Những điều nhạc sĩ Hồ Hoài Anh âm thầm hỗ trợ Lưu Hương Giang dù đã ly hôn

Hậu trường 08/01/2024 08:12

Qua những chia sẻ của bạn bè, có thể thấy nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang vẫn đồng hành hỗ trợ nhau trong gia đình và công việc.

Lưu Hương Giang kết hôn với nhạc sĩ Hồ Hoài Anh vào năm 2009. Tới tháng 10/2019, cặp đôi vướng tin đồn đã ly hôn. Vào thời điểm đó, cả hai đã thẳng thắn thừa nhận việc từng có mâu thuẫn dẫn đến việc phải ra tòa. Tuy nhiên sau đó, họ đã nỗ lực hàn gắn và nối lại tình cảm.

Những điều nhạc sĩ Hồ Hoài Anh âm thầm hỗ trợ Lưu Hương Giang dù đã ly hôn - Ảnh 1

Tới năm 2022, hôn nhân của Lưu Hương Giang một lần nữa gặp sóng gió khi Hồ Hoài Anh vướng scandal ở trời tây.

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh hỗ trợ Lưu Hương Giang trong công việc

Mới đây, mạng xã hội đang chia sẻ bài đăng của 1 người trong nhóm làm nhạc cho các tiết mục trình diễn ở Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Theo đó, người này cho biết nhờ có Hồ Hoài Anh tạo điều kiện nên mới có cơ hội hòa âm phối khí ở tiết mục Màu hồng chủ nhật.

Điều đáng nói, Màu hồng chủ nhật là tiết mục được Lưu Hương Giang và các chị đẹp Diệu Nhi, Phương Vy, Diệu Nhi, Giang Hồng Ngọc trình diễn tại vòng công diễn 3.

Những điều nhạc sĩ Hồ Hoài Anh âm thầm hỗ trợ Lưu Hương Giang dù đã ly hôn - Ảnh 2
Tiết mục Màu hồng chủ nhật của đội Lưu Hương Giang

Các thành viên trong đội của Lưu Hương Giang từng chia sẻ rằng Màu hồng chủ nhật là bài khá khó, để tạo màu sắc mới cho ca khúc, Lưu Hương Giang nảy ra ý tưởng phối lại ca khúc và dàn dựng theo kiểu Broadway.

Có thể thấy, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh hỗ trợ Lưu Hương Giang trong công việc, cả hai dù ly hôn vẫn không đoạn tuyệt hẳn với nhau.

Hồ Hoài Anh hỗ trợ Lưu Hương Giang vẫn là bạn, có thể cùng đi chúc Tết

Trước đó, diva Mỹ Linh đã vô tình tiết lộ mối quan hệ của Lưu Hương Giang và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Mỹ Linh cho biết cặp đôi từng đưa các con đến nhà cô chơi vào dịp Tết năm 2023. Khi gặp gỡ đàn chị, Lưu Hương Giang tiết lộ cả hai quyết định làm bạn và cùng nhau chăm sóc 2 con gái. Thông tin này khiến cư dân mạng xôn xao và cho rằng cặp đôi đã chính thức đường ai nấy đi.

Những điều nhạc sĩ Hồ Hoài Anh âm thầm hỗ trợ Lưu Hương Giang dù đã ly hôn - Ảnh 3
Lưu Hương Giang của hiện tại.

“Nhớ Tết năm rồi, Giang đi cùng chồng cũ đưa các con đến nhà chị Linh anh Quân chơi. Mình nhìn Giang ánh nhìn thay cho câu hỏi? Giang bảo chúng em quyết làm bạn chị ạ, cùng nhau nuôi dạy các con nên người. Rồi Giang cười mà mắt vẫn buồn. Chị em gái tụi mình như Giang, như Vy hay đầy tự tin như chị Bống, tận sâu thẳm tâm hồn có phải vẫn luôn hướng tìm về một nửa kia của mình?

Cái nửa đâu đó hoàn thiện tụi mình, cho tụi mình cảm giác an toàn trong cõi đời mênh mông? Mùa xuân sắp đến rồi, chị mong dù thế nào, cách này hay cách khác mùa xuân luôn mang đến hy vọng và sự sum họp. Ai đã tìm thấy sẽ nâng niu và ai chưa tìm thấy luôn có niềm hy vọng ngày mai là một ngày mới. Phải không" - diva Mỹ Linh tiết lộ.

Trong buổi ra mắt sản phẩm mới vào tháng 5/2023, Lưu Hương Giang cũng đã nhắc đến Hồ Hoài Anh. Nữ ca sĩ cho hay: "Anh Hồ Hoài Anh vẫn luôn là người mà tôi rất biết ơn dù cho bất kỳ chuyện gì xảy ra. Tôi muốn tự bước đi để khám phá hết khả năng của mình. Chắc anh Hồ Hoài Anh sẽ rất vui khi nhìn thấy thành quả của tôi".

Trong showbiz Việt nhiều cặp đôi hợp tan rồi lại tan hợp, nhưng có lẽ ứng xử văn minh, vẫn nói về đối phương một cách tử tế, hỗ trợ nhau trong cuộc sống và công việc như Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh thì hiếm.

Sau tin chia tay với Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang gặp vấn đề sức khỏe tinh thần, bị loại gây bức xúc ở 'Chị đẹp'

Lưu Hương Giang cho biết: “Chị gặp một số vấn đề cá nhân khiến sức khỏe tinh thần đi xuống. Ít khi chị bị vậy vì bản thân chị là người lạc quan và luôn suy nghĩ tích cực”.

TIN MỚI NHẤT