Nhan sắc và cuộc sống hạnh phúc của nữ diễn viên Việt Nam đầu tiên rời showbiz làm phi công

Hậu trường 28/07/2023 20:41

Hiện tại, Diệu Thúy có cuộc sống rất hạnh phúc, đủ đầy và bình yên. Cô cũng giữ được nhan sắc trẻ đẹp đáng ngưỡng mộ.

Nữ diễn viên rời showbiz, chuyển hướng làm phi công

Diệu Thúy sinh năm 1989 trong một gia đình nhà giáo. Cô bắt đầu bén duyên với diễn xuất sau khi tham gia một vài cuộc thi sắc đẹp tuổi teen. Từ năm 2009 - 2013, Diệu Thúy vừa đóng phim vừa hoàn thành chương trình Đại học chính quy. Thời gian này, cô nhận được 6 vai chính và quay hơn 30 MV quảng cáo.

Nhan sắc và cuộc sống hạnh phúc của nữ diễn viên Việt Nam đầu tiên rời showbiz làm phi công - Ảnh 1

Nhan sắc và cuộc sống hạnh phúc của nữ diễn viên Việt Nam đầu tiên rời showbiz làm phi công - Ảnh 2
Diệu Thúy từng đóng phim với nhiều sao nam đình đám như Bình Minh, Đức Tiến

Sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, nhẹ nhàng cùng lối diễn tự nhiên, Diệu Thúy được khán giả truyền hình yêu mến khi góp mặt trong các bộ phim như Đẹp từng centimet, Dốc sương mù, Huyền thoại 1C, Những mảnh đời giông bão…. Cô từng là "người tình màn ảnh" của nhiều sao nam đình đám như Đức Tiến, Bình Minh… Thậm chí, Diệu Thúy còn được kỳ vọng sẽ trở thành một trong những "ngọc nữ" của làng giải trí thời đó.

Tuy nhiên, khi sự nghiệp nghệ thuật đang trên đà phát triển, Diệu Thuý bất ngờ rời showbiz để chuyển hướng sang nghề phi công. Đây là bước ngoặt lớn trong đời giúp cô có được thành công ngày hôm nay, nhưng cũng đầy gian nan, thử thách.

Nhan sắc và cuộc sống hạnh phúc của nữ diễn viên Việt Nam đầu tiên rời showbiz làm phi công - Ảnh 3
Khi sự nghiệp nghệ thuật đang phát triển, người đẹp 8X bất ngờ chuyển hướng sang làm phi công

Theo Diệu Thúy, hành trình để trở thành một phi công chuyên nghiệp của cô không hề dễ dàng. Người đẹp đã phải bỏ ra rất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc để theo đuổi đam mê này của mình. Trước khi học lái máy bay, cô từng làm tiếp viên hàng không hơn 2 năm để học thêm về ngoại ngữ, rèn thể lực và tích luỹ tiền bạc cho việc học. Sau đó, nữ diễn viên dành tiếp vài năm nữa để miệt mài học tập, rèn luyện.

Đến hiện tại, sau nhiều nỗ lực, Diệu Thúy đã trở thành cơ phó của một hãng hàng không Việt Nam. Cô cũng là nữ diễn viên đầu tiên của Việt Nam rời showbiz để làm phi công.

Người đẹp khẳng định bản thân đã lao động chân chính, phấn đấu không ngừng, và được gia đình giúp sức một phần, chứ không cần nhờ sự tài trợ của bất kỳ đại gia nào. Vì thế, cô tự hào và cảm thấy mình hoàn toàn xứng đáng với thành quả đã đạt được.

Nhan sắc khỏe đẹp và cuộc sống hạnh phúc, đủ đầy

Công việc phi công vốn vất vả, đặc biệt là với phụ nữ. Diệu Thúy cho hay, vì cường độ làm việc cao, áp lực, lại thường xuyên phải tiếp xúc với ánh nắng mặt trời ở độ cao, nên làn da và mái tóc của người phi công dễ bị ảnh hưởng, thể chất và sức khỏe cũng bị bào mòn. 

Để giữ được sức khỏe và nhan sắc, người đẹp luyện thói quen điều chỉnh giấc ngủ, ngủ bù các giấc ngủ ngắn, đồng thời chăm chỉ tập thể thao. Ngoài ra, cô cũng áp dụng chế độ ăn uống hợp lý, khoa học. 

Nhan sắc và cuộc sống hạnh phúc của nữ diễn viên Việt Nam đầu tiên rời showbiz làm phi công - Ảnh 4
Dù công việc áp lực, vất vả nhưng Diệu Thúy vẫn giữ được nhan sắc đáng ngưỡng mộ

 Nhan sắc và cuộc sống hạnh phúc của nữ diễn viên Việt Nam đầu tiên rời showbiz làm phi công - Ảnh 5

Nhan sắc và cuộc sống hạnh phúc của nữ diễn viên Việt Nam đầu tiên rời showbiz làm phi công - Ảnh 6
Vẻ đẹp vừa ngọt ngào, vừa khỏe khoắn, sức sống của Diệu Thúy ở đời thường

Nhờ vậy dù công việc vất vả và đã bước sang độ tuổi 34, nhưng Diệu Thúy vẫn giữ được sắc vóc trẻ đẹp, đầy sức sống. Có thể nói, nếu như ở thời làm diễn viên, cô sở hữu nét đẹp mong manh, ngọt ngào để phù hợp với các vai diễn của mình, thì hiện tại cô lại khỏe khoắn, mặn mà hơn.

Từ khi không hoạt động nghệ thuật, Diệu Thúy kín tiếng về đời tư. Cô từng bước qua một cuộc hôn nhân trước khi đến với ông xã hiện tại. Người đẹp tâm sự cô gặp được chồng sau 1 năm ly hôn. Trải qua 2 năm tìm hiểu, cả hai quyết định tiến tới hôn nhân, cùng nhau bồi đắp hạnh phúc.

Được biết, ông xã Diệu Thúy là một doanh nhân sinh ra trong gia đình gia giáo và cùng quê quán tại miền Trung với cô. Sau khi kết hôn, cặp đôi chọn sinh sống ở TP. HCM. Theo Diệu Thúy, giờ đây cuộc sống của cô rất hạnh phúc, đủ đầy và bình yên. Không chỉ có hôn nhân viên mãn, công việc phi công của người đẹp cũng ổn định hơn sau khi trải qua vài năm dịch bệnh.

Nhan sắc và cuộc sống hạnh phúc của nữ diễn viên Việt Nam đầu tiên rời showbiz làm phi công - Ảnh 7
Hiện tại, Diệu Thúy có cuộc sống gia đình hạnh phúc, sự nghiệp phát triển ổn định

Khi không có lịch bay, Diệu Thúy dành thời gian cho gia đình, rèn luyện sức khỏe bản thân và trau dồi thêm kiến thức. Cô may mắn vì được ông xã yêu thương, thấu hiểu và cảm thông cho công việc. Anh luôn sắp xếp lịch làm việc phù hợp với lịch bay của vợ, nhờ vậy gia đình Diệu Thúy được ở bên nhau gần như trọn vẹn trong thời gian rảnh.  

Dù đang ở trời Tây, Phạm Hương vẫn 'ghi điểm' khi dạy con trai làm một hành động gợi nhớ về quê hương Việt Nam

Mới đây, trên trang cá nhân, Phạm Hương đăng tải khoảnh khắc con trai Maximus làm một hành động gợi nhớ về quê hương Việt Nam, nhận về nhiều lời khen ngợi của khán giả.

TIN MỚI NHẤT