Nhật Kim Anh công khai hôn nghệ sĩ Vũ Linh, tiết lộ từng ao ước cưới đàn anh làm chồng

Hậu trường 10/08/2019 09:21

Ca sĩ Nhật Kim Anh gây bất ngờ khi tiết lộ rất thần tượng nghệ sĩ cải lương Vũ Linh. Thậm chí, cô từng ước được kết hôn với đàn anh.

Sau sự việc bị trộm đột nhập vào nhà "vét sạch" tài sản tích cóp cả chục năm, ca sĩ Nhật Kim Anh đã trở lại với công việc. Cô cố gắng lấy lại tinh thần để không ảnh hưởng đến công việc chung của mọi người.

Mới đây, Nhật Kim Anh vừa khoe ảnh ăn mặc lộng lẫy, trang điểm làm tóc cầu kỳ khi tham dự một sự kiện. Người hâm mộ vui mừng khi giọng ca Thà người đừng hứa đã trở lại cuộc sống thường nhật.

ca si nhat kim anh 1
Nhật Kim Anh khoe nhan sắc rạng rỡ bên NSƯT Vũ Linh sau chuyện buồn bị mất tài sản 5 tỷ - Ảnh: FB
ca si nhat kim anh 2
Bà mẹ một con nổi bật khi đọ sắc cùng đồng nghiệp - Ảnh: FB

Tuy nhiên, điều khiến mọi người chú ý hơn cả là khoảnh khắc cô thân mật hôn má nghệ sĩ cải lương Vũ Linh. Nữ ca sĩ hào hứng chia sẻ, đàn anh chính là thần tượng một thời của mình. Thậm chí, Nhật Kim Anh còn tiết lộ từng muốn cưới "Ông hoàng cải lương Hồ Quảng" vì quá hâm mộ.

ca si nhat kim anh 3
Nữ ca sĩ phấn khích khi được gặp thần tượng ngoài đời - Ảnh: FB

"Thần tượng một thời của em! Nghệ sĩ Vũ Linh! Hồi xưa mê anh ấy kinh khủng khiếp, vở cải lương nào cũng coi... thậm chí mướn một lần cả chục cuốn băng cải lương về coi suốt đêm! Coi rồi tua lại coi nữa! Ao ước được cưới anh Vũ Linh luôn mới ghê.

Giờ gặp anh bao nhiêu ký ức trào về! Anh em ngồi kể chuyện say sưa mà quên luôn công việc hihi! Hứa hẹn anh em sẽ có 1 buổi hội ngộ nữa nà!", Nhật Kim Anh chia sẻ.

ca si nhat kim anh 4

ca si nhat kim anh 5
Ca sĩ Hồ Việt Trung và nhiều dân mạng cùng có niềm đam mê với cải lương, thần tượng nghệ sĩ Vũ Linh như Nhật Kim Anh - Ảnh: FB
ca si nhat kim anh 6
Thập niên 90, Vũ Linh là kép chính số một của sân khấu cải lương và được khán giả rất yêu mến - Ảnh: Internet

NSƯT Vũ Linh tên thật là Võ Văn Ngoan, sinh năm 1958 trong một gia đình đông anh em tại TP. Hồ Chí Minh. Ông từng là ngôi sao sáng giá của sân khấu cải lương thời hoàng kim, là cái tên bán vé số một lúc bấy giờ. Tên tuổi của "Ông hoàng cải lương Hồ Quảng" gắn liền với nhiều vở diễn như: Lương Sơn Bá, Hòn vọng phu, Giũ áo bụi đời, Cô đào hát...

Đang đau xót vì mất đi khối tài sản khủng, Nhật Kim Anh đợi 7 tiếng để tìm bình yên bên con trai

Chia sẻ trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Nhật Kim Anh hạnh phúc cho biết sau bao ngày xa cách, cô đã có thể gặp được con trai.

TIN MỚI NHẤT