Những gia đình nhiều con nhất nhì showbiz Việt: Danh ca Phương Dung có tận 8 người con!

Hậu trường 20/02/2024 06:00

Hoa hậu Oanh Yến, Minh Hà, Ốc Thanh Vân nổi tiếng là những bà mẹ đông con nhất nhì của showbiz Việt.

Hoa hậu Oanh Yến

Hồ Oanh Yến đăng quang Hoa hậu Thế giới Toàn cầu 2015. Cô còn được biết đến là hoa hậu đông con nhất showbiz Việt khi liên tục sinh 6 người con. Năm 2014, Oanh Yến tiết lộ mình là mẹ đơn thân, chăm sóc 2 con trai của cô và bạn trai đầu tiên. Sau khi đến với người yêu mới, cô tiếp tục sinh thêm 4 con.

Những gia đình nhiều con nhất nhì showbiz Việt: Danh ca Phương Dung có tận 8 người con! - Ảnh 1
Hồ Oanh Yến đăng quang Hoa hậu Thế giới Toàn cầu 2015. Cô còn được biết đến là hoa hậu đông con nhất showbiz Việt khi liên tục sinh 6 người con

Vì là một trong những người đẹp đông con nhất showbiz Việt nên Oanh Yến được nhiều người gọi vui là "hoa hậu nghiện đẻ". Song, cô không hề tỏ ra khó chịu mà còn vui vẻ đón nhận biệt danh này. Thậm chí, cô nhiều lần tự gọi mình là "hoa hậu đông con nhất".

Những gia đình nhiều con nhất nhì showbiz Việt: Danh ca Phương Dung có tận 8 người con! - Ảnh 2
Vì là một trong những người đẹp đông con nhất showbiz Việt nên Oanh Yến được nhiều người gọi vui là "hoa hậu nghiện đẻ"

Diễm Châu

Năm 2015, Diễm Châu từng gây bất ngờ khi sinh con trai đầu lòng và làm mẹ đơn thân. Năm 2021, cô dùng phương pháp thụ tinh nhân tạo, sinh thêm cặp song sinh. Hiện tại, người đẹp đang là mẹ của 5 nhóc tì đáng yêu. Trong số 5 bé, có 2 bé là con ruột của em gái Diễm Châu, được cô nuôi nấng, chăm lo từ nhỏ. Về việc thụ tinh nhân tạo, nữ diễn viên chia sẻ vì muốn có thêm con nên cô tích góp nhiều năm, chi tiền tỷ để thụ tinh nhân tạo. 

Những gia đình nhiều con nhất nhì showbiz Việt: Danh ca Phương Dung có tận 8 người con! - Ảnh 3
Năm 2015, Diễm Châu từng gây bất ngờ khi sinh con trai đầu lòng và làm mẹ đơn thân. Năm 2021, cô dùng phương pháp thụ tinh nhân tạo, sinh thêm cặp song sinh

Người đẹp cũng thừa nhận việc nuôi nhiều con khiến cô áp lực, song lại làm cô hạnh phúc, giúp cuộc sống thêm niềm vui và ý nghĩa. Giờ đây, người đẹp dành nhiều thời gian để kinh doanh và chăm sóc các con. Cô tiết lộ mỗi tháng phải chi 70% thu nhập để chăm lo cho 5 bé. Chỉ tính học phí cho 3 người con lớn, mỗi năm Diễm Châu đã phải chi hơn 1 tỷ đồng.

Những gia đình nhiều con nhất nhì showbiz Việt: Danh ca Phương Dung có tận 8 người con! - Ảnh 4
 Hiện tại, người đẹp đang là mẹ của 5 nhóc tì đáng yêu. Trong số 5 bé, có 2 bé là con ruột của em gái Diễm Châu, được cô nuôi nấng, chăm lo từ nhỏ

Quách Thành Danh

Gia đình nam ca sĩ Quách Thành Danh cũng được xếp vào danh sách gia đình đông con nhất showbiz Việt khi sinh thêm con thứ 5 vào đầu năm 2019. Tuy nhiên, bé trai út là Quách Thành Danh sinh non ở Mỹ nên vợ chồng anh khá vất vả trong việc chăm sóc. Anh cũng chia sẻ, hai vợ chồng không ít lần phải đau đầu vì các con hiếu động. Tuy nhiên, ngôi nhà tràn ngập tiếng cười của nam ca sĩ cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Những gia đình nhiều con nhất nhì showbiz Việt: Danh ca Phương Dung có tận 8 người con! - Ảnh 5
Những gia đình nhiều con nhất nhì showbiz Việt: Danh ca Phương Dung có tận 8 người con! - Ảnh 6
Gia đình nam ca sĩ Quách Thành Danh cũng được xếp vào danh sách gia đình đông con nhất showbiz Việt khi sinh thêm con thứ 5 vào đầu năm 2019

Lý Hải - Minh Hà

Lý Hải - Minh Hà là cặp gia đình đông con, hạnh phúc của showbiz Việt. Sau khoảng 15 năm bên nhau, cặp đôi trai tài gái sắc này đã có 4 nhóc tỳ vô cùng đáng yêu và dễ thương là Rio, Mio, Cherry và Sunny.

Những gia đình nhiều con nhất nhì showbiz Việt: Danh ca Phương Dung có tận 8 người con! - Ảnh 7
Lý Hải - Minh Hà là cặp gia đình đông con, hạnh phúc của showbiz Việt

Khán giả nhận xét bà xã của Lý Hải không chỉ giỏi trong công việc mà còn không ngại khó, sinh cho chồng đến 4 người con. Minh Hà từng chia sẻ cô nhận được sự yêu thương, chăm sóc của chồng, vậy nên mới "tự tin" sinh con vì biết bên cạnh luôn có ông xã đồng hành.

Những gia đình nhiều con nhất nhì showbiz Việt: Danh ca Phương Dung có tận 8 người con! - Ảnh 8
Những gia đình nhiều con nhất nhì showbiz Việt: Danh ca Phương Dung có tận 8 người con! - Ảnh 9
Khán giả nhận xét bà xã của Lý Hải không chỉ giỏi trong công việc mà còn không ngại khó, sinh cho chồng đến 4 người con

Hoa hậu Jennifer Phạm

Jenifer Phạm cũng là một trong những bà mẹ nhiều con của showbiz Việt. Năm 2012, Jenifer Phạm kết hôn với doanh nhân Đức Hải. Cô đã sinh cho anh ba người con. Trước đó, sau hôn nhân đầu đổ vỡ, cô có con trai riêng đầu lòng tên Bảo Nam, hiện sinh sống tại Mỹ. 

Những gia đình nhiều con nhất nhì showbiz Việt: Danh ca Phương Dung có tận 8 người con! - Ảnh 10
Những gia đình nhiều con nhất nhì showbiz Việt: Danh ca Phương Dung có tận 8 người con! - Ảnh 11
Jenifer Phạm cũng là một trong những bà mẹ nhiều con của showbiz Việt

Hà Kiều Anh

Hoa hậu Hà Kiều Anh và ông xã doanh nhân Huỳnh Trung Nam có 3 người con là Vương Khang, Vương Khôi và "công chúa" Viann. Con gái út của Hà Kiều Anh chào đời vào cuối năm 2015. Trước khi đến với Hà Kiều Anh, chồng người đẹp từng có con trai riêng. Tuy nhiên, cô lại rất thương con riêng của chồng và các em trai rất quấn quýt với anh trai. Hoa hậu Việt Nam 2012 từng chia sẻ, cô không bao giờ có suy nghĩ con anh, con tôi mà tất cả đều là con của hai vợ chồng.

Những gia đình nhiều con nhất nhì showbiz Việt: Danh ca Phương Dung có tận 8 người con! - Ảnh 12

Những gia đình nhiều con nhất nhì showbiz Việt: Danh ca Phương Dung có tận 8 người con! - Ảnh 13
Hoa hậu Hà Kiều Anh và ông xã doanh nhân Huỳnh Trung Nam có 3 người con là Vương Khang, Vương Khôi và "công chúa" Viann. Trước khi đến với Hà Kiều Anh, chồng người đẹp từng có con trai riêng

Ốc Thanh Vân

Ốc Thanh Vân và ông xã Trí Rùa đã có hơn 18 năm gắn bó và 11 năm về chung một nhà. Cả hai hiện tại có 3 nhóc tì tên ở nhà lần lượt là Coca, Cola và Cacao. Những năm gần đây, nữ MC đã thông báo hạn chế hoạt động nghệ thuật để tập trung thời gian đồng hành với hành trình khôn lớn của các con.

Những gia đình nhiều con nhất nhì showbiz Việt: Danh ca Phương Dung có tận 8 người con! - Ảnh 14

Những gia đình nhiều con nhất nhì showbiz Việt: Danh ca Phương Dung có tận 8 người con! - Ảnh 15
Ốc Thanh Vân và ông xã Trí Rùa đã có hơn 18 năm gắn bó và 11 năm về chung một nhà. Cả hai hiện tại có 3 nhóc tì tên ở nhà lần lượt là Coca, Cola và Cacao

Danh ca Phương Dung

Khi đang ở đỉnh cao danh vọng và nhan sắc, danh ca Phương Dung đột ngột dừng hát để đi theo tiếng gọi của tình yêu. Người đàn ông được nữ nghệ sĩ lựa chọn là ông xã của bà sau này. Ông cũng là tình đầu và tình cuối của bà. Lúc đó, nữ danh ca 19 tuổi, còn ông xa hơn bà 14 tuổi.

Những gia đình nhiều con nhất nhì showbiz Việt: Danh ca Phương Dung có tận 8 người con! - Ảnh 16
Người đàn ông được nữ nghệ sĩ lựa chọn là ông xã của bà sau này. Ông cũng là tình đầu và tình cuối của bà. Lúc đó, nữ danh ca 19 tuổi, còn ông xa hơn bà 14 tuổi

Vợ chồng bà ở bên nhau trọn vẹn cho đến khi ông mất. Hơn 50 năm bên nhau, họ có 8 người con, 6 trai và 2 gái. Vì vậy, Phương Dung được mệnh danh là nữ ca sĩ đông con nhất showbiz Việt.

Những gia đình nhiều con nhất nhì showbiz Việt: Danh ca Phương Dung có tận 8 người con! - Ảnh 17
Hơn 50 năm bên nhau, họ có 8 người con, 6 trai và 2 gái. Vì vậy, Phương Dung được mệnh danh là nữ ca sĩ đông con nhất showbiz Việt

Sao Việt khốn khổ vì trộm “ghé thăm” ở nước ngoài

Nhiều sao Việt không những bị mất đồ mà còn chật vật vì mất đi giấy tờ quan trọng khi ở nước ngoài.

TIN MỚI NHẤT