Noo Phước Thịnh trao 300 triệu đồng quyên góp phòng chống Covid-19 và hạn mặn miền Tây

Hậu trường 24/03/2020 05:35

Noo Phước Thịnh hi vọng hành động của mình có sức lan toả tới cộng đồng fan và thế hệ trẻ cùng chung tay chia sẻ với cộng đồng những lúc khó khăn.

Sáng nay (23/3), Noo Phước Thịnh đã có mặt tại Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (Hà Nội) để trao tận tay 300 triệu đồng, trong đó 200 triệu đồng hỗ trợ nhà nước phòng chống dịch bệnh Covid-19 và 100 triệu đồng giúp đỡ bà con vùng hạn mặn miền Tây.

Tại Hà Nội, với sự đón tiếp của Phó Chủ tịch chuyên trách Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam - bà Trương Thị Ngọc Ánh, Noo Phước Thịnh đã có dịp được lắng nghe những chia sẻ về công tác phòng dịch của các ban ngành, đoàn thể.

Noo Phước Thịnh trao 300 triệu đồng quyên góp phòng chống Covid-19 và hạn mặn miền Tây - Ảnh 1

Noo Phước Thịnh trao 200 triệu đồng phòng chống dịch Covid-19

Noo Phước Thịnh trao 300 triệu đồng quyên góp phòng chống Covid-19 và hạn mặn miền Tây - Ảnh 2

Và 100 triệu đồng giúp đỡ bà con vùng hạn mặn miền Tây.

Noo Phước Thịnh chia sẻ tại buổi trò chuyện: "Thật ra con số đóng góp của Noo chỉ là tượng trưng và cũng ít ỏi so với khó khăn trước mắt, nhưng vấn đề chính là Noo hi vọng hành động của mình có sức lan toả, ít nhất là trong cộng đồng fan của những người trẻ có ý thức chia sẻ cho cộng đồng những lúc khó khăn như thế này."

Phó Chủ tịch chuyên trách Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, bà Trương Thị Ngọc Ánh, bày tỏ niềm vui mừng khi tiếp nhận tấm lòng của ca sĩ Noo Phước Thịnh. Bà hi vọng các nghệ sĩ có thể giúp lan tỏa được cùng với thế hệ trẻ chung tay hỗ trợ đất nước vượt đại dịch Covid-19 cũng như hạn mặn miền Tây lần này.

Noo Phước Thịnh trao 300 triệu đồng quyên góp phòng chống Covid-19 và hạn mặn miền Tây - Ảnh 3

Nam ca sĩ đã có buổi trò truyện vui vẻ với Phó Chủ tịch chuyên trách Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, bà Trương Thị Ngọc Ánh

Noo Phước Thịnh trao 300 triệu đồng quyên góp phòng chống Covid-19 và hạn mặn miền Tây - Ảnh 4

Noo Phước Thịnh hi vọng hành động của mình có sức lan tỏa tới cộng đồng fan và thế hệ trẻ cùng chung tay chia sẻ với cộng đồng những lúc khó khăn như thế này.

Noo Phước Thịnh trao 300 triệu đồng quyên góp phòng chống Covid-19 và hạn mặn miền Tây - Ảnh 5

Noo Phước Thịnh trao 300 triệu đồng quyên góp phòng chống Covid-19 và hạn mặn miền Tây - Ảnh 6

Hình ảnh của Noo tại buổi quyên góp tại Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (Hà Nội) vào sáng nay (23/3).

Trước đó, với nỗ lực nhằm giảm thiểu thiệt hại do Covid-19 gây ra, nhiều nghệ sĩ đã có những nghĩa cử vô cùng cao đẹp như Hà Anh Tuấn, Chi Pu, Thủy Tiên và dàn tuyển thủ tuyr Việt Nam... Hành động đẹp đến từ các dàn sao Vbiz trong thời điểm dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp đã nhận nhiều lời khen tặng từ khán giả.

Thiệt hại cả trăm tỷ vì dịch Covid-19, Nathan Lee vẫn giúp người dân gặp hạn mặn

Vì ảnh hưởng của dịch Covid-19, ca sĩ Nathan Lee quyết định đóng cửa toàn bộ chuỗi cửa hàng kinh doanh ở Việt Nam và một số nước trên thế giới.

TIN MỚI NHẤT