Cháy lớn ở Cung văn hoá Hữu nghị Việt Xô, liveshow Quang Hà phải hoãn

Hậu trường 28/09/2019 13:40

Đây là tin khá buồn cho những fan của Quang Hà khi chờ đợi nhiều ngày qua để được dự show thần tượng.

Khoảng 5h30 sáng nay (28/9), một vụ hoả hoạn xảy ra bên trong toà nhà chính Cung văn hoá hữu nghị Việt Xô, Hà Nội, khói đen bốc cao nhiều mét. Ngay sau khi nhận được thông báo lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp đã điều 7 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ tới hiện trường.

Điều đáng nói hơn cả, đây là địa điểm sẽ diễn ra hai đêm liveshow của ca sĩ Quang Hà trong hai ngày 28 và 29/9/2019.

Cháy lớn ở Cung văn hoá Hữu nghị Việt Xô, liveshow Quang Hà phải hoãn - Ảnh 1Cháy lớn ở Cung văn hoá Hữu nghị Việt Xô, liveshow Quang Hà phải hoãn - Ảnh 2

Cháy lớn ở Cung văn hoá Hữu nghị Việt Xô, liveshow Quang Hà phải hoãn - Ảnh 3

Cung văn hoá Hữu nghị Việt Xô bị cháy, liveshow Quang Hà phải hoãn

Bầu show Quang Cường, anh trai của Quang Hà chia sẻ: "Tôi đã có mặt tại Cung Việt Xô Hà Nội và xác nhận đúng là nơi này đang cháy, các chiến sĩ đang nỗ lực dập lửa. Các thiết bị âm thanh hiện đại của liveshow Quang Hà đã được chuyển vào trong từ mấy ngày qua đang được niêm phong bên trong. Tôi buồn quá không biết phải làm sao’".

Theo thông tin từ phía Quang Hà tìm hiểu, bên Cung cho người hàn mái nhà sửa chống thấm có thể do không cẩn trọng đã để bị cháy và lan rộng. “Tôi mới chỉ nghe nói như vậy còn thực hư nguyên nhân dẫn đến việc cháy Cung Hữu nghị Việt Xô ra sao đến giờ chưa biết rõ, chắc phải chờ phía cơ quan quản lý điều tra sau”.

Sở hữu 30 căn nhà, siêu xe hàng chục tỷ, Quang Hà còn làm được những điều này

Quang Hà được xem là một ngôi sao sở hữu quá nhiều “nghịch lý” trong showbiz Việt.

TIN MỚI NHẤT