Nhìn lại những lời hoa mỹ của Kim Lý nói về Hà Hồ trong 1 năm yêu nhau

Hậu trường 19/07/2018 12:53

1 năm yêu nhau, Kim Lý và Hồ Ngọc Hà khiến cho khán giả ngưỡng mộ trước tình yêu đẹp và lãng mạn của hai người. Đặc biệt với những lời ngọt ngào, hoa mỹ mà Kim Lý giành cho Hồ Ngọc Hà không ít chị em phụ nữ đã thầm ghen tỵ.

Những ngày gần đây, cư dân mạng đang xôn xao trước thông tin Hồ Ngọc Hà và Kim Lý chia tay. Cụ thể, trong chuyến đi Mỹ dài ngày của Hà Hồ vừa qua chỉ có con trai Subeo mà không có Kim Lý đi cùng như mọi khi. Bạn bè, người hâm mộ cũng không còn thấy cô và Kim Lý đều tương tác với nhau thường xuyên trên mạng xã hội như trước đây nữa. Kể cả khi Hồ Ngọc Hà chia sẻ lại kỷ niệm một năm về trước, khi hai người có chuyến đi đầu tiên cùng nhau. Dù chia sẻ nhưng nữ ca sĩ vẫn không nhắc đến Kim Lý.

Nhìn lại những lời hoa mỹ của Kim Lý nói về Hà Hồ trong 1 năm yêu nhau - Ảnh 1

Và tin đồn cặp đôi trai tài gái sắc chia tay nhau càng khiến người hâm mộ hoang mang hơn khi Hồ Ngọc Hà hủy kết bạn với Kim Lý cả trên facebook và trên Instagram. Cho đến thời điểm hiện tại, cả hai vẫn chưa lên tiếng về sự việc.

Trước khi tin đồn này xuất hiện, Kim Lý và Hồ Ngọc Hà là một cặp đôi được rất nhiều người mến mộ. Dù cả hai đều có quá khứ phức tạp, thế nhưng khi đến với nhau, họ vẫn dành cho nhau những xúc cảm mạnh mẽ, nồng nàn hiếm người có được.

Trong suốt thời gian yêu nhau, ngay cả khi phải đứng trước những lời thị phi và phán xét của dư luận, Kim Lý - Hồ Ngọc Hà vẫn nhất mực dành cho nhau tình cảm sâu sắc, gắn bó.

Thậm chí Kim Lý còn "si mê" Hồ Ngọc Hà đến nỗi chủ động đi theo cô đến mọi nơi. Có những hôm mệt quá, anh ngủ gục trên chân Hồ Ngọc Hà. Và bức ảnh được nữ ca sĩ đăng tải lên Instagra cùng dòng chú thích gọi Kim Lý là "cậu bé" đã khiến rất nhiều fan ngưỡng mộ.

Nhìn lại những lời hoa mỹ của Kim Lý nói về Hà Hồ trong 1 năm yêu nhau - Ảnh 2

Trong mắt anh thì Hà Hồ là một người phụ nữ tuyệt vời khi cô vừa chăm chỉ làm việc từ ca hát đến kinh doanh. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ vẫn dành thời gian cho gia đình và luôn làm chu toàn mọi thứ.

Hãy cùng điểm lại những lời nói hoa mỹ, ngọt ngào mà Kim Lý dành cho Hồ Ngọc Hà:

Nhìn lại những lời hoa mỹ của Kim Lý nói về Hà Hồ trong 1 năm yêu nhau - Ảnh 3

- Trong mắt tôi, Hà Hồ là một người phụ nữ rất đặc biệt, cô ấy không chỉ thông minh, tài năng, cầu toàn mà còn là người rất tử tế, tốt bụng. Sau khi hợp với cô ấy trong MV ca nhạc, tôi đã bị cô ấy thu hút và để lại ấn tượng cực kỳ mạnh mẽ.

Nhìn lại những lời hoa mỹ của Kim Lý nói về Hà Hồ trong 1 năm yêu nhau - Ảnh 4

- Tôi nghĩ rằng niềm tin chính là nền tảng vững chắc nhất cho tình yêu. Khi đã yêu, tôi sẽ không đoái hoài đến bất kỳ ánh mắt, cử chỉ nào của những cô gái khác.

Nhìn lại những lời hoa mỹ của Kim Lý nói về Hà Hồ trong 1 năm yêu nhau - Ảnh 5

- Tôi sẽ luôn nói với cô ấy rằng tôi yêu cô ấy, không ai khác ngoài cô ấy, cô ấy là số một trong lòng tôi. Tôi tin đó sẽ là yếu tố khiến cho cô ấy cảm thấy an toàn và thoải mái.

Nhìn lại những lời hoa mỹ của Kim Lý nói về Hà Hồ trong 1 năm yêu nhau - Ảnh 6

- Thực sự tôi không quan tâm. Quá khứ không thể thay đổi. Tôi cũng có quá khứ và người yêu của tôi cũng phải chấp nhận những điều đó. Tôi nghĩ trong cuộc sống, chúng ta nên sống vì hiện tại và chuẩn bị cho tương lai chứ không nên quan tâm quá nhiều về những điều đã từng diễn ra.

- Trong mọi lúc, là một người đàn ông thì nên luôn ở đằng sau để bảo vệ cô gái của mình. Nếu như trong giông tố, cô ấy có ngã, thì tôi sẽ tìm cách để đỡ cô ấy.

...Còn nếu không đỡ được thì tôi sẽ ngã cùng, để đón cô ấy ngã vào lòng tôi, như thế những tổn thương mà cô ấy phải chịu sẽ vơi đi phần nào."

- Trong một đoạn tin nhắn được Hà Hồ tiết lộ, Kim Lý viết: Anh yêu em. Từng ngày, từng giờ, từng phút, từng giây. Khi tìm thấy bình yên là khi bạn chẳng màng đến những điều phù phiếm khác, gìn giữ, tận hưởng và tha thứ dễ dàng cho những lời nói chua chát ngoài kia.

- Hay một lần bài phỏng vấn gần đây, Kim Lý đã bày tỏ ý muốn có con với Hồ Ngọc Hà: Tôi luôn tin rằng mối quan hệ giữa tôi và Hồ Ngọc Hà có nhiều cơ hội để tiến tới đích lâu dài, vững bền. Tôi sẽ cố gắng hết mình để có được kết thúc có hậu với người mình đang yêu...

Tôi muốn có con với cô ấy. Nếu tôi không muốn có một đứa con, một gia đình với Hồ Ngọc Hà, tôi sẽ không ở bên cô ấy.

TIN MỚI NHẤT