên tinh thần cô sau khi sinh em bé. 

Thu Thuỷ từng tâm sự: "Sau khi sinh xong, Thuỷ may mắn khi có sự giúp đỡ từ ông xã và gia đình cùng chăm sóc cho Lana. Vì thế Thuỷ mới có thời gian 'tút tát' lại bản thân, để phục hồi cơ thể, dáng dấp nhanh nhất có thể. Đặc biệt cả 2 lần sinh nở Henry và Lana, Thuỷ đều chọn dịch vụ chăm sóc sức khoẻ mẹ và bé để chăm sóc tại nhà cho cả 2 mẹ con một cách tốt nhất. 

Nữ ca sĩ có con riêng vẫn được mẹ chồng yêu thương hết mực, treo thưởng sào đất hơn 10 tỷ đồng mỗi lần sinh nở! - Ảnh 6
Nữ ca sĩ có con riêng vẫn được mẹ chồng yêu thương hết mực, treo thưởng sào đất hơn 10 tỷ đồng mỗi lần sinh nở! - Ảnh 7
Mẹ chồng treo thưởng 1 sào đất hơn 10 tỷ đồng mỗi lần con dâu sinh nở

Sau khi sinh Thuỷ luôn cảm giác cơ thể mình không được đẹp, mệt mỏi, rồi phải thức đêm hôm cho bé bú… rất stress. Một ngày, nhiều khi Thuỷ không ngủ đủ 5-6 tiếng, mọi sinh hoạt đều phải theo em bé nữa. Thật sự cơ thể Thuỷ sau sinh đã yếu lại còn yếu hơn".

Nữ ca sĩ có con riêng vẫn được mẹ chồng yêu thương hết mực, treo thưởng sào đất hơn 10 tỷ đồng mỗi lần sinh nở! - Ảnh 8
Nữ ca sĩ có con riêng vẫn được mẹ chồng yêu thương hết mực, treo thưởng sào đất hơn 10 tỷ đồng mỗi lần sinh nở! - Ảnh 9
Tổ ấm hạnh phúc hiện tại của Thu Thủy và chồng trẻ

Hiện tại, vì muốn dành thời gian cho gia đình và công việc kinh doanh, Thu Thuỷ hạn chế tham gia vào hoạt động trong showbiz. Song mỗi lần xuất hiện, bà mẹ hai con vẫn chiếm spotlight với nhan sắc không tuổi, gu thời trang hiện đại.

Nữ ca sĩ có con riêng vẫn được mẹ chồng yêu thương hết mực, treo thưởng sào đất hơn 10 tỷ đồng mỗi lần sinh nở! - Ảnh 10
Hiện tại, vì muốn dành thời gian cho gia đình và công việc kinh doanh, Thu Thuỷ hạn chế tham gia vào hoạt động trong showbiz

Ở tuổi 40, người đẹp nhóm Mây Trắng vẫn sexy, quyển rũ. Dù là mẹ 2 con nhưng cô giữ được vóng dáng thon gọn, làn da trắng mịn nuột nà. Theo nữ ca sĩ, cô luôn ý thức ăn uống, tập luyện khoa học để giữ gìn vóc dáng. Thu Thủy nói: "Tôi hạn chế tinh bột ở các bữa và tránh ăn đêm. Mỗi ngày tôi dành vài tiếng tập yoga tại nhà".

Nữ ca sĩ có con riêng vẫn được mẹ chồng yêu thương hết mực, treo thưởng sào đất hơn 10 tỷ đồng mỗi lần sinh nở! - Ảnh 11
Ở tuổi 40, người đẹp nhóm Mây Trắng vẫn sexy, quyển rũ. Dù là mẹ 2 con nhưng cô giữ được vóng dáng thon gọn, làn da trắng mịn nuột nà

Cuộc sống kín tiếng của nam ca sĩ Nguyễn Phi Hùng: Sở hữu biệt thự vườn, đẹp trai, không vợ con dù đi đâu cũng có người tỏ tình

Thành công trong sự nghiệp, Nguyễn Phi Hùng còn lấn sân sang kinh doanh và làm ăn phát đạt ở cả lĩnh vực bất động sản cũng như thức ăn dinh dưỡng.

TIN MỚI NHẤT