Lưu Hương Giang thăng hạng nhan sắc, đẹp mặn mà ở tuổi U50

Hậu trường 07/01/2024 12:13

Lưu Hương Giang hiện tại đã ở ngưỡng U50 nhưng vẫn sở hữu nét đẹp cuốn hút chẳng hề kém cạnh đàn em trong nghề.

Sau sự cố của ông xã, Lưu Hương Giang dần lấy lại thăng bằng trong cuộc sốn, hiện tại người đẹp đang tập trung cho công việc cũng như gia đình, chăm sóc 2 con. Vừa qua khi tham gia chương trình "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng", sắc vóc của nữ ca sĩ U50 tiếp tục là đề tài đáng bàn khi cô liên tục nhận về nhiều lời khen có cánh, thậm chí nhiều khán giả còn nhận xét, Lưu Hương Giang hiện tại mặn mà và dịu dàng hơn. Nữ ca sĩ cũng thay đổi gu thời trang đa dạng và chất hơn trước rất nhiều.

Lưu Hương Giang thăng hạng nhan sắc, đẹp mặn mà ở tuổi U50 - Ảnh 1
Nữ ca sĩ cũng thay đổi gu thời trang đa dạng và chất hơn trước rất nhiều.

So với trước đây, nữ ca sĩ được khen có vóc dáng thon gọn, phong cách trẻ trung nhưng cũng đầy quyến rũ. Ở những khoảnh khắc diện đồ nửa kín nửa hở, mặc nội y, cô khoe được vòng 1 đầy đặn, vòng eo nhỏ và cơ bụng 6 múi cực săn chắc mà nhiều chị em ao ước.

Lưu Hương Giang thăng hạng nhan sắc, đẹp mặn mà ở tuổi U50 - Ảnh 2

Lưu Hương Giang thăng hạng nhan sắc, đẹp mặn mà ở tuổi U50 - Ảnh 3

So với trước đây, nữ ca sĩ được khen có vóc dáng thon gọn, phong cách trẻ trung nhưng cũng đầy quyến rũ.

Lưu Hương Giang sinh năm 1983, nổi tiếng nhờ cuộc thi Sao Mai điểm hẹn 2004. Cô kết hôn với nhạc sĩ Hồ Hoài Anh vào năm 2009. Tới tháng 10/2019, cặp đôi vướng tin đồn đã ly hôn. Vào thời điểm đó, cả hai đã thẳng thắn thừa nhận việc từng có mâu thuẫn dẫn đến việc phải ra tòa. Tuy nhiên sau đó, họ đã nỗ lực hàn gắn và nối lại tình cảm. Tới năm 2022, hôn nhân của Lưu Hương Giang một lần nữa gặp sóng gió khi Hồ Hoài Anh vướng scandal ở trời tây.

Lưu Hương Giang thăng hạng nhan sắc, đẹp mặn mà ở tuổi U50 - Ảnh 4
Cô kết hôn với nhạc sĩ Hồ Hoài Anh vào năm 2009. Tới tháng 10/2019, cặp đôi vướng tin đồn đã ly hôn.

Trong cuộc trò chuyện với phóng viên Dân trí năm 2023, nữ ca sĩ mong muốn khán giả không nên gắn tên cô với Hồ Hoài Anh hay bất kỳ ai khác. "Hãy để tôi độc lập. Sự tự lập là một trong những nét hấp dẫn nhất của phụ nữ thời hiện đại và tôi thích được nhìn nhận như vậy. Những gì đã qua, hãy để nó trôi qua. Có những chuyện xảy ra không thể thay đổi được", cô bộc bạch.

Hồ Hoài Anh lần đầu xuất hiện sau tin ly hôn Lưu Hương Giang, gây chú ý khi khi đệm đàn tại đám cưới Vân Hugo

Sau khi vướng những sóng gió, tối ngày 6/1 Hồ Hoài Anh đã đến dự tiệc cưới của Vân Hugo và đệm đàn tại đây.

TIN MỚI NHẤT