Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh: 15 năm hôn nhân hợp - tan - hợp rồi lại tan

Hậu trường 06/01/2024 08:22

Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh đã có 15 năm gắn bó nhưng rồi cũng không thể vượt qua được nhiều biến cố khiến khán giả tiếc nuối.

Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh: Cuộc hôn nhân đẹp của showbiz

Sau khi bước ra từ cuộc thi Sao Mai Điểm Hẹn năm 2004, Lưu Hương Giang đã nhận được những sự chú ý từ khán giả. Bên cạnh sự nghiệp ca hát, mối tình của nữ ca sĩ sinh năm 1983 và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh cũng thu hút sự quan tâm.

Năm 2004, khi cần tìm phòng thu cho dự án âm nhạc mới, Lưu Hương Giang đã được chị gái là nhạc sĩ Lưu Thiên Hương giới thiệu cho phòng thu của Hồ Hoài Anh. Cả hai bắt đầu quen nhau từ đó và dần dần có cảm tình với đối phương. Sau khoảng 5 năm tìm hiểu, Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh đã quyết định về chung một nhà trong sự chúc phúc của gia đình và đồng nghiệp.

Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh: 15 năm hôn nhân hợp - tan - hợp rồi lại tan - Ảnh 1

Cả hai gắn bó với nhau từ khi còn trẻ.

Lưu Hương Giang từng chia sẻ, từ trước khi cô và Hồ Hoài Anh gặp nhau và yêu nhau những năm đầu thập niên 2000, 2 bà mẹ của họ đã quen nhau từ rất nhiều năm về trước. Hai gia đình như có mối lương duyên gắn kết.

Trong một chương trình truyền hình, Hồ Hoài Anh cũng từng chia sẻ, anh là mẫu con rể “an toàn”. Cả hai có hai con gái chung Hồ Khánh Hà (Mina) và Hồ Tú Anh (Misu).

Từng đưa đơn ra toà ly hôn

Tuy nhiên cũng như nhiều cặp đôi khác, cặp đôi Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh có lúc hôn nhân trục trặc tưởng chừng không vượt qua được. Năm 2019, Lưu Hương Giang – Hồ Hoài Anh từng đệ đơn ra tòa, nhưng ngay sau đó, cặp đôi khẳng định sẽ hàn gắn, vẫn sống chung nhà, cùng nuôi dạy các con.

Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh: 15 năm hôn nhân hợp - tan - hợp rồi lại tan - Ảnh 2

Nói về việc ly hôn, một thời gian dài sau đó Lưu Hương Giang mới chính thức lên tiếng. Nữ ca sĩ sinh năm 1983 lên tiếng khẳng định chuyện ly hôn của vợ chồng đã xảy ra khá lâu khi cả hai mất phương hướng và không có cách giải quyết.

Tái hợp sau trục trặc hôn nhân

Sau khi chia tay, Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh gương vỡ lại lành nỗ lực hàn gắn tình cảm. Trong 10 năm kết hôn, Lưu Hương Giang thừa nhận cuộc sống chung xảy ra mâu thuẫn, họ cãi nhau nhưng luôn vì 2 bên gia đình, vì các con và vì những liên kết, gắn bó vô hình từ quá khứ để cùng nhau vượt qua.

Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh: 15 năm hôn nhân hợp - tan - hợp rồi lại tan - Ảnh 3

"Giang nghĩ chuyện này hết sức bình thường với các cặp vợ chồng và cuộc sống hôn nhân cũng phải có những lúc lên lúc xuống mới biết được giá trị của nhau, biết trân trọng gia đình nhiều hơn, phải nói là vì nhau chứ không phải vì con hay vì họ hàng hai bên ạ. Và chúng tôi cũng như những cặp vợ chồng bình thường khác mà thôi, tôi cũng không muốn gánh trên mình một cuộc hôn nhân với những trọng trách lúc nào cũng phải tròn trịa hoàn hảo, êm đẹp quanh năm suốt tháng, thế thì mệt lắm" - Lưu Hương Giang chia sẻ về việc này.

Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh: 15 năm hôn nhân hợp - tan - hợp rồi lại tan - Ảnh 4

Nam ca sĩ Hồ Hoài Anh cho hay: "Cuộc hôn nhân nào cũng có những cột mốc, những hạnh phúc và sóng gió… chúng tôi cũng không phải ngoại lệ. Và may mắn rằng chúng tôi đều đã vượt qua".

Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh chính thức ly hôn?

Tuy nhiên sau thời gian ngắn tái hợp, ồn ào năm 2022 khi Hồ Hoài Anh vướng scandal ở Tây Ban Nha, hôn nhân của cặp đôi tiếp tục là chủ đề bàn tán của cư dân mạng. Từng cùng nhau xuất hiện ở các sự kiện nhưng Lưu Hương Giang lại lẻ bóng tại họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc mới. Netizen liền rộ nghi vấn cặp đôi đã đường ai nấy đi.

Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh: 15 năm hôn nhân hợp - tan - hợp rồi lại tan - Ảnh 5
Lưu Hương Giang xuất hiện lẻ bóng ở hiện tại.

Tháng 5/2023, Lưu Hương Giang ra mắt sản phẩm âm nhạc mới đã không còn sự đồng hành của Hồ Hoài Anh.

Cho đến mới đây, diva Mỹ Linh vô tình để lộ Hương Giang và Hồ Hoài Anh đã ly hôn. Cụ thể, Mỹ Linh cho biết Phương Vy đến trường quay có ông xã Tây và con gái theo ủng hộ, còn Lưu Hương Giang hay đến một mình và khá lặng lẽ. "Giang lúc buồn không như ý nhắn tin cho chị Linh than vài câu. Đấy là sau hậu trường, còn trên sân khấu chỉ có nụ cười rạng rỡ của tất cả các chị em. Vì sân khấu là cống hiến, trong "héo" mấy thì ngoài cũng vẫn là "tươi". Cái nghề nó phải thế!", Mỹ Linh viết.

"Nhớ Tết năm ngoái, Giang đi cũng chồng cũ đưa các con đến nhà chị Linh, anh Quân chơi. Mình nhìn Giang, ánh nhìn thay cho câu hỏi. Giang bảo chúng em quyết làm bạn chị ạ, cùng nhau nuôi dạy các con nên người. Rồi Giang cười mà mắt vẫn buồn", Mỹ Linh cho biết thêm.Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh: 15 năm hôn nhân hợp - tan - hợp rồi lại tan - Ảnh 6

Về phía Lưu Hương Giang, cô chưa lên tiếng chính thức về ly hôn nhưng nhiều lần chia sẻ, cô cũng cho thấy cả hai dường như đã kết thúc và cô tôn trọng người cũ. 

"Mọi người đã rất yêu mến hình ảnh của Giang và anh Hồ Hoài Anh trong thời gian dài vừa qua. Anh Hồ Hoài Anh vẫn là người dù có bất kì chuyện gì xảy ra, Giang cũng rất biết ơn. Giang chưa bao giờ nghi ngờ về quyết định của mình. Giang nghĩ khi anh Hồ Hoài Anh nhìn thấy những thành quả này, chắc anh cũng sẽ rất vui".

Sự văn minh của Lưu Hương Giang trong cách trả lời về chồng, về đời tư giữa bối cảnh muôn vàn ồn ào bủa vây, được khán giả ngợi khen.

Lưu Hương Giang 'cô độc', 'lặng lẽ' nhìn đồng nghiệp có chồng ở bên, Mỹ Linh xót xa đàn em, vô tình tiết lộ 'đã ly hôn' với Hồ Hoài Anh

Thông tin Hồ Hoài Anh và Hương Giang ly hôn bắt nguồn từ câu chuyện hậu trường mà ca sĩ Mỹ Linh chia sẻ trên trang cá nhân.

TIN MỚI NHẤT