Phản ứng của Lưu Hương Giang ra sao khi bất ngờ bị lộ tin đã ly hôn với Hồ Hoài Anh!

Hậu trường 08/01/2024 08:57

Động thái mới của nữ ca sĩ Lưu Hương Giang nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Những ngày vừa qua, người hâm mộ không khỏi xôn xao trước thông tin diva Mỹ Linh vô tình tiết lộ mối quan hệ của Lưu Hương Giang và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Theo đó, Mỹ Linh tiết lộ Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh quyết định làm bạn để cùng nhau chăm sóc 2 con gái. Thông tin này khiến cư dân mạng chắc chắn rằng cặp đôi đã chính thức "đường ai nấy đi" sau nhiều đồn đoán.

Phản ứng của Lưu Hương Giang ra sao khi bất ngờ bị lộ tin đã ly hôn với Hồ Hoài Anh! - Ảnh 1
Những ngày vừa qua, người hâm mộ không khỏi xôn xao trước thông tin diva Mỹ Linh vô tình tiết lộ mối quan hệ của Lưu Hương Giang và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh

Mới đây nhất, sáng ngày 7/1, Lưu Hương Giang đã đăng tải bài viết dài chia sẻ cảm xúc trên trang cá nhân sau tin chia tay với nhạc sĩ Hồ Hoài Anh lan rộng và bị loại ở Công diễn 4 chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng.

Theo đó, Lưu Hương Giang trải lòng: "Có lẽ trong cuộc sống này những khó khăn sẽ không bao giờ biến mất và thay vì nhắc mãi về những khó khăn, mình thay đổi góc nhìn về sự việc để bình tâm mà đón nhận mọi thứ diễn ra. Không quá hào hứng với cái yêu thích và không quá bi luỵ trước điều không như ý".

Phản ứng của Lưu Hương Giang ra sao khi bất ngờ bị lộ tin đã ly hôn với Hồ Hoài Anh! - Ảnh 2
Lưu Hương Giang trải lòng: "Có lẽ trong cuộc sống này những khó khăn sẽ không bao giờ biến mất và thay vì nhắc mãi về những khó khăn, mình thay đổi góc nhìn về sự việc để bình tâm mà đón nhận mọi thứ diễn ra"

Về chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, nữ ca sĩ cho biết đây là quãng thời gian giúp cô cân bằng và khiến cuộc sống trở nên tươi mới sống động nhiều màu sắc hơn. "Mặc dù có vẻ như ra khỏi nhà, bước chân vào cuộc thi mình bước nhầm 'chân trái' hay sao ấy nên ngay từ vòng solo cho đến các vòng công diễn, điểm số và kết quả cứ trêu đùa mình. Nhưng không sao cả, bù lại tôi thấy mình đã được rất nhiều trong hành trình này" - cô cho hay. Cuối cùng, Lưu Hương Giang hy vọng khán giả sẽ tiếp tục ủng hộ cô trong hành trình sắp tới.

Trước đó, trong tập phát sóng Công diễn 4 của chương trình Chị đẹp, Lưu Hương Giang thừa nhận đang gặp xáo trộn trong chuyện gia đình khiến tinh thần đi xuống: "Tôi đang có nhiều tâm trạng, nhiều sự xáo trộn trong đầu. Chị em nghệ sĩ chúng tôi khi đã có gia đình thường không hoạt động sôi nổi nữa mà lui về chăm sóc chồng con. Chúng tôi mất khá nhiều năm để lui về hậu trường.

Tôi đang gặp rất nhiều vấn đề cá nhân, làm sức khỏe, tinh thần đi xuống. Tôi là người lạc quan, luôn suy nghĩ tích cực nhưng không ngờ lại có những giai đoạn như thế này. Cuộc đời không ai nói trước được. Cá nhân tôi là người đặt gia đình lên trên hết nên khi có những chuyện xảy ra, tôi luôn đấu tranh tư tưởng xem thời điểm này có tiếp tục được nữa hay không"

Phản ứng của Lưu Hương Giang ra sao khi bất ngờ bị lộ tin đã ly hôn với Hồ Hoài Anh! - Ảnh 3
Lưu Hương Giang kết hôn với nhạc sĩ Hồ Hoài Anh năm 2009 và có với nhau 2 cô con gái

Lưu Hương Giang kết hôn với nhạc sĩ Hồ Hoài Anh năm 2009 và có với nhau 2 cô con gái. Đến tháng 10/2019, cặp nghệ sĩ vướng tin ly hôn. Thời điểm đó, cả hai thừa nhận trục trặc dẫn đến việc phải ra tòa nhưng sau đó, họ đã nỗ lực hàn gắn và nối lại tình cảm.

Phản ứng của Lưu Hương Giang ra sao khi bất ngờ bị lộ tin đã ly hôn với Hồ Hoài Anh! - Ảnh 4
Tháng 10/2019, cặp nghệ sĩ vướng tin ly hôn. Thời điểm đó, cả hai thừa nhận trục trặc dẫn đến việc phải ra tòa nhưng sau đó, họ đã nỗ lực hàn gắn và nối lại tình cảm

Năm 2022, thời điểm Hồ Hoài Anh vướng bê bối ở trời Tây, hôn nhân của Lưu Hương Giang một lần nữa gặp sóng gió. Nhiều tin đồn rạn nứt nổ ra nhưng phía Lưu Hương Giang chưa lên tiếng rõ ràng mà chỉ nói ẩn ý về mối quan hệ hiện tại với Hồ Hoài Anh.

Phản ứng của Lưu Hương Giang ra sao khi bất ngờ bị lộ tin đã ly hôn với Hồ Hoài Anh! - Ảnh 5
Năm 2022, thời điểm Hồ Hoài Anh vướng bê bối ở trời Tây, hôn nhân của Lưu Hương Giang một lần nữa gặp sóng gió. Lưu Hương Giang chưa lên tiếng rõ ràng mà chỉ nói ẩn ý về mối quan hệ hiện tại với Hồ Hoài Anh

Nữ ca sĩ cho hay: "Anh Hồ Hoài Anh vẫn luôn là người mà tôi rất biết ơn dù cho bất kỳ chuyện gì xảy ra. Tôi muốn tự bước đi để khám phá hết khả năng của mình. Chắc anh Hồ Hoài Anh sẽ rất vui khi nhìn thấy thành quả của tôi". Sự văn minh của Lưu Hương Giang trong cách trả lời về chồng cũ được khán giả ngợi khen.

Những điều nhạc sĩ Hồ Hoài Anh âm thầm hỗ trợ Lưu Hương Giang dù đã ly hôn

Qua những chia sẻ của bạn bè, có thể thấy nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang vẫn đồng hành hỗ trợ nhau trong gia đình và công việc.

TIN MỚI NHẤT