NTK Đỗ Mạnh Cường tiết lộ lý do sắm nhiều hàng hiệu cho con gái

Hậu trường 08/09/2020 06:34

"Có nhiều người cho rằng việc để con trẻ sử dụng hàng hiệu từ sớm là không nên, nhưng mỗi gia đình sẽ có cách dạy con khác nhau. Chúng tôi có điều kiện để các con được sử dụng những món hàng tương xứng", NTK Đỗ Mạnh Cường nói.

NTK Đỗ Mạnh Cường tiết lộ lý do sắm nhiều hàng hiệu cho con gái - Ảnh 1

Mừng tuổi lên 4 của bé Linh Đan, gia đình NTK Đỗ Mạnh Cường đã có chuyến đi đến Nha Trang để vui chơi, tổ chức sinh nhật cho con

NTK Đỗ Mạnh Cường tiết lộ lý do sắm nhiều hàng hiệu cho con gái - Ảnh 2

NTK cho biết anh cân nhắc rất kỹ khi chọn Nha Trang làm điểm đến và thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch bệnh trong quá trình di chuyển, lưu trú. Từ đầu năm đến nay, anh và các con hầu như chỉ ở nhà, và di chuyển đến nơi làm việc, trường học.

NTK Đỗ Mạnh Cường tiết lộ lý do sắm nhiều hàng hiệu cho con gái - Ảnh 3

Đỗ Mạnh Cường được xem là ông bố đông con nhất showbiz. Anh từng tâm sự, các con đến với anh đều là cái duyên, vốn yêu trẻ con, anh đã nhận nuôi nhiều con và chăm sóc cho các con rất chu đáo.

NTK Đỗ Mạnh Cường tiết lộ lý do sắm nhiều hàng hiệu cho con gái - Ảnh 4

Bé Linh Đan và bố nuôi

NTK Đỗ Mạnh Cường tiết lộ lý do sắm nhiều hàng hiệu cho con gái - Ảnh 5
Trong tiệc mừng tuổi mới, Linh Đan nhận được 3 món quà từ bố: vòng cổ ngọc trai của Chanel, túi hình tròn của Chanel, túi đeo chéo của Dolce and Gabbana size mini với tông màu đỏ bắt mắt - tất cả đều đang rất hot trên thị trường. Linh Đan vô cùng vui mừng khi nhận được quà từ bố.
NTK Đỗ Mạnh Cường tiết lộ lý do sắm nhiều hàng hiệu cho con gái - Ảnh 6

Chia sẻ về việc gần đây hay mua và tặng hàng hiệu cho con gái nuôi trong tiệc sinh nhật, anh nói: “Thực tế, các bé vẫn chưa biết giá trị của những món đồ hiệu này nên đón nhận mọi thứ rất vô tư. Tôi từng ao ước có con gái để mua sắm những phụ kiện như thế cho con, nay ước nguyện đã thành hiện thật. Có nhiều người cho rằng việc để con trẻ sử dụng hàng hiệu từ sớm là không nên, nhưng mỗi gia đình sẽ có cách dạy con khác nhau. Chúng tôi có điều kiện để các con được sử dụng những món hàng tương xứng. Việc để trẻ lớn lên trong sự đủ đầy sẽ giúp các con tránh được những cám dỗ. Hơn nữa, tôi chỉ mua những món đồ thực sự hữu ích dựa trên kinh nghiệm, sự hiểu biết chứ không mua vô tội vạ, hoặc con muốn gì được nấy”.

NTK Đỗ Mạnh Cường tiết lộ lý do sắm nhiều hàng hiệu cho con gái - Ảnh 7
Sau thời gian về sống với NTK Đỗ Mạnh Cường bé Linh Đan đã tăng cân, tròn trịa thấy rõ. Cô bé cũng hoạt ngôn, năng động hơn rất nhiều. Hiện Linh Đan đang theo học mẫu giáo tại Q1., TPHCM. Buổi sáng, ông bố này sẽ dậy từ sớm để chăm các con, chuẩn bị cho con đi học, đưa con đến trường và sẽ rước các bé về vào buổi chiều. Buổi tối, anh thường dành thời gian chơi, trò chuyện với các con khi đã tạm gác công việc qua một bên.

Quen được cưng, Phan Như Thảo 'khóc ròng' vì luộc trứng cũng không xong, chồng đại gia phản ứng bất ngờ

Chia sẻ của cựu người mẫu Phan Như Thảo khiến nhiều chị em không khỏi ghen tỵ. Cô được ông xã Đức An cưng chiều, chăm lo từng bữa ăn.

TIN MỚI NHẤT