Nhà hát kịch TP.HCM cháy lúc rạng sáng

Hậu trường 04/10/2019 13:53

Ngọn lửa bùng phát từ khu vực điều chỉnh âm thanh của tầng một rồi nhanh chóng lan ra ngoài. Lực lượng phòng cháy, chữa cháy đã có mặt để dập tắt vụ hỏa hoạn.

Vào khoảng gần 5h ngày 2/10, một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại Nhà hát kịch TP.HCM (quận 1, TP.HCM). Ngọn lửa nhanh chóng bốc lên và thiêu rụi một phần tấm pano treo trước cửa nhà hát.

Nghệ sĩ Vương Hoài Phong - người chứng kiến vụ việc - kể lại: "Ngọn lửa phát ra từ phòng điều chỉnh âm thanh trên tầng một, khiến cho mảng trần rạp bị sập. Chúng tôi cố gắng chữa cháy nhưng không sao dập tắt được ngọn lửa nên đã gọi lực lượng phòng cháy, chữa cháy".

Nhà hát kịch TP.HCM cháy lúc rạng sáng - Ảnh 1

Vụ hỏa hoạn xảy ra tại Nhà hát kịch TP.HCM vào rạng sáng ngày 2/10.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, lực lượng phòng cháy, chữa cháy đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành dập tắt vụ hỏa hoạn.

Trả lời Zing.vn, đại diện Phòng Cảnh sát PCCC & CHCN Công an TP.HCM cho biết vụ cháy ở Nhà hát kịch TP.HCM xảy ra vào lúc rạng sáng, may mắn là không có thiệt hại về người. Hiện, đơn vị chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ hỏa hoạn.

Nhà hát kịch TP.HCM cháy lúc rạng sáng - Ảnh 2

Nhà hát kịch TP.HCM (Rạp Công Nhân) là công trình kiến trúc, văn hóa lâu đời của TP.HCM.

Theo ban giám đốc Nhà hát kịch TP.HCM, mọi hoạt động tại đây sẽ tạm ngưng trong một thời gian. Live show của nghệ sĩ Vương Hoài Phong diễn ra vào tối ngày 3/10 bị hoãn lại. Phía nghệ sĩ đã tiến hành hoàn tiền vé lại cho những khán giả đã mua trước đó.

Nhà hát kịch TP.HCM (Rạp Công Nhân) là công trình kiến trúc, văn hóa lâu đời của TP.HCM. Nhà hát được xây dựng vào đầu thập niên 1940, có 3 tầng khán phòng với 1.200 ghế. Nơi đây từng được mệnh danh là "thánh đường cải lương" và là địa điểm chứng kiến nhiều sự kiện lịch sử quan trọng của TP.HCM.

Đàm Vĩnh Hưng đau lòng, tiếc nuối vì Cung Việt Xô cháy, chia buồn với Quang Hà

"Đồng cảm và chia sẻ nỗi buồn với em Quang Hà - Quang Cường và các anh em trong show hôm nay và mai!" - Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

TIN MỚI NHẤT