Những nghệ sĩ "hung hăng" nhất showbiz Việt

Hậu trường 05/08/2020 10:58

Lưu Đê Ly, Vũ Khắc Tiệp, Khắc Việt… là những nghệ sĩ thường xuyên dính vào scandal đánh nhau, tranh cãi trên mạng xã hội.

Lưu Đê Ly

Ngoài việc nổi đình nổi đám với 1 số bộ phim ăn khách, Lưu Đê Ly còn thu hút sự quan tâm của công chúng bởi liên tiếp những scandal. Mới đây nhất, cư dân mạng xôn xao vì đoạn clip Lưu Đê Ly bị anti-fan đánh ở phố Hàng Buồm (Hà Nội).

Trong clip, Lưu Đê Ly cùng chồng hẹn một antifan đến giải quyết những mâu thuẫn khi bình luận trên mạng xã hội. Cả hai cãi cọ qua lại, chồng của Lưu Đê Ly - Huy DX đã đưa tay tát antifan. Ngay khi bị Huy DX đưa tay tát, cô gái kia mới lao vào đánh Lưu Đê Ly để trút giận. Hai bên giằng co khiến công an phường phải vào giải quyết.

Những nghệ sĩ 'hung hăng' nhất showbiz Việt - Ảnh 1

Hình ảnh Lưu Đê Ly và antifan đánh nhau trên phố

"Chúng tôi là người ngoài nên cũng không hiểu rõ đầu đuôi vụ việc, chỉ thấy họ lao vào đánh nhau thì có một người đàn ông vào can nhưng cũng cùng người phụ nữ kia (Lưu Đê Ly – PV) đánh người phụ nữ còn lại", một người dân chia sẻ với Trí thức trẻ.

Hiện tại, cơ quan công an phường Hàng Buồm đang phối hợp cùng các đơn vị chức năng và công an quận Hoàn Kiếm điều tra, làm rõ vụ việc.

Những nghệ sĩ 'hung hăng' nhất showbiz Việt - Ảnh 2

Vợ chồng Lưu Đê Ly

Trước đó, trên MXH bất ngờ lan truyền tin đồn diễn viên Lưu Đê Ly bị đánh hội đồng trên phố Mã Mây, Hà Nội vì vay nợ 4 triệu đồng không chịu trả. Tuy nhiên, sau đó Lưu Đê Ly đã phủ nhận thông tin trên nhưng cũng khiến nhiều người ngán ngẩm vì những scandal liên tiếp của cô.

Vũ Khắc Tiệp

Vũ Khắc Tiệp và những thông tin về việc nợ nần, đánh tranh, tranh cãi… dường như không còn xa lạ với cư dân mạng. Cách đây không lâu, dân mạng chia sẻ hình ảnh Vũ Khắc Tiệp ở đồn công an trên đầu máu me, quần áo xộc xệch.

Những nghệ sĩ 'hung hăng' nhất showbiz Việt - Ảnh 3

Vũ Khắc Tiệp và hình ảnh máu me, trái với phong cách thường ngày

Một cư dân mạng còn chia sẻ hình ảnh giấy nợ của ông bầu 37 tuổi này để làm bằng chứng. Theo hình ảnh và thông tin trên giấy nợ, Vũ Khắc Tiệp vay nợ 1 tỉ đồng từ năm 2015, cam kết trả trong thời hạn 12 tháng. Tuy nhiên, ông bầu này cố tình lảng tránh và số nợ đã tăng lên gần 3 tỉ đồng. Do không đủ trả lãi nên anh bị đánh “dằn mặt” và bị đưa lên đồn công an để ký xác nhận sẽ trả đủ cả tiền gốc và lãi của những đợt trước.

Giữa lùm xùm, Vũ Khắc Tiệp phải lên tiếng khẳng định đây là hình ảnh mới.

Vũ Khắc Tiệp chia sẻ: "Vào 9h sáng hôm đó, tôi nghe được một thông tin không đúng về mình nên trực tiếp gọi điện thoại mời người ta gặp để đối chiếu. Tôi biết mình có tính nóng nên có thể to tiếng và đã chọn địa điểm ngoài sân vườn để không ảnh hưởng đến xung quanh. Trong khi nói chuyện, quả thực đã có va chạm. Và kết quả là những bức hình mọi người đang lan truyền nhau xem".

Những nghệ sĩ 'hung hăng' nhất showbiz Việt - Ảnh 4

Vũ Khắc Tiệp dính lùm xùm với Khắc Việt

Không chỉ có vậy, Vũ Khắc Tiệp còn nhiều lần khiến khán giả xôn xao về tin mâu thuẫn với đồng nghiệp. Cụ thể, thời điểm ông bầu Ngọc Trinh vướng ồn ào liên quan đến ý thức cách ly vì Covid-19, Khắc Việt từng có dòng trạng thái ẩn ý chỉ trích.

Sau này, Vũ Khắc Tiệp không ngại đáp trả gay gắt khi trả lời trong một bài phỏng vấn. Điều đó khiến anh trai Khắc Hưng không khỏi bức xúc. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ viết: “Hành động của anh cả nước này lên án cơ, không phải riêng tôi đâu. Ngày hôm nay tôi nói đích danh luôn là "đàn bà" trong dòng trạng thái là anh đấy Khắc Tiệp. Thích thì cứ chỉ đích danh tôi, còn vơ cả vợ con tôi vào câu chuyện này thì giải quyết, ngay bây giờ tôi sẽ vào tận nhà anh ở quận 2 để gặp và giải quyết luôn”.

Sau đó không lâu, dân mạng truyền nhau bức ảnh được cho là Khắc Việt đứng ở khu chung cư Vũ Khắc tiệp đang sống. Tuy nhiên, cả hai từ chối bình luận thêm.

Hồng Quế và ca sĩ Quế Vân

Người mẫu Hồng Quế và ca sĩ Quế Vân từng bị tố cáo đánh người ở quán bar. Theo đó, ngày ngày 2/5/2012, chị T.H.T (sinh năm 1986, Hà Nội) đã có đơn tố cáo về việc bị ca sĩ Quế Vân và người mẫu Hồng Quế đánh gây thương tích.

Nguyên nhân câu chuyện là do những xích mích giữa Quế Vân và nạn nhân. Hồng Quế khi đó chưa đầy 18 tuổi, dù không quen biết gì chị T. nhưng vẫn cùng một nhóm bạn lao vào túm tóc rồi đấm đá.

Những nghệ sĩ 'hung hăng' nhất showbiz Việt - Ảnh 5

Quế Vân và Hồng Quế từng trở thành tâm điểm khi đánh nhau trong bar

Sau sự việc này, Hồng Quế lên tiếng phủ nhận là cô chỉ can ngăn chứ không đánh người. Song do có nhiều nhân chứng kể lại, cuối cùng, cô không thể "chối tội". Người đẹp 9X và ca sĩ đàn chị bị xử phạt hơn 2 triệu đồng vì tội về hành vi xâm hại người khác.

Những nghệ sĩ 'hung hăng' nhất showbiz Việt - Ảnh 6

Hồng Quế bị xử phạt 2 triệu đồng vì tội đánh người

Điều đáng nói, sau sự cố này, Hồng Quế vẫn tiếp tục bình thản như không có sự việc gì. 

Yanbi đánh Andrea giữa đường?

Tối 11/9/2012, cư dân mạng và cộng đồng trẻ được phen ồn ào vì vụ scandal động trời: Yanbi và Andrea xô xát giữa phố Hàng Trống, Hà Nội. Thông tin này gây shock cho khá nhiều người bởi Andrea và Yanbi vốn dĩ là cặp đôi rất hot với teen Việt thời điểm bấy giờ.

Những nghệ sĩ 'hung hăng' nhất showbiz Việt - Ảnh 7

Hình ảnh khiến mạng xã hội xôn xao

Những bức ảnh được đăng lên báo mạng cho thấy Yanbi đứng cầm tóc, còn Andrea ngồi bệt xuống đất, hai tay giơ lên giữ tóc khiến cư dân mạng không khỏi bị sốc. Phần lớn, mọi người đều đứng về phía Andrea, bênh vực cô gái tội nghiệp bị người yêu vũ phu đánh giữa phố xá đông đúc.

Tuy nhiên, sau đó nhiều dân mạng đã lên tiếng bênh vực Yanbi và cho rằng sự việc không như mọi người nghĩ. Tuy nhiên, Yanbi vẫn bị nhiều người gắn mác ‘hung hăng’ trong showbiz Việt.

Lương Thuỳ Linh “gây bão” vì đối đáp nhạy bén trong "Ai là triệu phú"

Hoa hậu Lương Thuỳ Linh gây bất ngờ trở thành thí sinh ngồi tham gia chương trình Ai là triệu phú và xuất sắc vượt qua nhiều câu hỏi liên tiếp.

TIN MỚI NHẤT